fbpx

รวมของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ชาย 2021

รวมของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ชาย 2021

เทศกาลที่ทุกๆคนต่างเฝ้ารอคอยนั้นก็คือ เทศกาลปีใหม่และอีกสิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการได้รับของขวัญจากเพื่อนๆ ครอบครัว หรือ คนรู้ใจ แต่การที่จะให้ของขวัญใครซักคนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะถ้าเป็นผู้ชายก็อาจจะทำให้ผู้ให้นั้นคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรที่จะถูกใจคุณผู้ชาย วันนี้เราได้รวมของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ชาย 2021 ที่จะช่วยเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของคุณ รับรองว่าของขวัญที่ได้ยกตัวอย่างมาในวันนี้นั้นมาพร้อมกับคุณภาพและความพรีเมี่ยมที่คนได้รับจะรู้สึกพิเศษขึ้นมาในทันทีแน่นอนครับ

1. Klipsch T5 II True Wireless หูฟังบลูทูธกันน้ำ

หูฟังบลูทูธกันน้ำที่มีรูปลักษณ์สไตล์หรูหราพรีเมี่ยมที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงางามมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมเพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนคุณก็สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ง่ายๆเพราะน้ำหนักเบาลงถึง 25% และมาพร้อม Transparency Mode ซึ่งเป็นโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้ ในส่วนของไมโครโฟน คุณภาพเสียงและความเสถียรก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมาพร้อมรองรับการชาร์จไร้สายอีกด้วยและยังมีระดับกันน้ำและฝุ่น IP67 แถมยังมีไซส์จุกหูฟังให้เปลี่ยนถึง 6 ไซส์ คุ้มค่าสุดๆสเปคจัดเต็มมากๆครับผม

***ราคา 11,900 เหลือ 8,990***

2. Klipsch T5 II True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

Klipsch T5 II True Wireless Sport เป็นหูฟังบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยมือข้างเดียวซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม มาพร้อม Transparency Mode ซึ่งเป็นโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้ ในส่วนของไมโครโฟน คุณภาพเสียงและความเสถียรก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีระดับกันน้ำและฝุ่น IP67 แถมยังมีไซส์จุกหูฟังให้เปลี่ยนถึง 6 ไซส์ และ Ear Wing 3 ไซส์ ที่พิเศษกว่ารุ่นอื่น คือ มีระบบเคสดูดความชื้น ซึ่งความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก

***ราคา 12,900 เหลือ 9,990***

3. Klipsch Heritage Groove ลำโพงบลูทูธมีแบตเตอรี่ในตัว

ลำโพงพกพาไร้สายเพิ่งเปิดตัวในปี 2019 แต่ด้วยประสิทธิภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วนจึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างล้นหลาม ออกแบบมาในแนวหรูหรา คลาสสิก วินเทจและคุณภาพเสียงที่ไม่ลดคุณภาพของแบรนด์ Klipsch ลงไปเลย ผลิตมาจากเนื้อไม้คุณภาพดีน้ำหนักเบาสบายเคลื่อนที่ได้สะดวกพกพาง่ายมีปุ่มใช้งานที่ตัวเครื่อง กำลังขับ 20W มีไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้วและจุดเด่นสำคัญของรุ่นนี้คือ Speakerphone ที่คุณสามารถใช้การสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือได้เลยเพราะมีไมโครโฟนในตัวสามารถที่จะรับสายหรือวีดิโอคอลทำงานที่บ้านได้สะดวกสุดๆในราคาไม่แพง อีกทั้งยังใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมงและใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 2 ชั่วโมง

***ราคา 9,990 เหลือ 5,990***

4. Klipsch The One II ลำโพงบลูทูธ 60 วัตต์ 4.5 นิ้ว

สำหรับลำโพง Klipsch The One II Bluetooth Speakers นั้นก็มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการดีไซส์ที่ไม่เหมือนใครมาในแบบลำโพงคลาสสิค 2 สี คือ Walnut และ Matte Black มาพร้อมกับเทคโนโลยีมาปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยเข้ากับการใช้งานของผู้คนในปัจจุบัน มีไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว มาพร้อมกำลังขับที่ 60 วัตต์ โดยสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.2 ที่สามารถที่จะเชื่อมต่อได้อย่างเถียรและมีความคมชัดของเสียงชัดเจน หรือ เชื่อมต่อแบบใช้สายผ่าน  AUX/3.5 mm. อีกทั้งยังมีปุ่มควบคุมแบบ Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล เหมาะกับใครที่อยากหา Speaker Room ที่ขนาดไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กเกินไป

***ราคา 16,900 เหลือ 11,900 บาท***

5. Klipsch The Three II ลำโพงบลูทูธ 120 วัตต์ 5.25 นิ้ว

สำหรับลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speakers นั้นเป็นอีกรุ่นที่เป็นที่นิยมเพราะรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมาในแบบลำโพงคลาสสิค 2 สี คือ Walnut และ Matte Black มีไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้วจำนวน 2 ดอก มาพร้อมกำลังขับที่ 120 วัตต์ โดยสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.2 ที่สามารถที่จะเชื่อมต่อได้อย่างเถียรและมีความคมชัดของเสียงชัดเจน หรือ เชื่อมต่อแบบใช้สายได้หลากหลายกว่าผ่าน  AUX/3.5 mm., Phono, RCA Stereo อีกทั้งยังมีปุ่มควบคุมแบบ Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล เสียงที่ได้จาก Klipsch The Three II Bluetooth Speakers นั้นกระหึ่ม เด่นในย่านเสียงกลางแหลมและเบสออกมานุ่มๆเป็นลูกๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

***ราคา 24,900 เหลือ 18,900***

6.Klipsch The Three GVA ลำโพงบลูทูธ 80 วัตต์

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นเป็นลำโพงบลูทูธสไตล์คลาสสิค วินเทจที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับตัว The Three II ที่ทำจากวัสดุไม้แท้เกรดพรีเมี่ยม ตะแกรงด้านหน้าจะเป็นแบบผ้าถัก ซึ่งออกมา 2 สีด้วยกัน คือ สีดำและสีวอลนัท มีกำลังขับพีคสุดอยู่ที่ 80 วัตต์และขนาดดอกลำโพงอยู่ที่ 5.25 นิ้ว อีกทั้งยังมีดอกลำโพง Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกอยู่ฝั่งละดอกเพื่อช่วยให้กำลังของเสียงเบสนั้นกว้างขึ้นและดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมอยู่ที่ 2.25 นิ้ว 2 ดอก รองรับความถี่เสียงที่ 45Hz-20kHz ที่ -3dB ความดัง 106dB ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเสียงนั้นกระหึ่มถึงใจแน่นอนครับ ลำโพงบลูทูธ The Three GVA เหมาะกับห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลางเพื่อให้การรับระบบเสียงอย่างเต็มรูปแบบไม่คลาดเคลื่อนกับบางจังหวะดนตรีและลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นเหมาะกับคนที่ต้องการใช้ Bluetooth เท่านั้นไม่เหมาะกับใครที่ต้องการลำโพงที่มีช่องต่อที่หลากหลาย การใช้งานของลำโพงบลูทูธ The Three GVA อันดับแรกคุณต้องเชื่อมระหว่างลำโพงบลูทูธ The Three GVA กับ Google Home App ให้เรียบร้อยแล้วจึงทำการเชื่อมต่อ Bluetooth

***ราคา 21,900 เหลือ 13,900 บาท*** แถมฟรี! R6 Neckband มูลค่า 7,990.-

เป็นอย่างไรบ้างครับกับไอเดียที่เราได้แนะนำไปต้องบอกเลยว่าไม่ว่าผู้ชายคนไหนได้ก็ถูกใจแน่นอนเพราะรูปลักษณ์ของลำโพงและหูฟังที่ได้บอกไปนั้นเรียกได้ว่าเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์เลยทีเดียวและยิ่งไปกว่านั้นของขวัญข้างต้นนี้คุณผู้ชายสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวันจึงทำให้ยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ช่องทางออนไลน์ก็ได้ครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *