fbpx

รวมลำโพง Active น่าใช้งาน น่าจับจอง จาก Soundrepublic

รวมลำโพง Active น่าใช้งาน น่าจับจอง จาก Soundrepublic

หลายๆคนที่ใช้งานลำโพงกันก็คงจะรู้ใช่ไหมล่ะครับว่าลำโพงกลางแจ้งนั้นมาอยู่หลากหลายประเภทเหลือเกิน  อย่างลำโพงที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือลำโพงกลางแจ้งแบบ Active หรือลำโพงที่มี amplifier ในตัวไม่ต้องต่อเครื่องขยายก็สามารถนำมาใช้งานได้แล้ว อย่างที่หลายๆท่านรู้ว่าเจ้าลำโพงกลางแจ้ง Active เนี่ยสามารถใช้งานได้หลากหลายมากทั้งงานออกนอกสถานที่อย่าง งานอีเว้นต่างๆ หรือจะงานภายในสถานที่อย่างพวกงานสัมมนา งานประชุมต่างๆ ไปจนถึงงานคอนเสิร์ตเลยก็ยังได้ เรียกได้ว่าเป็นลำโพงกลางแจ้งเป็นเครื่องเสียงกลางแจ้งอีกหนึ่งประเภทที่เหมาะมากๆสำหรับท่านที่อยากได้ลำโพงที่มีความหลากหลายในเรื่องของการใช้งานอย่างมากหรือจะเรียกอีกอย่างได้เลยว่าครบหมดจบที่ตัวเดียว เพราะลำโพง Active บางตัวก็ยังสามารถปรับค่า EQ ไปจนถึงสามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth ได้เลยละ เห็นข้อดีของเจ้าลำโพง Active ขนาดนี้แล้วของดีๆแบบนี้เราก็ไม่พลาดที่จะ พาทุกท่านไปดูกับลำโพง Active ที่น่าใช้งานกัน กับลำโพง Active แบรนด์เครื่องเสียงคุณภาพระดับสากล หลากหลายรุ่น หลากหลายการใช้งาน หลากหลายประเภท หลากหลายยี่ห้อจากผู้นำเข้าลำโพงชั้นนำ บริษัท Soundrepublic

1.Wharfedale Pro

หากพูดถึงเรื่องของเสียงดีสไตล์อังกฤษแล้วจะไม่ให้พูดถึงแบรนด์เครื่องเสียง แบรนด์นี้คงจะไม่ได้ กับแบรนด์จากอังกฤษเจ้านี้ที่เริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1932 กับประสบการณ์ในวงการเครื่องเสียงกว่า 87 ปี มั่นใจได้กับความเชี่ยวชาญของผู้ผลิตมาตรฐานระดับสากล สำหรับแบรนด์นี้ก็มีสินค้าหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน หลากหลายประเภท ทั้ง

Typhon-AX-12BT เป็นตัวที่สามารถใช้งานได้ดีหากต้องการลำโพงสักตัวที่สามารถปรับเสียงได้หลากหลายเพราะมา DSP ให้ถึง 4 แบบ 4 สไตล์แล้วเจ้าตัวนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ สามารถลิ้งก์กับลำโพง Typhon อีกตัวเพื่อใช้ในระบบ Stereo Link ได้ด้วย

Titan Active Series ที่เน้นในการใช้งานที่สมบุกสมบัน แข็งแรงคงทนใช้เหมาะกับงานการแจ้งในพื้นที่โล่งมากๆ

Delta Active Series อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่ขายดีมากๆกับเจ้าตัวซีรี่ย์นี้ต้องบอกเลยว่าเจ้ารุ่นนี้ตัวลำโพงที่ให้เสียงที่ดี และมีราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับวัสดุที่ใช้ทำและคุณภาพของตัวลำโพง แต่คุณภาพเกินคุ้มจริงๆ เหมาะมากสำหรับท่านที่มีงบประมาณจำกัดแต่อยากได้ลำโพงดีๆมาใช้สักตัว

EZ Series หากพูดถึงลำโพงล้อลาก Wharfedale Pro ก็นำมาให้ท่านดูเช่นกันกับรุ่นนี้ เป็นลำโพงล้อลากที่มีน้ำหนักเบาจะลากหรือจะยกไปไหนมาไหนก็ทำได้แบบสบายๆ แบตอึด เชื่อมต่อได้หลากหลาย กับราคาที่สบายกระเป๋า

 2. Cerwin-Vega!!
จากอังกฤษเราข้ามฝั่งมาที่อเมริกาบ้างกับแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากอเมริกา เจ้าพ่อซับวูฟเฟอร์ กับเสียงเบสอันทรงพลัง ที่ก่อตั้งโดย Gene Czerwinski ในปี ค.ศ. 1954 กับตำรับระบบเสียง Sensurround ในโรงภาพยนตร์ และใช้ในระบบเสียงวงดนตรีทั่วโลก เจ้านี้ไม่พูดถึงเรื่องของเสียงเบส ก็คงไม่ได้แล้วเพราะเขามาทางนี้จริงๆ เบสเน้นหนักหน่วงสไตล์อเมริกา เจ้านี้ก็ไม่น้อยหน้าในเรื่องของลำโพง Active ที่มีหลากหลายรุ่นเหมือนกันทั้ง

CV Active Series  ลำโพง Active สัญชาติอเมริกาเบสหนักแน่นคงทนแข็งแรง เหมาะทั้งสำหรับงานกลางแจ้ง งานภายนอก ครอบคลุมทั้งงานขนาดเล็กและใหญ่ มาพร้อมกับเสียงเบสที่ทรงพลังหนักแน่นตามสไตล์เจ้าพ่อแห่งซับวูฟเฟอร์ มีหลากหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกใช้งานทั้งรุ่น CVX ,CVXL และตัว CVE

3.Italian Stage

แบรนด์เครื่องเสียงจากอิตาลีมาตรฐานระดับสากล สินค้าจากเจ้านี้โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพของตัวสินค้าและราคาที่คุ้มค่าเกินราคา!!

P108AUB, P112AUB, P115AUB ลำโพง Active ตัวนี้เหมาะสำหรับงานกลางแจ้งที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก กับตัวลำโพงที่เคลื่อนย้ายง่ายติดตั้งง่าย มีทั้งหมด 3 แบบ 3 ขนาดดอกลำโพงมาให้เลือกกัน ทั้ง8 นิ้ว 12นิ้ว ไปจนถึง15 นิ้วเลยทีเดียว

FR10AW จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือมีน้ำหนักเบา เพียงแค่ 7.5 kg. เท่านั้นยกได้แบบคนเดียวๆสบายเลยกับราคาที่ไม่แรง ฟีดเจอร์เยอะแยะมากมาย  เหมาะสำหรับงานเดินทรูป ลงไปพื้นที่ต่างๆ จะใช้เปิดเพลงในที่กลางแจ้ง หรือจะใช้ในงานบรรยายก็ยังได้

4.Proel

แบรนด์เครื่องเสียงจากฝั่งยุโรป มาตรฐานสากล ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในการผลิตสินค้าเครื่องเสียง ผนวกกับการออกแบบดีไซด์ที่มีระดับ ทำให้เครื่องเสียงจากแบรนด์นี้มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของการใช้งานและดีไซด์ที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้ในชื่อแบรนด์ Proel จากเมืองแห่งอารยธรรม อิตาลี

Free10lt เจ้าตัวนี้เป็นลำโพงล้อลากด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบาทำให้พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย จะลากก็ได้จะยกก็ แม้จะตัวเล็กและมีน้ำหนักเบาแต่ก็มีความทนทานแข็งแรงด้วยวัสดุ Body ที่ทำมาจาก MDF หลากหลายต่อการเชื่อมต่อมากๆ

Free8lt ตัวนี้เป็นรุ่นเล็กรองลงมาจากเจ้า Free10LT ที่มีรูปร่างลักษณะที่ออกคล้ายๆตู้แอมป์กีตาร์ แต่เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่การใช้งานก็ไม่เล็กเลย ตัวBody ทำมาจาก MDF ขนาดกะทัดรัดพร้อมการเคลือบ PVC ที่ทนทาน กะทัดรัด แข็งแรงทนทาน หลากหลายต่อการเชื่อมต่อมากๆ

Session 4 เป็นลำโพงคอลัมต์ที่จะเด่นในเรื่องของทั้งเสียง และการเชื่อมต่อที่หลากหลายสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Bluetooth  ได้ การตั้งค่าต่างๆด้วยหน้าจอแบบ LCD และมีตัว EQ ที่เป็นแบบระบบ Digital ด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสินค้าลำโพง Active จากแบรนด์ชั้นนำระดับสากลที่เรานำมาให้ท่านได้ชมกันวันนี้ แต่ละแบรนด์ก็มีสินค้าหลากหลายแบบให้ท่านเลือกใช้ หลากหลายแบบกันเลยทีเดียว  ท่านใดสนใจสินค้าตัวไหนก็สามารถเข้ามาทนลองฟังได้ที่บริษัท Soundrepublic หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยนะครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *