fbpx

KLIPSCH X ONKYO PREMIUM BUNDLE SET เลือกชุดโฮมเธียเตอร์ เลือก Klipsh & Onkyo

KLIPSCH X ONKYO PREMIUM BUNDLE SET เลือกชุดโฮมเธียเตอร์ เลือก Klipsh & Onkyo

ที่สุดของ AVR อย่าง TX-RZ70 11.2 CH จับคู่กับที่สุดของชุดโฮมเธียเตอร์ อย่าง Klipsch Reference Premiere II และรุ่นเรือธงใน Reference Series อย่างลำโพงตั้งพื้น RF-7 III Floorstanding Speaker, ลำโพงเซ็นเตอร์ RC-64 III เป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนหมู่บ้านที่รวมความที่สุดมาไว้ในตัวเดียว ที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์ทางเสียงระดับโรงภาพยนตร์ในบ้าน

ด้วยชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch x Onkyo

การดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ในบ้านจะยิ่งสนุกยิ่งขึ้นเมื่อได้สัมผัสกับเสียงที่สมจริงราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ได้จากที่บ้าน ซึ่งชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch x Onkyo ได้รับการรับรองจาก THX ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโรงภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง โดยประกอบด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากทั้งสองแบรนด์

เทคโนโลยี Traxtrix Horn จาก Klipsch เสมือนลำโพงในโรงหนังที่ออกแบบมาเพื่อกระจายเสียงได้อย่างสม่ำเสมอ และแม่นยำ

เทคโนโลยี Room correction จาก Dirac Live ช่วยปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของห้อง

รองรับเสียง Dolby Atmos เทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางที่มอบประสบการณ์เสมือนจริงราวกับว่าเสียงมาจากทุกทิศทางรอบตัว

ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch x Onkyo จะช่วยให้คุณสัมผัสถึงเครื่องบินรบทะยานผ่านท้องฟ้า หรือ เสียงกระสุนที่ดังก้องไปทั่วห้องราวกับว่าคุณอยู่ในสนามรบ ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่ม และช่วยให้คุณลืมไปเลยว่ากำลังนั่งอยู่ในบ้าน

เลือกชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch x Onkyo แล้วสัมผัสกับเสียงที่สมจริงไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้

Klipsch เป็นบริษัทผลิตลำโพงสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นในปี 1946 โดย Paul W. Klipsch ผู้ที่หลงไหนในดนตรีและต้องการสร้างประสบการณ์การฟังแบบสมจริง

Klipsch ก่อตัั้งที่ โฮป, อาร์คันซอ, สหรัฐอเมริกา และที่นี่ยังคงผลิตลำโพงรุ่นเฮอริเทจมากว่า 70 ปีจนถึงปัจจุบัน รวมถึงเป็นสถานที่สำหรับวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านเสียง

ลำโพงของ Klipsch ได้รับความนิยมอย่างมากในโรงภาพยนตร์ โดยติดตั้งในโรงภาพยนตร์มากกว่า 50% ในสหรัฐอเมริกา และ 25% ทั่วโลก และถ่ายทอด DNA มาสู่สินค้าระดับคอนซูมเมอร์

Klipsch ร่วมมือกับบริษัทภาพและเสียงชั้นนำระดับโลก เช่น THX, IMAX และ Dolby Atmos

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *