fbpx

Wiim Mini ตัวช่วยสตรีมเสียงให้กับลำโพง Klipsch Heritage Inspired

Wiim Mini ตัวช่วยสตรีมเสียงให้กับลำโพง Klipsch Heritage Inspired

หากคุณมีลำโพง Klipsch Heritage Inspired ไม่ว่าจะรุ่น Klipsch The Fives, Klipsch The Sevens, Klipsch The Nines ที่มีคุณสมบัติในการถอดรหัสไฟล์เสียงที่สูงถึง 192 kHz/24 Bit แต่คุณขาดตัวช่วยในการสตรีมเสียงความละเอียดสูง WiiM Mini จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้ฟังเพลงในระดับหูเคลือบทองกันเลยทีเดียว

ซึ่งการสตรีมเพลง (Music Streaming) มีข้อดีหลายประการที่ช่วยทำให้เพลิดเพลินกับเพลงได้สะดวก และมีประสิทธิภาพมากที่สุดผ่านแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์ที่คุณมีอยู่ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, หรือ อุปกรณ์สตรีมมิ่งอื่น ๆ แล้ว Wiim Mini จะเข้ามามีบทบาทให้กับการฟังเพลงของคุณอย่างไร ไปดูกันเลยครับ

Wiim Mini ตัวช่วยสตรีมเสียงให้กับลำโพง Klipsch Heritage Inspired

ติดตั้งง่ายและสะดวกในการใช้งาน

โหลดแอพฯ Wiim Home เข้ามาไว้ในสมาร์ทโฟน และเสียบ WiiM Mini เข้าด้านหลังลำโพง Klipsch Heritage Inspired ปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติในแอพฯ WiiM Home ทำตามคำแนะนำในแอพฯ จนจบขั้นตอนและเริ่มสตรีมเพลงได้ในเวลาไม่ถึง 2 นาที

ความละเอียดสูงถึง 192 kHz/24 Bit

WiiM Mini รองรับสูงสุด 192kHz, เอาต์พุตเสียง 24 บิต เหมือนกับการบันทึกเสียงของศิลปินในสตูดิโอDAC สเตอริโอ TI ในตัวให้เอาต์พุตเสียงอะนาล็อกคุณภาพสูง 106-dB SNR, ช่วงไดนามิกประสิทธิภาพ    -92dB THD+N

รองรับแอพฯ ในการสตรีมเพลงหลากหลาย

WiiM Mini รองรับบริการสตรีมเพลงยอดนิยมมากมายในแอพฯ WiiM Home และเชื่อมต่อกับ NAS หรือ แอพฯสตรีมเพลงโปรดของคุณในสมาร์ทโฟน

ระบบ Multi-Room เพลิดเพลินทั่วทุกมุมบ้าน

WiiM Mini สร้างระบบหลายห้องแบบไร้สายได้ง่ายกว่าที่เคยเพื่อรับประสบการณ์เสียงแบบหลายห้องพร้อมกัน โดยต้องมีลำโพง และ Wiim Mini ในแต่ละห้องนั้นเอง

สร้างกิจวัตรในการฟัง และ ทำงานร่วมกับ Siri, Alexa ได้

WiiM Mini ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยการทำให้กิจวัตรของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติสำหรับกิจวัตรการนอนหลับ และ การตื่นนอนของคุณ โดยการสร้างกิจวัตรเพื่อปลุก หรือ หลับไปกับเพลง สถานี รวมไปถึงพอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบ ที่สำคัญสามารถสั่งการด้วยเสียงไม่ว่าจะ Siri หรือ Alexa ของคุณเพื่อสร้างกิจวัตรจนไปถึงการเลือกเพลง ควบคุมระดับเสียงการเล่น และอื่น ๆ

ข้อดีของการสตรีมเพลง

คุ้มค่าและค่าใช้จ่ายไม่สูง: บางแพลตฟอร์มสตรีมเพลงมีแบบสมัครสมาชิกที่มีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย แต่คุณจะได้เข้าถึงคลังเพลงที่ใหญ่มีทั้งเพลงเก่า และใหม่ ซึ่งคุณสามารถเลือกฟังเพลงที่คุณชื่นชอบได้ตลอดเวลา

ไม่ต้องใช้พื้นที่บนอุปกรณ์: คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณให้หนักเครื่องเพราะเพลงสตรีมจะสามารถเล่นในระบบออนไลน์

คุณภาพเสียงที่ดี: บริการสตรีมเพลงมักมีคุณภาพเสียงที่สูง และบางแพลตฟอร์มยังมีการสตรีมเพลงในระดับความละเอียดที่สูง เช่น Hi-Res Audio

แนะนำเพลงและการค้นหา: บริการสตรีมเพลงมักจะมีฟีเจอร์การแนะนำเพลงให้คุณโดยอ้างอิงจากเพลงที่คุณเคยฟัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การค้นหาเพลงที่คุณอาจสนใจอีกด้วย

สะดวกสบายในการแบ่งปัน: คุณสามารถแชร์เพลงที่คุณชอบในแอพฯ สตรีมเพลงกับเพื่อน หรือ แม้แต่สร้างเพลย์ลิสต์ร่วมกันได้

การสตรีมเพลง และการเชื่อมต่อบลูทูธ แตกต่างกันอย่างไร

การสตรีมเพลง และการเชื่อมต่อบลูทูธเป็นวิธีที่แตกต่างกันในการเข้าถึง หรือ เล่นเพลงจากแหล่งต่าง ๆ นี่คือความแตกต่างหลักของการสตรีมเพลง (Music Streaming):

คุณภาพความละเอียดสูง: การสตรีมเพลงแต่ละบริการมักมีระดับคุณภาพที่ต่างกัน บางบริการอาจมีการสตรีมเพลงในคุณภาพเสียงสูง เช่น Hi-Res Audio ส่วนการเชื่อมต่อบลูทูธอาจมีการบีบอัดเพลงทำให้คุณภาพเสียงลดลง

ขอบเขตของการเชื่อมต่อ: การเชื่อมต่อบลูทูธมีขอบเขตในระยะที่อุปกรณ์สามารถเชื่อมต่อกันได้ หากอุปกรณ์ห่างกันมากเกินไป สัญญาณบลูทูธอาจมีปัญหาในการเชื่อมต่อ แต่ในการสตรีมเพลงจะไม่มีปัญหานี้เกิดขึ้น

ด้วยนั้นการสตรีมเพลงและการเชื่อมต่อบลูทูธมีความแตกต่างกันในเรื่องของคุณภาพเสียง ความสะดวกในการเชื่อมต่อ และระยะทาง คุณสามารถเลือกตามความต้องการและความสะดวกในการใช้งานของคุณได้เลย

ลำโพง Klipsch ที่เหมาะกับการใช้งานร่วมกับ Wiim Mini

ทำไมถึงต้องเป็น Klipsch Heritage Inspired เพราะในซีรี่ย์นี้นั้นจะรองรับการถอดรหัสเสียง 192 kHz/24 Bit นั้นเอง สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

1. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives Powered Speaker

2. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Sevens Powered Speaker

3. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker

4. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition

5. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Wiim Mini ที่บอกเลยว่าถ้าใช้งานร่วมกับ Klipsch Heritage Inspired แล้วหูของคุณจะถูกเคลือบทองอย่างแน่นอน ด้วยความละเอียดเสียงสูงสุดทำให้คุณจะสามารถได้ยินย่านความถี่ต่าง ๆ ได้สมบูรณ์แบบที่สุดในตอนนี้

สนใจสั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3E9AvWu

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *