fbpx

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 ที่ล้ำสมัย แต่สไตล์คลาสสิก

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 ที่ล้ำสมัย แต่สไตล์คลาสสิก

สัมผัสความบันเทิงแบบไม่มีขีดจำกัดกับลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแต่สไตล์คลาสสิก วินเทจ เมื่อคุณต้องการสร้างประสบการณ์ในการใช้คอมพิวเตอร์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสมจริง กระหึ่ม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 คือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด!

ด้วยระบบเสียงซับวูฟเฟอร์ที่ให้มาไม่น้อย คุณจะพบกับความบันเทิงที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน อย่างใกล้ชิดและเต็มเปี่ยมด้วยความมันส์! พร้อมรายละเอียดของลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 ที่คุณควรพิจารณาในการเลือกซื้อ บทความนี้จะนำคุณสู่โลกของเสียงที่น่าตื่นเต้นในมหาสมุทรของความบันเทิงส่วนตัวของคุณ!

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 ที่ล้ำสมัย แต่สไตล์คลาสสิก

1.คุณภาพเสียงประสิทธิภาพสูงในขนาดกะทัดรัด

ลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker ยังคงรักษาคุณภาพเสียงของ Klipsch ไว้สำหรับใช้ในบ้านหรือ ออฟฟิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสียงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Tractrix Horn และปรัชญาด้านวิศวกรรมที่เน้นประสิทธิภาพเป็นหลัก ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker จึงเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้าน หรือ ออฟฟิตนั้นเอง

2.การสตรีมแบบไร้สายจากคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ

เทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ Bluetooth ในการเชื่อมต่อทำให้คุณสามารถควบคุมเพลงโปรด หรือ ภาพยนตร์ที่ชอบทั้งหมดของคุณได้จากทุกที่ในห้อง

3.เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน มีประสิทธิภาพในแบบของ Klipsch

ลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker มีทวีตเตอร์แบบซอฟต์โดมขนาด 1 นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยี Tractrix® Horn ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงของ Klipsch ให้แม่นยำและเที่ยงตรงอย่างน่าทึ่ง และยังมีดอกลำโพงขนาด 4 นิ้วในแต่ละข้างอีกด้วย

4.ซับวูฟเฟอร์ที่ดีที่สุด ลงลึกทุกย่านเบส

ลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker มาพร้อมบวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วที่ดีที่สุดเพราะมีเสียงเบสที่ลึกที่สุดและไพเราะที่สุด อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ของลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker มีพอร์ตท่อยิงด้านหลังเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่คุณสัมผัสได้โดยไม่ผิดเพี้ยนและบิดเบือนไปจากเสียงต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย

5.ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย มีรีโมทคอนโทรล สะดวก สบาย

ลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker ออกแบบให้สายไฟเส้นเดียวและสายลำโพงที่เชื่อมต่อกันอย่างง่ายดายช่วยให้คุณพร้อมใช้งานภายในไม่กี่นาทีหลังจากเสียบปลั๊กเพื่อใช้งาน ด้วยการควบคุมที่ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณและการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว คุณจะได้สัมผัสกับการตั้งค่าที่ปราศจากความยุ่งยากเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริงมีรีโมทในการควบคุมลำโพงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

6.Night Mode ไร้เสียงรบกวน รายละเอียดชัด

Night Mode เหมาะกับคนที่ดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลงตอนกลางคืน ไม่ต้องการเปิดเสียงดัง หรือรบกวนผู้อื่น แต่ยังคงต้องการรายละเอียดครบเรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน

รายละเอียดลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– การตอบสนองความถี่ 29Hz – 20kHz
– กำลังขับ 220 วัตต์
– ความดัง 110 dB
– ดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว
– ดอกลำโพง 4 นิ้ว
– ซับวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว

จุดเด่นลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker

– หมุนปรับเสียงเบสได้
– ควบคุมง่ายๆผ่านรีโมทคอนโทรล
– Night Mode
– สามารถเชื่อมต่อกับ TV, PC, Laptop, Smartphone

เป็นอย่างไรบ้างครับ นี้คือ ลำโพงที่แอดมินอยากนำเสนอสำหรับสาย PC หรือ Laptop รับรองว่าการดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์ของคุณนั้นจะพบประสบการณ์ใหม่ที่ดีกว่าเดิมด้วยลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *