fbpx

จุดเด่นของ Onkyo A-9110 Integrated Stereo Amplifier

จุดเด่นของ Onkyo A-9110 Integrated Stereo Amplifier

Integrated Stereo Amplifier หรือ เครื่องขยายเสียงสเตอริโอ เป็นอุปกรณ์ที่ทำหน้าที่ขยายสัญญาณเสียงจากแหล่งกำเนิด เช่น แผ่นเสียง เครื่องเล่น CD หรือ เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลเพื่อให้ได้เสียงที่ดังขึ้น และชัดเจนขึ้น เสียงที่มีคุณภาพ Integrated Stereo Amplifier ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้สามารถขยายสัญญาณเสียงได้อย่างมีคุณภาพสูง อีกทั้งยังใช้งานง่าย Integrated Stereo Amplifier มีปุ่ม และฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ใช้งานง่าย ทำให้สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ

Integrated Stereo Amplifier เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟังเพลงในบ้านที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดี ใช้งานง่าย และราคาไม่แพงอย่าง Onkyo A-9110 Integrated Stereo Amplifier จะมีจุดเด่นอย่างไรไปดูกันเลยครับ

จุดเด่นของ Onkyo A-9110 Integrated Stereo Amplifier

Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier หรือ เครื่องขยายเสียงสเตอริโอแบบแยกได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต แต่ในปัจจุบัน Integrated Stereo Amplifier ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้น เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ใช้งานง่าย และราคาไม่แพง มาพร้อมกับภาคขยายเสียงคุณภาพสูง ช่วยให้สามารถขับลำโพงสเตอริโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ และถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้งานง่าย และติดตั้งง่าย อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพสูงที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย

สัมผัสประสบการณ์ทางเสียงดนตรีที่เปลี่ยนไป

Onkyo ต่อยอดความสำเร็จจากแอมป์รุ่น  A-9010 ด้วยแอมพลิฟายเออร์สเตอริโอ Onkyo A-9110 ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ปรับปรุงการออกแบบแอมป์ดั้งเดิมซึ่งได้รับชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับดนตรีแบบไดนามิก เสียงเบสที่นุ่มลึก และรายละเอียดแบบเลเยอร์ที่เกิดจากการปรับจูนที่พอดีแบบลงตัว


WRAT กำลังขับสูง และมีความเสถียรภาพ

กำลังขับเสถียรสูงด้วยภาคขยายเสียงแบบกว้าง การเปลี่ยนแปลงไดนามิกของดนตรีทำให้ความต้านทานแปรผัน หากไม่สามารถจ่ายไฟเมื่อเจอความต้านทาน คุณภาพเสียงจะลดลง ทางออกของ Onkyo คือ WRAT โดยเฉพาะหม้อแปลงกำลัง EI สูง ส่วนประกอบคุณภาพสูงที่เลือกอย่างพิถีพิถัน เสถียรภาพสูงควบคุมไดรเวอร์ลำโพงเพื่อดนตรีไดนามิกที่แม่นยำ

Optimum Volume Gain ช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียง

นอกจากนี้ Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier ยังมีคุณสมบัติที่ผ่านการพิสูจน์ตามกาลเวลา ซึ่งจะทำให้มีความถี่กว้างแต่ความผิดเพี้ยนน้อยมาก ระดับเสียงต่ำแต่ไดนามิกและรายละเอียดยังชัดเจน เมื่อเล่นเพลงด้วยระดับเสียงต่ำ สัญญาณปกติจะลดลงใกล้กับพื้นเสียงประกอบ หรือ มีสัญญาณรบกวนที่จะก่อให้เกิดเสียงอู้อี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier มีวงจร Volume Gain Optimum ซึ่งเป็นวงจรระดับเสียงที่ต้องใช้การลดทอนสัญญาณรบกวนให้น้อยลงจึงทำให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงที่ชัดเจนที่สุดในระดับเสียงต่ำ

Phase Matching Bass Boost เพิ่มเสียงเบส

Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier ส่วนใหญ่มีปุ่มดังกล่าวที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มเสียงความถี่ต่ำ อย่างไรก็ตาม การออกแบบทั่วไปมีแนวโน้มที่จะเกิดเฟสของเสียง ซึ่งจะลดทอนความชัดเจนของแถบความถี่เสียงร้อง แต่ใน Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier จะปรับระหว่างความถี่ต่ำและกลาง แถบความถี่สูงที่ 300 Hz ขึ้นไป ตอบสนองเสียงเบสจะได้รับการปรับปรุงโดยไม่กระทบต่อความชัดเจนของเสียงร้อง และนั่นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อเล่นเพลงด้วยระดับเสียงต่ำที่เสียงเบส และเสียงความถี่สูงยากที่จะได้ยิน

โลหะแข็งแรง เรโซแนนซ์ต่ำ

Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier ทุกองค์ประกอบของ Hi-Fi สามารถสร้างเรโซแนนซ์ได้ส่งผลกระทบต่อเสียงที่ออกมาจากลำโพงของคุณ เพื่อลดแรงสั่นสะเทือน Onkyo A9110 Integrated Stereo Amplifier มีโลหะแข็งที่หนากว่า A-9010 ถึง 1.3 เท่า (1.6 มม.) ทำงานร่วมกับตัวยึดที่กว้างทำให้สามารถกำจัดเรโซแนนซ์ที่ไม่ต้องการได้

Direct Mode เสียงจากต้นฉบับโดยแท้จริง

โหมด Direct พาคุณเข้าใกล้ดนตรีและเสียงร้องที่แม่นยำจากแผ่นเสียงไปยังลำโพง สัมผัสถึงบรรยากาศของบันทึกต้นฉบับ

รายละเอียดของ Onkyo A-9110 Integrated Stereo Amplifier

– 110W/CH
– WRAT (Wide Range Amplifier Technology) เพิ่มเสถียรภาพให้คงที่
– ปุ่มเพิ่มเสียงเบส
เรโซแนนซ์ต่ำ
– Direct Mode เสียงจากต้นฉบับโดยแท้จริง
– Tone control (Bass, Treble, Balance)

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Onkyo A-9110 Integrated Stereo Amplifier หากคุณต้องการฟังเพลงในบ้านที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดี ใช้งานง่าย และราคาไม่แพงถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

ช้อปสินค้า : https://bit.ly/492FBSR

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *