fbpx

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL รุ่นคุ้มค่า คุ้มราคา

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL รุ่นคุ้มค่า คุ้มราคา

ในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ของเราในหลาย ๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคือ การฟังเพลง ที่ปัจจุบันมีความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการถือกำเนิดของ “ลำโพงบลูทูธพกพา”

ลำโพงบลูทูธพกพา กลายเป็นไอเท็มยอดนิยมที่ใคร ๆ ก็ต่างมีติดตัว ด้วยขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านระบบบลูทูธ โดยไม่ต้องพึ่งสายเคเบิล

แต่ลำโพงบลูทูธพกพามีดีแค่พกพาสะดวกเท่านั้นหรือ? บทความนี้ จะมาพาทุกท่านไปรู้จักกับข้อดีของลำโพงบลูทูธพกพา คุ้มค่า คุ้มราคา เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกับประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือระดับกันเลย!

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL รุ่นคุ้มค่า คุ้มราคา

คุ้มที่ 1 : ระบบ Touch Screen ควบคุมง่าย แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีระบบ Touch Screen ในบริเวณแผงคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อ หรือ ควบคุมการใช้งานเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

คุ้มที่ 2 : แบตเตอรี่ Lithium Ion อึด ถึก ทน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

คุ้มที่ 3 : คุณภาพเสียง จัดเต็ม ด้วยวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว และ ดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก มาในวัสดุอลูมิเนียม กำลังขับพีคสุดที่ 130 วัตต์ 105 dB ถือว่าไม่น้อยสำหรับลำโพงบลูทูธพกพา อีกทั้งยังมี DSP ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้ในตัว ทำให้เสียงที่ออกมานั้นไดนามิกครบถ้วน

คุ้มที่ 4 : ท่อระบายลมด้านหลัง ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีท่อระบายลมด้านหลัง 2 ท่อเพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

คุ้มที่ 5 : เชื่อมต่อไร้สาย เสถียร ชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายโดย Bluetooth ที่มีความเสถียร และ ทำให้สัญญาณไม่ขาดหาย นอกจากนี้ยังมีช่อง 3.5 mm Analog และ USB-A ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ (ในกรณีที่แบตเตอรี่โทรศัพท์หมด) ในขณะเล่นเพลง หรือ เล่นเพลงผ่าน USB โดยสามารถกดเลื่อน – ถอยหลังเพลงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ผ่านรีโมทคอนโทรลเท่านั้น

คุ้มที่ 6 : แท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ได้ออกแบบให้มีแท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟนในขณะที่กำลังใช้งานลำโพงอยู่เพื่อลดการสั่นสะเทือนของสมาร์ทโฟนไม่ให้ตกหล่นได้ง่าย ซึ่งจากที่แอดมินลองวาง iPhone Pro Max ได้พอดีเลยครับผม

คุ้มที่ 7 : หิ้วง่าย ไปได้ทุกที่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ทำที่จับเพื่อหิ้วในเวลาที่จะเคลื่อนย้ายลำโพงไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้นเพียงแค่จับบริเวณที่หิ้วด้านบนลำโพง

คุ้มที่ 8 : รีโมทคอนโทรล สั่งการใช้งานในระยะไกล

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้สั่งการใช้งานลำโพงได้ง่าย คำสั่งที่มีให้ในรีโมท ดังนี้
– เปิด หรือ ปิดลำโพง
– การเพิ่ม หรือ ลดเสียง
– เปลี่ยนช่องการเชื่อมต่อลำโพง
– หยุดเพลง หรือ ปิดเสียง
– เล่นเพลงถัดไป หรือ ย้อนกลับ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-24kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 105 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 130 วัตต์
– ไดรเวอร์เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก วัสดุอลูมิเนียม
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– แบตเตอรี่ Lithium Ion ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบส
– ควบคุมผ่านระบบ Touch Screen หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 7.2 x 17 x 5.5 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 3.5 กิโลกรัม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ที่บอกเลยว่ากำลังมาแรงและเป็นกระแสสำหรับคนที่ชื่นชอบลำโพงบลูทุธพกพามีแบตเตอรี่ในตัวที่ถ้าได้ฟังเสียงแล้วต้องจัดทุกรายที่ได้ฟัง ท่านใดอยู่แถวตลิ่งชันสามารถมาทดลองฟังเสียงและสั่งซื้อได้ที่ บริษัท Sound -Republic จำกัดได้เลยครับผม

สั่งซื้อสินค้าคลิก : https://bit.ly/3Md3g9U

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *