fbpx

6 เหตุผล ทำไมต้องซื้อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

6 เหตุผล ทำไมต้องซื้อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธตัวจิ๋วพกพาง่ายคงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บางคนในปัจจุบันที่ต้องการลำโพงที่มอบพลังงานในการใช้งานไร้สาย อีกทั้งสิ่งสำคัญ คือ ต้องพกพาสะดวกไม่ว่าจะใช้งานภายในบ้าน หรือ ออกนอกสถานที่ก็สามารถหิ้วไปได้ง่าย ๆ

ซึ่งในลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ผู้บริโภคตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา เนื่องด้วยคุณสมับติที่หลากหลาย และเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในส่วนของใครที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธพกพานั้น ในบทความนี้จะบอกถึง 6 เหตุผล ทำไมต้องซื้อลำโพงบลูทุธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

6 เหตุผล ทำไมต้องซื้อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

1.ลำโพงบลูทูธพกพา มีแบตเตอรี่ในตัว

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ถือได้ว่าอีกจุดเด่นหนึ่งก็คือ การใช้งานต่อเนื่องแบบไร้สายโดยมีแบตเตอรี่ในตัวได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับวอลลุ่มความดังในการเปิดใช้งาน) ซึ่งการใช้งานนอกสถานที่ได้นั้นเป็นส่วนที่ผู้บริโภคคำนึงถึงเป็นหลักเลยก็ว่าได้ อาจจะด้วยพฤติกรรมของผู้คนที่อยากใช้งานได้หลากหลายอิริยาบถเพื่อความคุ้มค่าในการจ่ายเงินนั้นเอง วิธีสังเกตแบตเตอรี่ว่าใกล้จะหมดแล้วหรือไม่ ให้ดูจากสีสถานะไฟบนลำโพง ถ้าเป็นสีแดงเมื่อไหร่นั้นหมายถึงแบตเตอรี่ลำโพงของคุณกำลังจะหมด

2.สไตล์คลาสสิก วินเทจ

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker อย่างที่รู้กันว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ในตระกูล Heritage Wireless ซึ่งแน่นอนว่าต้องได้รับการถ่ายทอดในเรื่องของรูปลักษณ์ที่โดดเด่นความคลาสสิก วินเทจ นั้นมาไว้อยู่ในลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ที่ทำมามีสีวอลนัท และสีดำที่ออกแบบมาให้มีความขลังของ Heritage Wireless เอาไว้อยู่

3.วัสดุทำจากไม้แท้ ลายไม้สวยงาม

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ได้ใช้วัสดุในการผลิตจากไม้แท้ คุณภาพสูง ซึ่งออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทำให้มีลายไม้ที่ขัดเงามาอย่างสวยงาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาแลคเตอร์ของตระกูล Heritage Wireless เลยก็ว่าได้

4.ไมโครโฟนในตัว สนทนาผ่านลำโพงอย่างราบรื่น

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

5.เชื่อมต่อมีสาย และไร้สาย

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อ 2 แบบ คือ AUX, Bluetooth ทำให้ในการเชื่อมต่อนั้นผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะเชื่อมต่อผ่านสาย AUX หรือ บลูทูธไร้สายก็ได้เช่นเดียวกัน

6.เวทีเสียงกว้างเกินตัว จิ๋วแต่แจ๋ว

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker นั้นถ้ามาทดลองฟังเสียงแล้วนั้น เวทีเสียงของรุ่นนี้ถือได้ว่าใหญ่เกินตัว ด้วยกำลังขับที่ให้มา 20 วัตต์มานั้นเหมือนจะน้อยแต่กลับมาก เปิดนอกสถานที่ก็เอาอยู่ (ในสภาวะเสียงรอบข้างที่ไม่ดังมากจนเกินไป)

รายละเอียดลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทุธพกพา
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
– การตอบสนองความถี่ (+/-3dB) 65Hz-22kHz
– ค่าความไว 97dB @0.5m
– อัตราทนต่อกำลังขับ 20W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว
– ไมโครโฟนในตัว
– ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง
– ขนาด 12.7 x 15.2 x 6.7 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 1 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– Bluetooth
– AUX 3.5 mm.

การใช้งานของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– เชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธไปยังคอมพิวเตอร์ หรือ Smartphone ก็สามารถใช้งานได้แล้ว หรือ จะใช้สาย 3.5mm ต่อก็ได้

จุดเด่นของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– ไมโครโฟนในตัว
– ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
– พกพาง่าย

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker เหมาะกับใคร?

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาลำโพงพกพาง่าย สะดวก และยังมีไมโครโฟนในตัวช่วยให้การสนทนาไม่ตกหล่นเมื่อเชื่อมผ่าน Bluetooth เหมาะกับห้องขนาดเล็ก หรือ นอกสถานที่ในสภาวะเสียงรอบข้างไม่ดังมากจนเกินไป

รีวิวเสียงของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker เสียงยังใสสะอาด คมกริบ เสียงไม่มีแตก และยังมีความต่อเนื่องของเสียงไม่มีดีเลย์ แบ่งทิศทางของเสียงได้ดีไม่มีทับกัน เวทีเสียงกลางกว้าง เนื้อเสียงหนาพุ่งออกมาข้างหน้าฟังเพลงได้ทุกแนวเสียงไม่มีแผ่วปลาย เสียงกลางแหลมชัดเจน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker สเปคครบครัน ราคาสุดคุ้ม หากใครที่กำลังมองหาลำโพงจิ๋วแต่การใช้งานแจ๋วสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้
สั่งซื้อสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *