fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1957 ด้วยการออกแบบสามทางขนาดกะทัดรัด ซึ่งมีวูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้วส่วนเสียงกลางและทวีตเตอร์เป็นแบบฮอร์น ได้รับการอัพเกรดด้วยวัสดุของเสียงกลางและทวีตเตอร์เป็นแบบไทเทเนียม คุณสมบัติที่สำคัญคือ ความคมชัด และ ความแม่นยำของเสียงนั้นเอง

น้องเล็กอย่างลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker มาพร้อมพอร์ตด้านหลัง ซึ่งปรับปรุงการขยายความถี่ต่ำเกือบ 10Hz เพื่อเสียงเบสที่เต็มห้อง การใช้ Tractrix Post ช่วยให้ถ่ายเทอากาศได้เร็ว และ มีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับเดียวกัน ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนพอร์ตสำหรับความถี่ต่ำ Tractrix Post ด้านในที่ออกแบบเองจะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความรบกวนของอากาศที่เข้าสู่พอร์ต อากาศที่ถูกลดทอนให้น้อยลงช่วยลดเสียงรบกวนจากพอร์ตเพื่อเสียงเบสที่หนักแน่น กระชับ และ ทรงพลังยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ได้รวมเอาไดรเวอร์เสียงกลาง K-702 ที่เป็นแบบ Polyimide Diaphragm เพื่อรายละเอียด และ ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม เสียงกลาง K-702 มีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ให้รูปแบบการครอบคลุมที่กว้างและการตอบสนองที่ราบรื่นตลอดพื้นที่การฟัง ตัวขับความถี่สูงมาในรูปแบบไททาเนียม K-107-TI มีการกระจายกว้างแบบใหม่ทั้งหมด ให้การกระจายความถี่สูงนั้นทำงานได้ดีกว่าเดิมและการจายเป็นพิเศษทั่วบริเวณการฟัง ทำให้ได้จุดรับฟังที่กว้างและแม่นยำยิ่งขึ้น

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *