fbpx

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวไกล ผู้คนต่างมองหาอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เน้นความคล่องตัว พกพาสะดวก และพร้อมใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ลำโพงบลูทูธพกพาจึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตที่ครองใจใครหลายคน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ Proel FREEONEX ลำโพงบลูทูธสุดล้ำที่จะมาเปลี่ยนทุกประสบการณ์การฟังเพลงของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

FREEONEX เป็นระบบเครื่องเสียงแบบพกพาอเนกประสงค์ที่ให้คุณอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัวที่ทำงานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟอีกต่อไป ด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัด เบา แต่แข็งแรงทนทานในตัวลำโพงโพลีโพรพิลีน พร้อมรองรับการปรับตำแหน่งได้หลากหลายทิศทาง จึงเหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรี งานปาร์ตี้ หรือกิจกรรมกลางแจ้ง FREEONEX ก็พร้อมเคียงข้างคุณเสมอ

นอกจากความสะดวกสบายแล้ว คุณภาพเสียงของ FREEONEX ก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจไม่แพ้กัน ลำโพงเสียงแหลมขนาด 2 นิ้ว 3 ตัว จะมอบความคมชัดให้ทุกย่านความถี่ ส่วนลำโพงทูเวย์ขนาด 6 นิ้วที่ทรงพลังจะสร้างเสียงเบสที่หนักแน่นและกระหึ่ม ให้คุณสัมผัสถึงพลังเสียงที่เต็มอิ่ม สมดุล และแผ่กระจายได้อย่างกว้างไกล เข้าถึงผู้ฟังได้ครอบคลุมทั่วบริเวณ

ยิ่งไปกว่านั้น FREEONEX ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีทันสมัยที่จะยกระดับการใช้งานให้ล้ำหน้ากว่าใคร ระบบอิเล็กทรอนิกส์อันซับซ้อนประกอบไปด้วยภาคปรีแอมป์คุณภาพสูง โปรเซสเซอร์ DSP และแอมป์คลาส D กำลังขับรวม 200 วัตต์ มิกเซอร์ดิจิตอลในตัวที่มาพร้อม 2 ช่องโมโนสำหรับต่อไมโครโฟนหรือ เครื่องดนตรี และ 1 ช่องสเตอริโอสำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นต่าง ๆ แต่ละช่องสามารถปรับระดับเสียงได้อย่างอิสระ ยังมีอีควอไลเซอร์ 2 แบนด์และเอฟเฟกต์รีเวิร์บระดับสตูดิโอให้ปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ แถมยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ ให้คุณสตรีมเพลงคุณภาพสูงจากสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA

1. Amp Class D แยกขับระหว่าง HF และ LF

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA มาพร้อมแอมป์ Class D แยกขับระหว่างเสียง HF และ LF โดยดอกลำโพง HF ขนาด 2 นิ้ว 3 ดอก, ดอกลำโพง LF ขนาด 6 นิ้ว 1 ดอก กำลังขับพีคสูงสุดที่ 400 วัตต์ที่ทรงพลัง ให้สมดุลของโทนเสียงที่สม่ำเสมอ พร้อมกำลังขับที่แรง เสียงกระจายได้ไกล และครอบคลุมผู้ฟังจำนวนมาก

2. มาพร้อมการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA มาพร้อมการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพราะสามารถเชื่อมกีต้าร์ หรือ ไมโครโฟนก็ได้ อีกทั้งยังมีช่อง AUX ที่สามารถเชื่อมต่อลำโพงเข้ากับโทรศัพท์ หรือ ช่องทางอื่น ๆ ได้ ในส่วน Bluetooth ที่ให้มาในลำโพงรุ่นนี้นั้น Version 5.0 ทำให้การใช้งานสะดวกสบายไม่ดีเลย์ อีกทั้งยังมีช่อง USB สำหรับการชาร์จโทรศัพท์อีกด้วย

3. แบตเตอรี่ในตัว ใช้งานนานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PAมีแบตเตอรี่ในประเภทลิเธียมไอออนในตัวทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก เพื่อให้อิสระในการใช้งานได้สูงสุด และในการชาร์จใช้เวลา 4 ชั่วโมงต่อ 10 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นด้านหลังยังมีจุดไฟบอกสถานะแบตเตอรี่อีกด้วย

4. DSP สามารถปรับได้ 3 เอฟเฟกต์

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PAมี DSP ที่สามารถปรับได้ 3 เอฟเฟกต์ คือ เสียงรีเวิร์บ เสียงสูง เสียงต่ำ ทำให้สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามที่ต้องการ พร้อมปุ่มวอลลุ่มเพิ่ม-ลดเสียงแยกออกมาเพื่อความสะดวกในการควบคุมเสียง

5. วัสดุโพลีโพรพิลีน น้ำหนักเบา ทนทาน

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA สร้างจากวัสดุโพลีโพรพีลีนที่มีความทนทาน และใช้ตะแกรงเหล็กด้านหน้าแบบเต็มหน้าจึงทำให้ลำโพงมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ มาในรูปทรงที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ สามารถให้เสียงระดับมืออาชีพแต่ราคาไม่แพง

6. จับคู่ระบบ Stereo Link ไร้สาย ผ่าน Bluetooth

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA สามารถจับคู่เป็นระบบ Stereo Link ไร้สายสำหรับรุ่นเดียวกันโดยวิธี Bluetooth นั้นเอง

7. ปรับเปลี่ยนเป็นลำโพง Monitor ได้ไม่ยาก

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA สามารถจับวางลำโพงเป็นแนวนอนเพื่อทำเป็นลำโพง Monitor หน้าเวทีในร้านอาหาร ร้านเหล้า หรือ ผับต่าง ๆ ได้ โดยมีแนวลำโพงที่ทำออกมาเพื่อรับน้ำหนักได้ปรับเปลี่ยนการ

8. ช่องกลมกลางลำโพงสำหรับเสียบขาตั้ง

ลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA มีช่องกลมกลางลำโพงเพื่อเสียบขาตั้งในการใช้ควบคู่กับลำโพงซีรี่ย์อื่น ๆ นั้นเอง นอกจากนั้นยังมีที่หิ้วลำโพงด้านบนเพื่อสะดวกในการเคลื่อนย้ายอีกด้วย

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA

– ลำโพงบลูทูธพกพา 2 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 60 Hz – 18 kHz (-3dB)
– ดอกลำโพง HF ขนาด 2 นิ้ว 3 ดอก
– ดอกลำโพง LF ขนาด 6 นิ้ว 1 ดอก
– ความดังสูงสุด 115dB
– มุมครอบคลุมเสียง 120° x 50°
– กำลังขับต่อเนื่อง HF 50 วัตต์ คลาส D
– กำลังขับต่อเนื่อง LF 150 วัตต์ คลาส D
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 400 วัตต์
– Bluetooth 5.0
– ประเภทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ 6000mAh
– ใช้งานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง (ชาร์จ 1 รอบ 4 ชั่วโมง)
– วัสดุลำโพงโพลีโพรพีลีน
– ตะแกรงเหล็ก
– ขนาด 12.59 นิ้ว x 9.45 นิ้ว x 11.42 นิ้ว (สูง x กว้าง x ลึก)
– น้ำหนักสุทธิ 7.5 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา PROEL FREEONEX ALL-IN ONE BATTERY POWERED PERSONAL PA

Input Connectors
– 2 x XLR/TRS Combo (balanced)
– 1 x 3.5mm Jack Stereo

Output Connectors
– 1 x 6.35mm Jack (unbalanced)
– 1 x USB type A Charge port

Input Channels
– 2x MIC/LINE
– 1x LINE/BT

หากคุณกำลังมองหาลำโพงบลูทูธพกพาคู่ใจที่พร้อมจะก้าวไปกับคุณในทุกเส้นทาง Proel FREEONEX คือคำตอบที่ใช่ที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน ทั้งดีไซน์ที่แข็งแกร่ง พลังเสียงที่ทรงพลัง และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย FREEONEX จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับมืออาชีพอย่างนักดนตรีหรือดีเจ รวมถึงผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการลำโพงสมรรถนะสูงที่สามารถพกพาไปได้ในทุกที่ทุกเวลา เตรียมพบกับประสบการณ์เสียงเพลงที่เหนือระดับไปกับ Proel FREEONEX ลำโพงบลูทูธพกพาที่จะปลุกพลังในตัวคุณให้โลดแล่นได้อย่างอิสระ และเปิดโลกแห่งความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด

ช้อปสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *