fbpx

เปิดสเปคไม่มีกั๊ก Klipsch T5 II True Wireless ANC

เปิดสเปคไม่มีกั๊ก Klipsch T5 II True Wireless ANC

ไมโครโฟนที่คมชัดที่สุด

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren มีไมโครโฟนมาด้วยกันทั้งหมด 6 ตัว 4 ตัวเป็นแบบ Beamforming ซึ่งโดยปกติทั่วไปไมโครโฟนจะรับเสียงทุกทิศทาง แต่ไมโครโฟนเทคนิค Beamforming นั้นจะจำกัดทิศทางการรับเสียง, ระบุเสียงรบกวนและช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

แท่นชาร์จไร้สายที่เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น

แท่นชาร์จไร้สายที่มากับหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมีน้ำหนักที่เบาลงแต่วัสดุที่ใช้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยทำจาก Cabon Fiber และพัฒนาโดยสามารถชาร์จได้ 2 ตำแหน่งในแท่นชาร์จอันเดียว

คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC นั้นมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz และมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5.8 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจนเช่นเดิม

Dirac HD Sound ที่ให้เสียงคมและแน่นขึ้น

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมี Dirac HD Sound ที่ช่วยให้เสียงคมขึ้น เบสแน่นขึ้น หูฟังเจ้าแรกที่ใช้ Dirac ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้มากกว่า เพิ่มคุณภาพเสียงให้เต็มมากขึ้นปรับปรุงเรื่องความดีเลย์ เปลี่ยนเสียงที่มีความเพี้ยนให้เสียงดีมากยิ่งขึ้น มีคลื่นความถี่ละเอียดสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้นกว่าเดิม กระชับขึ้น จำลองเสียงได้มากขึ้น ไดนามิกมากขึ้น เสียงดีขึ้นโดยไม่รบกวน ANC

เทคโนโลยีสุดล้ำกับ Bragi Moves

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Bragi Moves นั้นคือการรับสายโทรศัพท์ ปฏิเสธการวางสายโทรศัพท์ หรือ การเปลี่ยนแทร็คเพลงผ่านการส่ายหัวและพยักหน้าเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังออโต้ปรับเปลี่ยนโหมดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว

ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงได้ล้ำลึก

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงต่ำได้ดีกว่า ในส่วนของเสียงปลายแหลมก็ตัดได้เงียบสนิทกว่า ชัดเจน อีกทั้งยังมีไมค์แบบ Hybrid 2 ตัวเพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนในระบบ Noise Cancellation อีกด้วย และ Transparency Mode ที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

มันส์ กระหึ่ม สะใจ ทุกกิจกรรม

เสาอากาศของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นเป็นแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ทำให้ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็สะดวกและเสถียร

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *