fbpx

ไอเดียแต่งห้องดูหนังแบบ Home Cinema

ไอเดียแต่งห้องดูหนังแบบ Home Cinema

ถ้าพูดถึง Home Cinema ก็ต้องบอกเลยว่าเริ่มเป็นที่นิยมของผู้คนมากขึ้น ด้วยการที่มีแพรตฟอร์มออนไลน์เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตจึงทำให้เกิดการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ หรือ ซีรี่ย์ต่างๆมากมายเกิดขึ้น ซึ่งทำให้การรับชมภาพยนตร์นั้นง่ายมากกว่าเดิมจนทำให้บางคนเสพติดการนอนดูหนังอยู่บ้านมากกว่าไปโรงภาพยนตร์แล้วด้วยซ้ำ อาจจะเพราะความสะดวกสบายและปัจจัยในเรื่องของโรคระบาดจึงทำให้คนเลือกที่จะดูหนังในบ้านเสียมากกว่าจนบางคนถึงขั้นทุ้มสุดตัวให้กับห้องดูหนังในบ้านเลยทีเดียว

ซึ่งไอเดียในการตกแต่งห้องในบ้านให้กลายเป็นโรงหนังขนาดย่อมๆนั้นก็คงขาดไม่ได้ที่จะต้องมีลำโพงที่เรียกได้ว่าเป็น “Hero” ของห้องดูหนังเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นลำโพงซาวด์บาร์ โฮมเธียเตอร์และโฮมซินิม่านั้นเอง ในลำโพงแต่ละประเภทก็สามารถแยกย่อยตามความต้องการของผู้ใช้งานได้แล้วแต่สะดวกเลย ซึ่งลำโพง Klipsch นั้นก็มีทุกประเภทที่กล่าวไปข้างต้นและเอกลักษณ์เสียงที่ไม่เหมือนใครด้วยการให้เสียงที่เสมือนจริง สะอาด เที่ยงตรงทุกย่านความถี่ด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษอย่าง Tractrix®Horn ที่จดลิขสิทธิ์มีแค่เฉพาะแบรนด์ Klipsch เท่านั้นที่ช่วยให้เสียงโดดเด่นเหนือใคร

เมื่อได้ลำโพงที่ถูกใจแล้วคุณก็สามารถตกแต่งห้องดูหนังในบ้านของคุณได้ตามชอบเลย ซึ่งวันนี้เราจึงนำเสนอภาพไอเดียการตกแต่งห้องดูหนังมาคร่าวๆสำหรับใครที่กำลังมองหาดีไซน์การตกแต่งสวยๆ หรือ ใครมีห้องดูหนังที่บ้านเป็นแบบไหนมาแชร์กันได้เลยครับผม

Credit Image : Pinterest

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *