fbpx

รีวิว Cinema Soundbar จากอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

รีวิว Cinema Soundbar จากอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch คือนิพพานของคนอยากมีโรงหนังในบ้านจริง ๆ ระบบเสียงคือฟินมากกกกก…..
.
ตามหาลำโพงซาวด์บาร์มานานมากกกกกก ไม่ลงตัวด้วยราคา การออกแบบและคุณภาพ จนมีคนแนะนำให้ใช้ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch
ของอเมริกานี่แหละ ตอนแรกไม่รู้จัก แต่หาข้อมูลอยู่นานมากถึงรู้ว่ายี่ห้อนี้ตามโรงหนังที่อเมริกาเค้านิยมใช้กันมากที่สุด คุณภาพเสียงดีมาก!
.
ซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 คุณภาพเสียงดีและงามคมชัดกริบอย่างเห็นได้ชัด ลำโพงแยกซ้ายขวาแบบชัดเจน เสียงคมชัดละเอียดเหมือนอยู่ในโรงหนังเลย คือการแยกเสียงซ้ายขวา เค้าละเอียด ชอบมากกกกก ปลื้มสุดฟินมากกกกกกกก และที่คัญใช้งานง่ายมาก กดปุ่มเดียวก็ปรับซับวูฟเฟอร์ ปรับเสียงเซอร์ราวด์ หรือปรับโหมดเสียงพูด ได้หมดเลย ง่ายมาก
.
ในส่วนของเทคนิค ซาวด์บาร์ Klipsch จะให้เสียง true surround sound จาก 3.1 ไปถึงการจำลอง 5.1 ขึ้นไปถึง 5.1.4 หรือ 7.1.4 เสียงมันจะโอบล้อมทั้งห้องเหมือนนั่งดูหนังในโรงหนังจริง ๆ สามารถเพิ่มเสียงพูดของตัวละครในภาพยนตร์ให้ชัดเจนขึ้น และ Night Mode สำหรับการใช้งานในตอนกลางคืน ให้เสียงรายละเอียดครบ แม้ว่าเปิดเบา ๆ ก็ตาม คนรักหนัง คนบ้าดูหนัง เนิร์ดหนังนี่ต้องจัดครับ
.
ที่สำคัญนางมี ระบบ BLUETOOTH® WIRELESS TECHNOLOGY READ เชื่อมต่อและควบคุมการใช้งานลำโพงผ่านสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ได้อย่างสะดวกมาก
.
ปังขนาดนี้ คุณสมบัติฟาด ๆ จุก ๆ ขนาดนี้ จัดเถอะครับ ไม่ต้องคิดเยอะ ความสุขในบ้าน ความสุขของคนดูหนังเรา มันไม่ได้ว่าต้องการอะไรมากเลยจริง ๆ นะครับ Klipsch Cinema 400 นี่แหละตอบโจทย์

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *