fbpx

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbar & ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar แตกต่างกันอย่างไร

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbar & ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar แตกต่างกันอย่างไร

หลังจากที่ Klipsch ได้ปล่อยลำโพงซาวด์บาร์อย่าง ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar หลายๆคนก็ต่างเกิดข้อสงสัยกันเข้ามาว่า 2 รุ่นนี้ระหว่างลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbar & ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar แตกต่างกันอย่างไร ดีกว่ากันอย่างไร วันนี้เราจะมาสรุปง่ายๆให้ดูกันครับว่ามีอะไรบ้างที่เจ้า 2 รุ่นนี้แตกต่างกันเพื่อเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่อาจจะกำลังลังเลอยู่ไปดูกันเลยครับ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbar & ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar แตกต่างกันอย่างไร

1.ขนาด Soundbar ของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ยาวกว่า
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 ความยาวของ Soundbar 45 นิ้ว
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 ความยาวของ Soundbar 48 นิ้ว

2.กำลังขับของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar มากกว่าและสามารถปรับเปลี่ยนจากระบบ Wireless เป็น Analog ได้
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 กำลังขับของ Subwoofer 600 วัตต์ ระบบ Wireless
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 กำลังขับของ Subwoofer 800 วัตต์ ระบบ Wireless ,Analog

3.โหมดตัวเลือกของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar มากกว่า
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 มี Modes ให้เลือกได้แก่ Standard, Direct, Movie, Music, Game, Party, Night, Dialog

4.ปรับเปลี่ยน LED Display ของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 จะมีเพียงแค่จุดไฟแนวนอนขึ้นสถานะเพียงเท่านั้นแต่ในลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 จะมีชื่อสถานะขึ้นอย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใช้งานโหมดไหนอยู่

5.ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar จะมีระบบ Wireless Muti-Room Streaming
– ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 สามารถเชื่อมต่อผ่าน Google เพื่อทำเป็นระบบ Streaming ได้ผ่าน Spotify และสั่งการด้วยเสียงผ่าน Alexa, Google Assistant

6.ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar จำลอง Dolby Atmos ระบบ 7.1.4- เมื่อทั้ง 2 รุ่นนี้เมื่อเชื่อมต่อ Surround 3 แล้วลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 จะเป็นระบบ 5.1 และถอดรหัส Dolby Digital ได้ แต่ในตัวลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 นั้นจะสามารถจำลองเป็นระบบ 7.1.4 และถอดรหัสDolby Digital, Dolby Atmos(แบบจำลอง)ได้

7.ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar รองรับ 8K Pass-through แต่ในลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbarจะไม่รองรับในฟังชั่นนี้

8.ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbarจะเพิ่มการเชื่อมต่อ HDMI-eARC เข้ามาแต่ในลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbarนั้นจะมีแค่ HDMI-ARC

เป็นอย่างไรบ้างครับเมื่อทราบแล้วว่าลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch ระหว่างลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 600 Soundbar & ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar แตกต่างกันอย่างไรอาจจะทำให้หลายๆคนตัดสินใจได้ง่ายว่าสำหรับตัวคุณแล้วเหมาะกับรุ่นไหนต้องคำนึงถึงงบประมาณและพื้นที่ที่ใช้งานด้วยครับว่ารุ่นไหนตอบโจทย์ แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องเสียงบอกเลยครับว่าตัวนี้เสียงสมจริง สนุก กระหึ่มไม่แพ้กันแน่นอนครับผม ในสถานการณ์ที่ต้องกักตัวเองอยู่บ้าน Klipsch ขอเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องดีๆของคุณครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *