fbpx

Integra DRX-3.4 พลิกโฉมความลงตัวของห้องนั่งเล่น

Integra DRX-3.4 พลิกโฉมความลงตัวของห้องนั่งเล่น

Integra DRX-3.4 น้องเล็ก Amp AVR พรีเมียมแบรนด์ของ Onkyo ที่มาพร้อม HDMI 2.1 รองรับ 8K60p, 4K120p HDR ถอดรหัสเสียงรอบทิศทางครบครัน การันตีด้วยมาตรฐาน Imax Enhanced Integra DRX-3.4 เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องมีเดีย หรือโฮมเธียเตอร์ สามารถเล่นระบบเสียงแบบ Dolby Atmos และ DTS: X ผ่าน 9 แชนแนลของการขยายเสียงออนบอร์ด เล่นวิดีโอ 8K HDR ให้แบนด์วิดธ์ที่จำเป็นสำหรับภาพและเกมที่ล้ำสมัย 

การออกแบบและคุณสมบัติ

Integra DRX-3.4 ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกสีดำขนาดที่เล็กกระทัดรัด มีน้ำหนักเบาด้วยน้ำหนักเพียง 11 กิโลกรัมง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ปุ่ม On/Standby และลูกบิด Volume จะเป็น “สีเงิน” ตัดกับแผงหน้าอะลูมิเนียมสีดำ

รองรับ Dirac Live

Dirac Live คือโปรแกรมช่วย Setup ระบบเครื่องเสียง Home Cinema ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสะดวกและทำงานได้ง่ายขึ้นโดยใช้เวลาไม่มากอีกทั้งยังละเอียดมากที่สุด มีความแม่นยำและเที่ยงตรงในการแก้ปัญหาอะคูสติกภายในห้องและยังสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความชื่นชอบส่วนบุคคลว่าชอบเสียงแนวไหน Dirac Live มีโปรแกรมในการวัดค่าที่มีความละเอียดแม่นยำและเสถียรในการใช้งานโดยอาศัยอุปกรณ์ไมโครโฟนในการวัดค่าต่างๆ ภายในห้องของคุณ และจะส่งผลลัพธ์ที่ได้กลับมาอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เพราะในแต่ละห้องนั้นมีความอะคูสติกภายในห้องไม่เท่ากันจึงทำให้การ Setup นั้นไม่สามารถใช้ค่าการวัดเดียวกันในทุกๆ ห้องได้ Dirac Live จึงเข้ามาเปรียบเสมือนฮีโร่ของคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียงเลยก็ว่าได้

รองรับ Imax Enhanced

IMAX Enhanced เป็นมาตรฐานระบบภาพและเสียงที่ร่วมมือกันระหว่าง IMAX Corporation และบริษัทที่เรียกได้ว่ามีชื่อในเรื่องของเสียงมาอย่างยาวนาน Datasat Digital Entertainment ที่เรารู้จักกันในนามของ DTS นั้นเองโดย IMAX และ DTS นั้นจะเข้าไปควบคุมขั้นตอน Post Production ใน Studio ภาพยนตร์ทั้งในเรื่องของภาพและเสียง รวมไปถึงผู้ผลิต TV Projector เครื่องเสียง Home Theater หรือแม้กระทั่ง Integra DRX-3.4 ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ IMAX Enhanced ตั้งไว้

รองรับการเล่น Dolby Atmos

Integra DRX-3.4 รองรับ Dolby Atmos และ DTS:X สำหรับพื้นที่เสียงสามมิติที่ดื่มด่ำผ่านแชนเนล 7.2.2 หรือ 5.2.4 การใช้ Dolby Atmos Height Virtualizer จะช่วยให้ได้รับประสบการณ์การฟังที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้น สร้างเอฟเฟกต์เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริง สัมผัสประสบการณ์เสียง 360°  ที่เหมือนจริงในพื้นที่โฮมเธียเตอร์ส่วนตัวของคุณ

ได้รับมาตรฐาน THX certified 

THX certified ใช้เวลา 40-60 ชั่วโมงในการทดสอบจุดข้อมูลมากกว่า 2,000 จุด เพื่อให้มั่นใจว่า Integra DRX-3.4 เครื่องนี้สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานประสิทธิภาพเสียงและวิดีโอที่เข้มงวด ประสิทธิภาพการเล่นที่ปราศจากความผิดเพี้ยน และรวมถึงเทคโนโลยี THX Loudness Plus เพื่อดึงรายละเอียดที่ซับซ้อนในระดับการฟังที่ต่ำ


Network Features & Multi – Zone Audio
Integra DRX-3.4 สามารถใช้งานผ่าน Amazon Music HD, Spotify, TIDAL, TuneIn, Pandora 
Integra DRX-3.4 ยังสามารถทำงานร่วมกับ Sonos และ Alexa ที่รองรับการฟังเพลงแบบหลายห้อง ใช้งานผ่าน Hey Google  และ Chromecast ในตัวและระบบเสียงหลายห้องแบบ Airplay 2 พร้อมการควบคุมด้วยเสียงด้วย Siri

ถึงแม้ว่า Integra DRX-3.4 จะเป็นน้องเล็กสุดในรุ่นแต่การใช้งานและเทคโนโลยีที่ถูกบีบอัดเข้ามาก็ทำให้การใช้งานของ Integra DRX-3.4 นั้นก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้า Amp AVR รุ่นอื่นๆ ในตลาดได้เลย ทั้งในด้านการรองรับการเล่นภาพและเสียงที่คมชัด การใช้เทคโนโลยีและการได้รับมาตรฐานสากลระดับโลก จัดเป็นอีกหนึ่ง Amp AVR ที่น่าเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียว

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *