fbpx

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.0

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.0

ชุดโฮมเธียเตอร์ในท้องตลาดนั้นก็มีอยู่หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นโฮมเธียเตอร์ขนาดใหญ่ ขนาดมินิ หรือเป็นซาวด์บาร์ ก็อยู่ที่งบประมาณ พื้นที่ในการจัดวางและหลายๆปัจจัยของผู้ซื้อ แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำชุดลำโพงมินิโฮมเธียเตอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่เข้ามาเมื่อไหร่ก็ Sold Out ไปได้ง่ายๆ กับ Klipsch Reference Theater Pack 5.0 สเปคจะเป็นยังไงไปดูเลยครับ

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.0

วูฟเฟอร์ Copper IMG Cones

วูฟเฟอร์แบบฉีดขึ้นรูป (IMG) มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษในขณะที่มีความแข็งแรงมาก โดยให้การตอบสนองความถี่ต่ำที่โดดเด่น โดยมีการแตกตัวของกรวยและการบิดเบือนที่น้อยที่สุด

LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) ทวิตเตอร์

ระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

TRACTRIX HORN 90° X 90° ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี

เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

รายละเอียดชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.0

– ลำโพงเซ็นเตอร์
– ความไว 94dB
– กำลังขับ 300 วัตพีค
– ดอกลำโพง 3.5 นิ้ว
– ทวีตเตอร์อลูมิเนียม ขนาด ¾ นิ้ว

– ลำโพงคู่
– ความไว 91dB
– กำลังขับ 200 วัตพีค
– ดอกลำโพง 3.5 นิ้ว
– ทวีตเตอร์อลูมิเนียม ขนาด ¾ นิ้ว

สำหรับท่านใดที่สนใจตอนนี้มีโปรโมชั่นสำหรับห้างสรรพสินค้าฯ 6 สาขา ได้แก่ Siam Paragon, The Emporium, The Mall งามวงศ์วาน, The Mall บางกะปิ, The Mall โคราช, Central Festival หาดใหญ่ โปรโมชั่นที่ว่านี้จับเซ็ท
ชุดที่ 1 ประกอบไปด้วย
Theater Pack 5.0 + R-100SW + TX-SR393

ชุดที่ 2 ประกอบไปด้วย
Theater Pack 5.0 + R-100SW + TX-SR494

โปรโมชั่นดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 เท่านั้น

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *