fbpx

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren

มีไม่มากนักในวงการหูฟังที่เราจะเห็นการผสานเทคโนโลยีต่างๆในสินค้าตัวเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือ Klipsch T5 II True Wireless McLaren ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือของ Dirac บริษัทที่มีชื่อในด้านการประมวลผลเสียง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือของ Bragi ผู้นำด้าน AI ในการใช้สั่งการแบบไร้สัมผัส และรถแข่ง F1 McLaren อยู่ในแบรนด์หูฟังกว่า 75 ปีจากอเมริกา Klipsch เรียกได้ว่า สุดยอดของทุกอย่างมาอยู่ในหูฟังของคุณแล้ว

กว่าจะมาเป็นหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นได้แบรนด์ยักษ์ใหญ่ 2 แบรนด์มาร่วมผลิตด้วยกัน ซึ่งจุดกำเนิดของแบรนด์ทั้ง 2 นั้นมาจากโรงรถและโรงดีบุกและทั้งคู่มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้บุกเบิกทั้งด้านเสียงและความเร็ว ต่างตั้งคำถามกันว่า “เสียงนั้นจะสามารถทำให้รถมีความเร็วกว่าเดิมได้ไหม?” เพราะเสียงระดับไฮฟิเดลลิตี้มีความสำคัญกับการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน เนื่องจากทำให้ตัดการรบกวนของเสียงในสถานที่หนึ่งในที่เสียงดังที่สุดในโลก จึงได้พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่สุดยอดจนมาเป็น หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren ที่ทำขึ้นมาให้นักแข่งสามารถใช้ในสถานที่ที่เสียงดังที่สุดในโลกได้กับทุกสภาพอากาศด้วยความทนทานและใส่สบายกระชับหู อีกทั้งยังมาพร้อมกับเคสสีส้มมะละกอสลับกับคาร์บอนไฟเบอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ McLaren และมีโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์อยู่ที่หูฟัง ซึ่งหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นถือว่าได้รวบรวมการออกแบบสำหรับเสียงที่ดีที่สุด ทนทานที่สุดและชัดเจนที่สุดจนมาเป็น “Speed Of Sound”

ปรัชญาในการออกแบบหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren

Klipsch ได้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับเสียงที่มีคุณภาพอย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ยุคแรกเริ่มของเครื่องเสียงไฮไฟ เมื่อผู้ก่อตั้ง Paul W.Klipsch นับเป็นเวลากว่า 70 ปีที่ Klipsch เป็นตำนานในเรื่องของลำโพงที่ให้ความสุขกับผู้คน และถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมหูฟังเพราะ Klipsch นั้นได้สร้างหูฟังที่นวัตกรรมใหม่ที่สุดในตลาดไม่ว่าจะเรื่องประสิทธิภาพหรือเรื่องการสวมใส่ต้องสบาย และในเรื่องเสียงที่ใช้ Know-how เดียวกับลำโพงโฮมเธียเตอร์และเทคโนโลยีเสียงระดับตำนานของ Klipsch มารวมอยู่ใน T5 II Series อีกทั้ง Klipsch ได้พัฒนาไดอะแฟรมอย่างต่อเนื่อง Klipsch จะใช้เสียงที่ดีจากลักษณะอะคูสสิกของไดร์เวอร์มากกว่าใช้อิเล็คทรอนิกส์แต่งเสียง เช่นการเคลื่อนที่ของไดร์เวอร์เหมือนลูกสูบ ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดัง ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิม อีกทั้งยังทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

Dirac HD Sound ที่ให้เสียงคมและแน่นขึ้น

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมี Dirac HD Sound ที่ช่วยให้เสียงคมขึ้น เบสแน่นขึ้น หูฟังเจ้าแรกที่ใช้ Dirac ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้มากกว่า เพิ่มคุณภาพเสียงให้เต็มมากขึ้นปรับปรุงเรื่องความดีเลย์ เปลี่ยนเสียงที่มีความเพี้ยนให้เสียงดีมากยิ่งขึ้น มีคลื่นความถี่ละเอียดสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้นกว่าเดิม กระชับขึ้น จำลองเสียงได้มากขึ้น ไดนามิกมากขึ้น เสียงดีขึ้นโดยไม่รบกวน ANC

เทคโนโลยีสุดล้ำกับ Bragi Moves

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Bragi Moves นั้นคือการรับสายโทรศัพท์ ปฏิเสธการวางสายโทรศัพท์ หรือ การเปลี่ยนแทร็คเพลงผ่านการส่ายหัวและพยักหน้าเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังออโต้ปรับเปลี่ยนโหมดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว

ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงได้ล้ำลึก

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงต่ำได้ดีกว่า ในส่วนของเสียงปลายแหลมก็ตัดได้เงียบสนิทกว่า ชัดเจน อีกทั้งยังมีไมค์แบบ Hybrid 2 ตัวเพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนในระบบ Noise Cancellation อีกด้วย

เคสของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren มีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิม

เคสของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมีน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่น T5 II True Wireless กว่าเดิมเพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนคุณก็สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ง่ายๆและไม่หนักอีกด้วย

TRANSPARENCY MODE

Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

ไมโครโฟนที่คมชัดที่สุด

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren มีไมโครโฟนมาด้วยกันทั้งหมด 6 ตัว 4 ตัวเป็นแบบ Beamforming ซึ่งโดยปกติทั่วไปไมโครโฟนจะรับเสียงทุกทิศทาง แต่ไมโครโฟนเทคนิค Beamforming นั้นจะจำกัดทิศทางการรับเสียง, ระบุเสียงรบกวนและช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

แท่นชาร์จไร้สายที่เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น

แท่นชาร์จไร้สายที่มากับหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นมีน้ำหนักที่เบาลงแต่วัสดุที่ใช้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยทำจาก Cabon Fiber และพัฒนาโดยสามารถชาร์จได้ 2 ตำแหน่งในแท่นชาร์จอันเดียว

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren กันละอองน้ำระดับ IPX4

คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IPX4 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะกันละอองน้ำจากเหงื่อ หรือ ฝน ได้จากทุกทิศทาง

รองรับ Klipsch Connect

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren ที่หรูหราพรีเมี่ยมที่สุด

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นยังคงสปอร์ตภายนอกเคสเป็นลาย Kevlar สลับสีส้มมะละกอสุดเท่

เสาอากาศของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren เสถียรที่สุด

เสาอากาศของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นเป็นแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0

คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC นั้นมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz และมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5.8 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจนเช่นเดิม

แบตเตอรี่จุใจ

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 7 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 21 ชั่วโมง ซึ่งจะน้อยลงกว่ารุ่น T5 II True Wireless ไป 4 ชั่วโมงเนื่องด้วยตัวเคสหูฟังที่บางเบาลงแต่ยังคงอิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

หูฟัง Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren เป็นการรวมตัวกันของสุดยอดเทคโนโลยีในปัจจุบัน และความสวยงามสปอร์ตของรถแข่ง F1 ไม่มีอะไรที่จะต้องบอกกล่าวอะไรกันมากกว่านี้แล้ว กับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี น้ำเสียง ความสวยงาม ได้ผสานกันอย่างเหมาะสมและลงตัวต้องไม่พลาดกับหูฟังตัวนี้ Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *