fbpx

Klipsch The Three Plus ลำโพงบลูทูธพรีเมียมสุดคลาสสิกที่คุณต้องมี

Klipsch The Three Plus ลำโพงบลูทูธพรีเมียมสุดคลาสสิกที่คุณต้องมี

ในยุคที่ลำโพงบลูทูธมีให้เลือกหลากหลาย การเลือกลำโพงที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความต้องการด้านเสียงได้ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่หากคุณกำลังมองหาลำโพงบลูทูธพรีเมียมที่ผสานดีไซน์คลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมถึงคุณภาพเสียงระดับเวิลด์คลาสแล้วล่ะก็ Klipsch The Three Plus คือคำตอบที่คุณต้องมี

Klipsch แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนานจากอเมริกา ได้สร้างสรรค์ลำโพงบลูทูธ The Three Plus ที่ให้ทั้งดีไซน์สวยงามน่าประทับใจ พร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าลำโพงในรุ่นเดียวกัน ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับคอเพลงที่ต้องการลำโพงคู่ใจที่ให้เสียงดีที่สุด

ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจทุกรายละเอียดของ Klipsch The Three Plus ลำโพงบลูทูธพรีเมียมสุดคลาสสิกยอดนิยม พร้อมแนะนำเหตุผลที่คุณต้องมีลำโพงรุ่นนี้ไว้ครอบครอง เพื่อยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงในบ้านให้ดีที่สุด ทั้งในแง่ดีไซน์และคุณภาพเสียงระดับมาสเตอร์พีช

Klipsch The Three Plus ลำโพงบลูทูธพรีเมียมสุดคลาสสิกที่คุณต้องมี

ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่หรูหรา

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลำโพงรุ่นแรกอย่าง Klipschorn ผสมผสานระหว่างวัสดุหรูหราของแผงคอนโทรลด้านบนลำโพงกับตัวลำโพงที่ทำจากวัสดุไม้วีเนียร์แท้ สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละตัวนั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันขัดเงาเห็นลายไม้ได้อย่างชัดเจน

เสียงกระหึ่มนุ่มนวล เวทีเสียงกว้างขึ้น

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมเสียงที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะเป็นระบบสเตอริโอ 2.1 อันทรงพลังที่ปรับให้เข้ากับความละเอียดของไฟล์เสียง และปรับแต่งอย่างมืออาชีพโดยนักอะคูสติกของ Klipsch เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ชัดใสพร้อมเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก และดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว 1 ดอก ที่พิเศษในรุ่นนี้คือ Klipsch ได้ใส่ดอก Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของย่านความถี่ต่ำให้เสียงเบสที่ออกมานั้นนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคุณจะประหลาดใจกับคุณภาพเสียงที่มาจากลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker เติมเต็มเสียงที่หนักแน่นขึ้นในพื้นที่ขนาดใหญ่

เทคโนโลยี BLUETOOTH® 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

เปิดใช้งานแอป KLIPSCH CONNECT

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก  App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

USB-C เพื่อการเชื่อมต่อขั้นสุดยอด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายไฟให้ WiiM Mini เพื่อให้สามารถใช้งานสตรีมมิ่งเพลงผ่านเครือข่ายได้อีกด้วย

ถอดรหัสเสียง 96kHz/24 bit

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมการถอดรหัสเสียงความละเอียดได้ถึง 96kHz/24 bit

ช่องเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย โดยเฉพาะมีพอร์ต Phono/RCA ที่ให้มาทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อ Klipsch The Three Plus เข้ากับเครื่องเล่นแผ่นเสียงเพื่อฟังเพลงจากแผ่นเสียงที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

Broadcast Mode

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-20kHz
– กำลังขับพีคสุด 120 วัตต์
– 106dB
– ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– Passive Radiators 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– ขนาดลำโพง 12.52 x 6.1 x 5.98 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 4.8 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

– Bluetooth 5.3
– Analog 3.5
– RCA (Phono Pre-Amp)
– Optical
– USB-C
– Broadcast Mode

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดที่กำลังเปิดจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ถือว่าเป็นอีกซีรี่ย์ที่หลายคนต่างเฝ้ารอการเปลี่ยนแปลงของลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ของ Klipsch บอกเลยว่าถ้าได้ฟังเสียงแล้วจะหลงรักแน่นอนครับผม ด้วยตัวลำโพงที่หุ้มด้วยหนังแท้ และวัสดุไม้อย่างดี ผสานความคลาสสิกกับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว The Three Plus เหมาะกับการตั้งโชว์ในบ้านได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะวินเทจ, โมเดิร์น หรือมินิมอล เสริมเสน่ห์ให้กับมุมโปรดในบ้านของคุณได้อย่างมีระดับ

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *