fbpx

Power Mixer Proel PA-AMP240V4

Power Mixer Proel PA-AMP240V4


หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบและรักในเสียงเพลง อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่คุณไม่ควรพลาดและขาดไม่ได้นั่นคือ  MIXER 
MIXER เองนั้นก็มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายราคา แต่ MIXER ที่ดีนั้นจะต้องเป็นอย่างไร และต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

MIXER  ที่ดีจะทำหน้าที่ในการที่จะช่วยรวบรวมและผสมผสานสัญญาณเสียง เพื่อที่ปรับแต่งให้เกิดเสียงที่สมดุลและให้ลักษณะเสียงที่ผู้ควบคุมต้องการได้  วันนี้เราจะมาแนะนำ MIXER  อีกหนึ่งตัวเด็ดที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง MIXER  ที่คนชื่นชอบและรักในเสียงเพลงนิยมใช้ นั่นคือ MIXER จากแบรนด์ PROEL นั่นคือรุ่น Proel PA-AMP240V4

รายละเอียดของมิกเซอร์ Proel รุ่นPA-AMP240V4 Power Mixer 240 วัตต์ มิกเซอร์

MIXER Proel PA-AMP240V4 Power Mixer เป็นเครื่องผสมสัญญาณเสียงผลิตด้วยมาตรฐานที่เข้มงวดระดับสากล เน้นย้ำเรื่องเฮดรูมสูงสุดและความทนทานเป็นสิ่งสำคัญ เหมือนกับสินค้า Proel ตัวอื่นๆ เรื่องความไว้ใจได้ทั้งในระดับราคา และคุณภาพของสินค้า สามารถแยกโซน ได้4โซน มีวอลุ่มคอนโทรลเสียงแยก อิสระของแต่ละโซนได้สามารถปรับโทนเสียงเบสและเสียงแหลมได้ มีวอลุ่มคอนโทรลไมค์ได้4ตัว กำลังขับ 240W 100V/70V มีวงจรป้องกัน Protection ไม่ให้เกินโอเวอร์โหลด, ป้องกันสายลำโพงช็อต มีการตอบสนองความถี่ 80Hz – 16kHz ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ขนย้ายงานสะดวก ระบบไฟ 24V Phantom supply มีช่องเชื่อมต่อสายสัญญาณโทรศัพท์และมีพัดลมดูดอากาศระบายความร้อนภายในเครื่อง ขนาดผลิตภัณฑ์ 420 x 340 x 88 มิลลิเมตร น้ำหนักสุทธิ 11.8 กิโลกรัม

คุณสมบัติของมิกเซอร์ Proel PA-AMP240V4 Power Mixer

 – เครื่องผสมสัญญาณเสียง

– การตอบสนองความถี่ 80Hz – 16kHz

– กำลังขับ 240W 100V/70V

– สามารถแยกโซน ได้4โซน

– วอลุ่มคอนโทรลเสียงแยก อสิระของแต่ละโซนได้

– สามารถปรับโทนเสียงเบสและเสียงแหลมได้

– วอลุ่มคอนโทรลไมค์ได้4ตัว

– วงจรป้องกัน Protection ไม่ให้เกินโอเวอร์โหลด, ป้องกันสายลำโพง ช็อต

– ระบบไฟ 24V Phantom supply

มิกเซอร์ Proel PA-AMP240V4 Power Mixerเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานลำโพงหรือไมค์จำนวนน้อยชิ้น หรือเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการร้องคาราโอเกะ เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางและเหมาะสำหรับใช้งานทั้งในสตูดิโอหรือแม้แต่การliveมีฟังก์ชันครบ พร้อมเอฟเฟคแท้ๆมากถึง 56 เอฟเฟคผู้ทำ Podcast ซึ่งให้คุณภาพเสียงระดับเดียวกับสตูดิโอนักดนตรี ที่ทำโฮมสตูดิโอนักดนตรี ที่เล่นดนตรีแบบไลฟ์สดนักดนตรี ที่พกพามิกซ์ส่วนตัว ไปเล่นในที่ต่างๆ เช่นผับหรือร้านอาหาร เพื่อปรับเฉพาะเสียงของตัวเองกลางแจ้ง จำพวกงานอีเว้น โฟล์คซอง คอนเสิร์ตขนาด เล็ก-กลางงานภายในอาคาร พวกงานประชุม สัมมนา

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *