fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV และ ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines ชมได้ที่ HD HIFI

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV และ ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines ชมได้ที่ HD HIFI

วันนี้เราจะพูดถึงลำโพงที่กำลังจะจัด Event ที่ร้าน HD HIFI นั่นก็คือ ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker ลำโพงรุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1959 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นตัวเลือกที่ครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker มีการออกแบบพัฒนามาอย่างต่อเนื่องหลายปี โดยมีเสียงที่สมบูรณ์แบบ และมีคุณภาพเสียงที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงเบสของมันที่มีความลึก และเป็นเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch ที่ใส่เทคโนโลยีพิเศษอย่าง Mumps ผสมผสานกับเทคโนโลยี TRACTRIX® HORN ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในวงการเครื่องเสียง

โดยลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker มีดอกลำโพงขนาด 15 นิ้วและตู้ลำโพงที่ใหญ่นั้นทำให้คุณได้เสียงเบสที่มีน้ำหนักจริง ๆ ซึ่งมีความถี่ล่างถึง 34 เฮิร์ตซ์ เสียงกลางจะเป็นจุดเด่นของลำโพงนี้ เนื่องจากเสียงกลางมีรายละเอียดสูงจากเทคโนโลยีพิเศษอย่าง Mumps ผสมผสานกับเทคโนโลยี TRACTRIX® HORN การจัดเรียงและเสียงเครื่องดนตรีในช่วงเสียงกลางนั้นถูกพัฒนาให้ดีมากขึ้น จึงทำให้เสียงทั้งหมดเป็นมิติ มีความชัดเจน และมีความ live สูง

การวางตำแหน่งของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker มีความสำคัญมาก เนื่องจากมีขนาดใหญ่ และต้องการพื้นที่ที่เหมาะสมเพื่อให้เสียงของมันเต็มอิ่ม การวางตำแหน่งที่ถูกต้อง หรือ การเซ็ทอัพเสียงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเสียงทำให้เสียงมิดเรนจ์ไม่ถูกเบลอ และเสียงเบสไม่หายไป เนื่องจากตำแหน่งการวางใกล้ – ไกลจากผนังก็มีผลกับเสียงเช่นเดียวกัน ซึ่งในงานสัมมนานี้ อ.ธานี โหมดสง่า จะแนะนำวิธีการเซ็ทอัพเสียงเพื่อลดความผิดเพี้ยน ลดโอกาสเกิดเสียงไม่สมบูรณ์ และเพิ่มความสมดุลของระบบเสียงลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV และ ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines อีกด้วย

รายละเอียดของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker

1.เทคโนโลยี Mumps ย่านความถี่เสียงที่สม่ำเสมอ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker เป็นลำโพงแบบ 3 ทาง ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี “MUMPS” ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch จะทำให้ฮอร์นสร้างความถี่ที่เกาะติดส่วนโค้งของฮอร์นในรูปแบบกระจายเสียงทุกย่านความถี่ เก็บรายละเอียดครบ ชัดเจน

2.เทคโนโลยี TRACTRIX® HORN มอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรี

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ใช้ไดรเวอร์เสียงกลางมาในรุ่น K-702 วัสดุแบบโพลีไอไมด์เพื่อรายละเอียด และ ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยี TRACTRIX® HORN ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด

3.วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนระบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

4.TRACTRIX® PORT

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีการใช้ TRACTRIX PORT 3 ช่องด้านหน้าลำโพงช่วยให้การถ่ายเทอากาศมีประสิทธิภาพสูงสุด และ เร็วที่สุด ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนของของลมภายในตู้ลำโพงเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

5.BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์

6.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

7.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

รายละเอียดของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ คงความทันสมัย

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Nines ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่ายๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์ไทเทเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้วระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก

ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือเสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบๆแต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker Sevens มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับรายละเอียดลำโพงที่จะเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ ถือว่าได้เอามาทั้งลำโพงฟังเพลงแบบ Passive และลำโพงพาวเวอร์แบบ Active มาทำการเซ็ทอัพเสียงโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาได้รับความรู้ ความเข้าใจสูงสุด

รายละเอียดงานสัมมนา โดย อ.ธานี โหมดสง่า

– HD HIFI พระราม 9
Google Map : https://goo.gl/maps/zgEfF33H5EGUiZ6f6
– วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00น. – 16.00น.

ใครสนใจเข้าร่วมงานสัมมนา

1. โทรสำรองที่นั่ง : 082-924-9446 ( คุณวัต )
2. แจ้งชื่อ – นามสกุล และ เบอร์โทรติดต่อกลับ
3. ทางบริษัทฯ จะโทรกลับเพื่อคอนเฟิร์มผู้เข้าร่วมงานสัมมนา ก่อนวันงาน 1 วัน
***จำกัดผู้เข้าร่วมงานสัมมนา 10 คน***

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *