fbpx

AVR Onkyo จัดโปรโมชั่น รุ่นใหญ่ ราคาสุดคุ้ม เพิ่มมุมความสุขในบ้าน

AVR Onkyo จัดโปรโมชั่น รุ่นใหญ่ ราคาสุดคุ้ม เพิ่มมุมความสุขในบ้าน

ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น อุปกรณ์เครื่องเสียงจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มความสุข และความบันเทิงให้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูภาพยนตร์ เล่นเกม หรือ ร้องคาราโอเกะ ชุดเครื่องเสียงที่ดีจะช่วยให้คุณได้รับอรรถรส และความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่

Safe Zone ของใครหลาย ๆ คนก็คือบ้าน ซึ่งถ้าคุณมีชุดเครื่องเสียงดี ๆ ซักชุดบางทีคุณแทบจะไม่อยากออกไปไหน ถูกดูดติดโซฟาได้อย่างง่าย ๆ ถึงกระนั้น AVR Onkyo จึงจัดโปรโมชั่นในรุ่นใหญ่ ราคาสุดคุ้ม เพิ่มมุมความสุขในบ้านของคุณ จะมีรุ่นไหน สเปคเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

รุ่นรองท็อปกับรางวัล BEST BUY AV RECEIVER 2023-2024

ด้วยชุดฟีเจอร์มากมาย และครบครันทำให้ รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 นั้นได้ครอบครองรางวัลนี้มา จุดที่สำคัญเลย คือ Dirac Live ในรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 มาในแบนด์วิดท์เต็มรูปแบบโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อมอบความคุ้มค่าที่น่าประทับใจให้กับผู้ใช้งาน ที่ดีไปกว่านั้นรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 ยังสนับสนุนสิ่งนี้ด้วยความกล้าได้กล้าเสีย และบีบคั้นทุกรายละเอียดจากเพลง หรือ ภาพยนตร์ ไม่ว่าจะในระบบ Dolby Atmos และ DTS:X พลังเหลือเฟือจาก Dynamic Audio Amplification ซึ่งรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 9.2 แชลแนล ประมวลผล 11 ช่องช่วยให้สามารถขยายระบบช่วยให้มั่นใจได้ถึงการถ่ายทอดไดนามิก และเสียงเบสที่เข้มข้น อีกทั้งยังมีระบบบลูทูธ และเครื่องรับ DAB+ ผนึกกำลังกับ Apple AirPlay 2, Chromecast และมัลติรูม DTS Play-Fi เพื่อครอบคลุมมาตรฐานทั้งหมด สิ่งที่พิเศษไปมากกว่านั้น คือ แอพฯ Onkyo และ แอพฯ Dirac เพื่อการควบคุมที่ลื่นไหลอีกด้วย

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 Receiver

Dirac Live

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 มี Dirac Live แบบ Full Bandwidth โดยระบบ Dirac Live จะมี 2 ระบบ คือ Limited Bandwidth และ Full Bandwidth ซึ่ง 2 ระบบนี้แตกต่างกันที่ Limited Bandwidth จะวิเคราะห์เสียงได้ที่ความถี่ 20Hz – 500HzHZ แต่ Full Bandwidth จะสามารถวิเคราะห์เสียงได้ลึกถึง 20Hz – 20kHz ซึ่งเป็นช่วงความถี่ที่มนุษย์สามารถได้ยินได้ครบถ้วนเลยทีเดียว

Dirac Live มีสิทธิบัตรเฉพาะสำหรับอัลกอลิทึมในการวิเคราะห์ผลกระทบห้องและเพิ่มประสิทธิภาพลำโพงให้สูงขึ้นไม่เพียงแต่ทำให้ระบบเสียงดีขึ้น แต่ยังทำให้จุดการนั่งฟังกว้างขึ้น เวทีเสียงเที่ยงตรง ความชัดเจน เสียงพูด เสียงเบส ดีขึ้นเมื่อเทียบกับห้องที่ไม่ได้ใช้ Dirac Live ประมวลผล ซึ่งทำให้เห็นได้ชัดว่า Dirac Live นั้นเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้การฟังเพลง หรือดูหนังของคุณมีคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น เรียกง่ายๆว่าเป็น Final Tune ที่ฝีมือเปรียบเสมือนมีมืออาชีพดี ๆ มาควบคุมให้เลยทีเดียว

ได้การรองรับจาก IMAX

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 มีระบบ IMAX Enhanced เป็นมาตรฐานระบบภาพและเสียงที่ร่วมมือกันระหว่าง IMAX Corporation และบริษัทที่เรียกได้ว่ามีชื่อในเรื่องของเสียงมาอย่างยาวนาน Datasat Digital Entertainment ที่เรารู้จักกันในนามของ DTS นั้นเอง โดย IMAX และ DTS นั้นจะเข้าไปควบคุมขั้นตอน Post Production ใน Studio ภาพยนตร์ทั้งในเรื่องของภาพและเสียง รวมไปถึงผู้ผลิต TV Projector เครื่องเสียง Home Theater หรือแม้กระทั่งรีซีฟเวอร์ Onkyo ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ IMAX Enhanced นั้นตั้งไว้เพื่อที่จะยกระดับประสบการณ์การรับชมภายในบ้านให้เปรียบเสมือนมีโรงภาพยนตร์มาตั้งอยู่ในบ้านให้ได้มากที่สุด

ได้การรองรับจาก THX Certified

ในการที่รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 ได้การรองรับจาก THX ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดระดับโรงภาพยนตร์ที่มีความสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานของ THX

ประสบการณ์ภาพ 8K Ultra HD

ในยุคที่เทคโนโลยีภาพยนตร์ และทีวีก้าวข้ามขีดจำกัด 8K Ultra HD ในรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกของการรับชมรายละเอียด ด้วยความละเอียดที่เป็นเลิศถึง 7680×4320 พิกเซล คุณจะได้สัมผัสกับความคมชัดที่เหนือชั้นในแต่ละรายละเอียดของภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือ การเล่นเกมส์ ทั้งนี้อยู่ที่ทีวีของคุณด้วยว่ารองรับการถอดรหัสสัญญาณภาพ 8K Ultra HD หรือไม่

HDMI 2.1 รองรับสัญญาณภาพสูงสุด

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 มีช่องเชื่อมต่อ HDMI 2.1 เรียกได้ว่าเป็นมาตรฐานใหม่ที่มีคุณสมบัติพิเศษมากกว่า HDMI 2.0 ตัวเดิมหลายเท่าตัวเพราะสามารถรองรับสัญญาณภาพได้มากกว่า 4K ซึ่งที่บอกว่าเป็นมาตรฐานใหม่ในอนาคตนั้นไม่เกินจริงเพราะ ณ ปัจจุบันสามารถรองรับได้แค่ 8K แต่ HDMI 2.1 นั้นกลับสามารถรองรับความคมชัดได้ถึง 10K 120Hz เลยทีเดียว (แต่ในปัจจุบันมีเพียง 8K เท่านั้น) อีกทั้งยังรองรับแบนด์วิธขนาดใหญ่ถึง 48Gbps แบบไม่มีบีบอัด ซึ่ง HDMI อันเก่าจะอยู่ที่ 18Gbps ไม่เพียงเท่านั้น HDMI 2.1 นั้นรองรับสัญญาณภาพที่เป็น Dynamic HDR ที่ทำให้ทีวีสามารถปรับภาพได้ตามสัญญาณ Dolby Vision หรือ HDR10+ ได้แบบเฟรมต่อเฟรมและยังปรับปรุงรายละเอียดในเรื่องของภาพหลายส่วน

นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติที่พัฒนาขึ้นก็เพื่อเกมคอนโซลและอุปกรณ์วีอาร์ เช่น PlayStation 5 และ Xbox Series X ก็มาพร้อมกับ HDMI 2.1 ซึ่ง HDMI 2.1 นั้นรองรับเทคโนโลยี Variable Refresh Rate และ Quick Frame Transport ที่ส่งผลให้ภาพที่รับชมมีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ซึ่งต้องมี Source ในการอัพเกรดคุณสมบัติดังกล่าว เช่น กล่องรับสัญญาณดาวน์เทียม เครื่องเล่นแผ่นเสียง และต้องอัพเกรดอุปกรณ์ปลายทางที่แสดงผลทั้งภาพและเสียงอย่าง ซาวด์บาร์ โทรทัศน์ หรือ AV Receiver ที่รองรับ HDMI 2.1 และรวมไปถึงสาย HDMI ก็ต้องเป็นเวอร์ชั่น HDMI 2.1 ด้วย

SMART AV Receiver™ การสตรีมเสียงหลายห้อง

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 ถูกขนานนามว่าเป็น SMART AV Receiver เพราะสามารถแบ่งปันเสียงได้รอบบ้านของคุณ ซึ่งรวมถึง Amazon Music HD*, Pandora®, Spotify®, TIDAL, Deezer และ TuneIn และทำงานร่วมกับ Hey Google หรือ Alexa แบ่งปันความบันเทิงผ่าน Works with Sonos, AirPlay 2, DTS Play-Fi® และ Chromecast ได้ในตัว

ถอดรหัสเสียงความสมจริง Dolby Atmos และ DTS:X

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 เติมประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบผ่าน Dolby Atmos® และ DTS:X® เสียงที่ถูกผสมผสานให้ออกมาแบบ 3 มิติ Dolby Surround® และ DTS® Neural:X ช่วยเสริมการเล่นเสียง 3D ให้ยิ่งทรงพลังมากขึ้นเพื่อสร้างมิติที่สมจริงจากบนลงล่าง

รองรับ Klipsch Optimized mode

รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 รองรับชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch ใน Reference Series นั้นเองเป็นสัญญาณของการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อให้เกิด “ความบันเทิงที่ดีที่สุดในบ้าน” ในโหมดนี้นั้นพิเศษตรงที่คุณจะสามารถตั้งค่าครอสโอเวอร์ของห้องได้ในตำแหน่งลำโพงต่างๆภายใต้คำสั่ง “Speaker Combo” ไม่ว่าจะเป็นลำโพงเซ็นเตอร์ ลำโพงคู่หน้า ลำโพงเซอร์ราวด์ ลำโพงตั้งพื้นและซับวูฟเฟอร์คุณก็สามารถตั้งระบบได้หมดจนลงลึกถึงเลือกรุ่นในตำแหน่งลำโพงต่างๆในห้องอีกด้วยเพื่อให้การตั้งค่าครอสโอเวอร์ของห้องนั้นเสถียรมากยิ่งขึ้นนั้นเอง หรือ ถ้าคุณไม่อยากตั้งค่าเองก็จะมีโหมด “อัตโนมัติ” ที่สามารถออกแบบให้คุณได้รับเสียงที่ดีที่สุดได้เองเปลี่ยนเสมือนมีมืออาชีพดีๆซักคนมาเซ็ตระบบให้เลยแหละ ซึ่งโหมดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเสียงที่จะถูดถอดรหัสออกมาให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่แค่ไหนก็สบายใจได้

AVR Onkyo จัดโปรโมชั่น รุ่นใหญ่ ราคาสุดคุ้ม เพิ่มมุมความสุขในบ้าน

1. รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-RZ50 Receiver

– 9.2 Channel
– Dirac Live
– IMAX Certified
– ได้การรับรองจาก THX
– รองรับภาพระดับ 8K/4K
– กำลังขับ 120 W/CH
– Dolby Atmos
– DTS:X
– Bluetooth
– SMART AV Receiver™ multi-room audio streaming
– HI-RES Audio
– HDMI In/Out 7/2
– ใช้งานผ่านแอพฯ Onkyo

2. รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-NR7100 Receiver

– 9.2 Channel
– Dirac Live
– IMAX Certified
– ได้การรับรองจาก THX
– รองรับภาพระดับ 8K/4K
– กำลังขับ 100 W/CH
– Dolby Atmos
– DTS:X
– Bluetooth
– SMART AV Receiver™ multi-room audio streaming
– HI-RES Audio
– HDMI In/Out 7/2
– ใช้งานผ่านแอพฯ Onkyo

3. รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-NR6100 Receiver

– 7.2 Channel
– ได้การรับรองจาก THX
– รองรับภาพระดับ 8K/4K
– กำลังขับ 100 W/CH
– Dolby Atmos
– DTS:X
– Bluetooth
– SMART AV Receiver™ multi-room audio streaming
– AccuEQ
– HI-RES Audio
– HDMI In/Out 6/2
– ใช้งานผ่านแอพฯ Onkyo

4. รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-NR5100 Receiver

– 7.2 Channel
– รองรับภาพระดับ 8K/4K
– กำลังขับ 80 W/CH
– Dolby Atmos
– DTS:X
– Bluetooth
– SMART AV Receiver™ multi-room audio streaming
– AccuEQ
– HI-RES Audio
– HDMI In/Out 4/2
– ใช้งานผ่านแอพฯ Onkyo

เป็นอย่างไรบ้างครับในจุดเด่นแต่ละรุ่น ซึ่งคุณลูกค้าสามารถยกระดับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมส์ได้ตามสเปค และงบประมาณได้เลยครับผม เพิ่มมุมความสุขในบ้านได้ง่าย ๆ เริ่มต้นได้ที่ Onkyo

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิก : https://shopee.co.th/soundrepublic

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *