fbpx

Klipsch Raning Season Sale โปรช๊อค ฟ้าผ่าา!!!

Klipsch Raning Season Sale โปรช๊อค ฟ้าผ่าา!!!

เข้าสู่หน้าฝนกันแล้ว จะไปไหนก็เปียกฝน เดินทางลำบาก รถติด จะดีกว่าไหมถ้านอนดูหนังอยู่กับบ้านพร้อมกับครอบครัว และหากคุณกำลังมองหา ชุดโฮมเธียเตอร์, ลำโพง 2.1 หรือ ลำโพง 5.1 เพื่อนำมาใช้เป็นลำโพงดูหนัง และฟังเพลง ที่ให้เสียงเบสหนักแน่น เสียงกลางแหลมมีความชัดเจน คมชัด มีรายละเอียด ใช้งานง่ายๆ ติดตั้งไม่ยุ่งยาก จะเป็นการดีกว่าถ้าคุณได้ลำโพงในราคาที่คุ้มค่า แถมมาพร้อมกับแบรนด์ชื่อดัง เป็นที่ยอมรับกันจากทั่วโลก ตอบโจทย์คุณได้ทุกอย่าง หากสิ่งเหล่านี้ที่กล่าวไปข้างต้น เป็นสิ่งที่คุณต้องการอยู่แล้วละก็ ก็ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะมาก เราขอแนะนำแบรนด์ Klipsch ลำโพงชื่อดังอันดับ 1 สัญชาติอเมริกา คุ้มค่า คุ้มราคา ที่สุดของชุดโฮมเธียเตอร์
                ต้อนรับหน้าฝนด้วยโปรสุดช๊อค! กับโปรเด็ดที่จะมาเขย่าวงการโฮมเธียเตอร์ หน้าฝนนี้มีลำโพงดูหนัง ฟังเพลง ติดบ้านไว้ใช้กันหรือยัง งานนี้ต้องบอกเลยว่า SoundRepublic ได้จัดมา เพื่อเอาใจทุกท่านโดยเฉพาะกับการจับคู่ ชุดลำโพง กับซับวูฟเฟอร์ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ทั้งการดูหนัง การฟังเพลง หน้าฝนนี้อย่ารอช้า รีบจับจองเป็นเจ้าของกันก่อนใครได้เลย
                โปรที่เราได้นำมาจัดให้กันในวันนี้ เป็นโปรจับเซตของแบรนด์ Klipsch ที่มีทั้งแบบลำโพง 2.1 และลำโพง 5.1 ซึ่งนำมารองรับการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในการดูหนังและฟังเพลง จัดมาตอบโจทย์กันเรียกได้ว่า ทุกการใช้งานกันเลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้ว อย่ารอช้าเราลองไปดูโปรโมชั่นกันเลยดีกว่าครับ โดยโปรโมชั่นที่เรานำมาจับเซตกันนั้นก็จะได้แก่

1.Klipsch Theater Pack 5.0 + R100SW

หากคุณกำลังมองหาลำโพงดูหนังที่ให้เสียงแบบรอบทิศทาง ในหน้าฝนนี่อยู่แล้วล่ะก็ Theater Pack 5.0 เป็นหนึ่งตัวเลือกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง กับการที่เป็นลำโพง 5.0 ที่ให้เสียงได้รอบทิศทาง ด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับลำโพงในโรงภาพยนตร์นั่นคือ TraxTric Horn แต่มาในขนาดย่อส่วน และพร้อมกับราคาขนาดย่อมเยา มาบวกกับการจับเซตอย่าง R100SW ด้วยระบบที่ครบครัน ในราคานี้ ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ จากราคาปกติ 39,800 บาท ลดเหลือเพียง 27,900 บาท เท่านั้น!!!

2.Klipsch R41PM + R100SW

ลำโพง Active อีกหนึ่งรุ่นที่มีประสิทธิภาพเหลือล้นเกินราคา เพราะด้วยการเชื่อมต่อที่หลากหลาย จะเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือจะเสียบสายและเล่นผ่านการเชื่อมต่อ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ยาก แม้จะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญก็สามารถเล่นได้สบายๆ จะดูหนัง หรือฟังเพลง R41PM ก็ตอบโจทย์คุณได้ ยิ่งมาจับเซตกับ ซับวูฟเฟอร์เป็น ลำโพง 2.1 ด้วยแล้วละก็ให้เสียงที่สมจริง แยกออก ซ้าย ขวาได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งฟังก์ชั่นพิเศษ Dynamic Bass EQ แม้ว่าจะเปิดเสียงเบาๆ แต่รายละเอียดเบสมาครบ จากราคาปกติ 47,800 บาท ลดเหลือเพียง 33,900 บาท

3.Klipsch R51PM + R100SW

ขยับกันมาอีกสักหนึ่งรุ่นกับ R 51PM ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกสักหน่อย แต่ไม่ได้ใหญ่เกินไปมากนัก ทำขนาดได้กำลังพอดี เป็นระบบ 2.0 อีกรุ่นที่ทำออกมาได้ดีมาก ทั้งเรื่องของการเชื่อมต่อ หรือจะฟีเจอร์ต่างๆ ที่เหมือนกันกับ R41PM แต่สิ่งที่มาได้เหนือกว่าคือ ขนาดดอก 5.25 นิ้ว มีกำลังขับ อยู่ที่ 120W และพีคสูงถึง 140W ในขณะที่ทาง R41PM ทำได้อยู่ประมาณ 70W ซึ่งจะขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งฟังก์ชั่นพิเศษ Dynamic Bass EQ แม้ว่าจะเปิดเสียงเบาๆ แต่รายละเอียดเบสมาครบ ราคาปกติ 47,800 บาท ลดเหลือเพียง 33,900 บาท

จบไปแล้วกับโปรโมชั่นที่เราได้นำมาจัดเซตโปรโมชั่นให้ได้ชมกัน ซึ่งจะมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ตามความต้องการ อยากดูหนังให้ได้เสียงรอบทิศทาง ก็จัด ลำโพง 5.1 แต่หากอยากครบครัน ในการใช้งาน ทั้งการดูหนัง ฟังเพลง เชื่อมต่อง่ายสะดวกสบาย ต้องจัดเลย ลำโพง 2.1 อย่าง R 41PM หรือ R 51PM ตามลักษณะของขนาดห้อง

โปรดีแถมลดเยอะขนาดนี้ โอกาสดีๆสำหรับทุกท่านที่ไม่ควรพลาด โปรโมชั่นหมดเขตวันที่ 15 กรกฏาคม 62 นี้เท่านั้น!!!

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *