fbpx

ของขวัญแทนใจ บอกรักด้วยเสียงเพลง ลำโพงคุณภาพ

ของขวัญแทนใจ บอกรักด้วยเสียงเพลง ลำโพงคุณภาพ

วันวาเลนไทน์เป็นเทศกาลแห่งความรัก เป็นวันแห่งการมอบความรัก และความห่วงใยให้กัน ปีนี้ Klipsch แบรนด์ลำโพงชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ขอร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 ได้ 2 กับสินค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งลำโพง Klipsch เป็นลำโพงคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงในด้านเสียงที่ทรงพลัง และสมจริง ใครที่กำลังหาของขวัญสุดพิเศษ สำหรับคนพิเศษ ลำโพงเสียงดี ดีไซน์ล้ำ แถมฟรีหูฟัง หรือ เครื่องช่วยสตรีมเสียง คุ้มค่าเกินต้าน

ของขวัญแทนใจ บอกรักด้วยเสียงเพลง ลำโพงคุณภาพ แถมฟรี!! หูฟัง หรือ เครื่องช่วยสตรีมเสียง วาเลนไทน์นี้ ให้เสียงเพลงเติมเต็มความรัก

โปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567

ในช่องทางออนไลน์ และที่ตัวแทนจำหน่าย Klipsch ทั่วประเทศ

ช้อปสินค้า Shopee : https://bit.ly/3vTOOh1

ช้อปสินค้า Lazada : https://bit.ly/42rQevp

Klipsch ซื้อ 1 ได้ 2 ของมันต้องมี รุ่นไหนจัดโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์บ้าง

1. ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker

ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่หรูหรา

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลำโพงรุ่นแรกอย่าง Klipschorn ผสมผสานระหว่างวัสดุหรูหราของแผงคอนโทรลด้านบนลำโพงกับตัวลำโพงที่ทำจากวัสดุไม้วีเนียร์แท้ สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละตัวนั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันขัดเงาเห็นลายไม้ได้อย่างชัดเจน หน้ากากลำโพงทำจากผ้าอย่างดีให้สัมผัสนุ่มสบายมือ

เสียงกระหึ่มนุ่มนวล เวทีเสียงกว้างขึ้น

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมเสียงที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะเป็นระบบสเตอริโอ 2.1 อันทรงพลังที่ปรับให้เข้ากับความละเอียดของไฟล์เสียง และปรับแต่งอย่างมืออาชีพโดยนักอะคูสติกของ Klipsch เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ชัดใสพร้อมเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 1 ดอก และดอกวูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว 1 ดอก ที่พิเศษในรุ่นนี้คือ Klipsch ได้ใส่ดอก Passive Radiators ขนาด 4.5 นิ้ว 2 ดอกที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของย่านความถี่ต่ำให้เสียงเบสที่ออกมานั้นนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคุณจะประหลาดใจกับคุณภาพเสียงที่มาจากลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker ขนาดเล็กเช่นนี้แต่ให้เวทีเสียงที่ใหญ่เกินตัว

เทคโนโลยี BLUETOOTH® 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

เปิดใช้งานแอป KLIPSCH CONNECT

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

USB-C เพื่อการเชื่อมต่อขั้นสุดยอด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายไฟให้ WiiM Mini เพื่อให้สามารถใช้งานสตรีมมิ่งเพลงผ่านเครือข่ายได้อีกด้วย

Broadcast Mode

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 55Hz-20kHz
– กำลังขับพีคสุด 60 วัตต์,
– 103dB
– ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 1 ดอก
– วูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว
– Passive Radiators 4.5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– ขนาดลำโพง 12 x 6.39 x 6 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 3.6 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker
– Bluetooth 5.3
– Analog 3.5
– USB-C
– Broadcast Mode

2. ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่หรูหรา

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลำโพงรุ่นแรกอย่าง Klipschorn ผสมผสานระหว่างวัสดุหรูหราของแผงคอนโทรลด้านบนลำโพงกับตัวลำโพงที่ทำจากวัสดุไม้วีเนียร์แท้ สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละตัวนั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันขัดเงาเห็นลายไม้ได้อย่างชัดเจน

เสียงกระหึ่มนุ่มนวล เวทีเสียงกว้างขึ้น

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมเสียงที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะเป็นระบบสเตอริโอ 2.1 อันทรงพลังที่ปรับให้เข้ากับความละเอียดของไฟล์เสียง และปรับแต่งอย่างมืออาชีพโดยนักอะคูสติกของ Klipsch เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ชัดใสพร้อมเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก และดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว 1 ดอก ที่พิเศษในรุ่นนี้คือ Klipsch ได้ใส่ดอก Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของย่านความถี่ต่ำให้เสียงเบสที่ออกมานั้นนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคุณจะประหลาดใจกับคุณภาพเสียงที่มาจากลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker เติมเต็มเสียงที่หนักแน่นขึ้นในพื้นที่ขนาดใหญ่

เทคโนโลยี BLUETOOTH® 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

เปิดใช้งานแอป KLIPSCH CONNECT

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก  App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

USB-C เพื่อการเชื่อมต่อขั้นสุดยอด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายไฟให้ WiiM Mini เพื่อให้สามารถใช้งานสตรีมมิ่งเพลงผ่านเครือข่ายได้อีกด้วย

ถอดรหัสเสียง 96kHz/24 bit

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมการถอดรหัสเสียงความละเอียดได้ถึง 96kHz/24 bit

ช่องเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย โดยเฉพาะมีพอร์ต Phono/RCA ที่ให้มาทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อ Klipsch The Three Plus เข้ากับเครื่องเล่นแผ่นเสียงเพื่อฟังเพลงจากแผ่นเสียงที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

Broadcast Mode

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-20kHz
– กำลังขับพีคสุด 120 วัตต์
– 106dB
– ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– Passive Radiators 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– ขนาดลำโพง 12.52 x 6.1 x 5.98 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 4.8 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker
– Bluetooth 5.3
– Analog 3.5
– RCA (Phono Pre-Amp)
– Optical
– USB-C
– Broadcast Mode

3. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-40PM Reference Powered Speaker

ปาก Horn กว้างขึ้นเพื่มประสิทธิภาพของเสียงที่ดีขึ้น
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดปากฮอร์นที่เพิ่มเนื้อที่ให้ใหญ่และกว้างขึ้นนั้นจะช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของความถี่ของเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมและส่งผลให้ไม่ว่าจะความถี่สูง หรือ เวทีเสียงที่เกิดขึ้นนั้นแม่นยำมากกว่าเดิมนั้นเอง

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker พัฒนาดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ และความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

ทวีตเตอร์อลูมิเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

การเชื่อมต่อหลากหลาย ติดตั้งง่าย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งอย่างง่ายด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียง ทีวี คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ไร้สาย ไม่ว่าจะ Bluetooth® wireless technology, Phono, Line analog, 3.5mm analog mini jack, USB digital, Optical digital ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความกระชับ เป็นลูก ๆ ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 52Hz ในรุ่น R-40PM และ Dynamic Bass EQ 44Hz ในรุ่น R-50PM

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มี Rear-Firing Portด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

REMOTE คอนโทรลสะดวก

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้เข้าถึงระบบต่าง ๆ ของลำโพงได้ง่าย เช่น การเลือกช่องทางการเชื่อมต่อ การควบคุมแทร็ก และเล่น/หยุดชั่วคราว

เพิ่มซับวูฟเฟอร์อย่างง่ายดาย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

จับคู่ขาตั้ง KS-28 อย่างลงตัว
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ได้ออกแบบมาให้ใช้ควบคู่กับขาตั้ง Klipsch KS-28 โดยเฉพาะ เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อระหว่างลำโพง และขาตั้งเข้าด้วยกันได้เลย

รายละเอียดขาตั้งลำโพง Klipsch KS-28 Bookshelf Speaker Stands
– ขาตั้งลำโพง Klipsch
– ความสูง 28 นิ้ว
– แท่นวางลำโพงขนาด 5.5 x 7.5 นิ้ว
– ขายึดลำโพง 2 แบบ (ฐานยางโค้งมน, ฐานโลหะปลายแหลม)
– เครื่องมือแบบแม่เหล็ก
– น้ำหนักสุทธิ 10.9 กิโลกรัม

รุ่นลำโพงที่ยึดติดกับขาตั้งลำโพง Klipsch KS-28 ได้
– R-40PM
– R-50PM- The Fives, The Fives McLaren, R-40M, R-50M RP-500M II รุ่นอื่น ๆ ที่เหมาะสม 4-5 นิ้วขึ้นไป (ยึดกับขาตังไม่ได้)

สรุป
รายละเอียดของลำโพงพาวเวอร์
Klipsch R-40PM Powered Speaker
– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 100 dB
– กำลังขับ 70/140W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter อลูมิเนียม (LTS) ให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 4 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
– Dynamic Bass EQ 52Hz
– ควบคุมผ่านรีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 5.7 x 10.1 x 11.8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 8.3 กิโลกรัม

4. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-50PM Reference Powered Speaker

ปาก Horn กว้างขึ้นเพื่มประสิทธิภาพของเสียงที่ดีขึ้น
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดปากฮอร์นที่เพิ่มเนื้อที่ให้ใหญ่และกว้างขึ้นนั้นจะช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของความถี่ของเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมและส่งผลให้ไม่ว่าจะความถี่สูง หรือ เวทีเสียงที่เกิดขึ้นนั้นแม่นยำมากกว่าเดิมนั้นเอง

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker พัฒนาดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ และความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

ทวีตเตอร์อลูมิเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

การเชื่อมต่อหลากหลาย ติดตั้งง่าย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งอย่างง่ายด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียง ทีวี คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ไร้สาย ไม่ว่าจะ Bluetooth® wireless technology, Phono, Line analog, 3.5mm analog mini jack, USB digital, Optical digital ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความกระชับ เป็นลูก ๆ ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 52Hz ในรุ่น R-40PM และ Dynamic Bass EQ 44Hz ในรุ่น R-50PM

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มี Rear-Firing Portด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

REMOTE คอนโทรลสะดวก

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้เข้าถึงระบบต่าง ๆ ของลำโพงได้ง่าย เช่น การเลือกช่องทางการเชื่อมต่อ การควบคุมแทร็ก และเล่น/หยุดชั่วคราว

เพิ่มซับวูฟเฟอร์อย่างง่ายดาย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

จับคู่ขาตั้ง KS-28 อย่างลงตัว
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ได้ออกแบบมาให้ใช้ควบคู่กับขาตั้ง Klipsch KS-28 โดยเฉพาะ เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อระหว่างลำโพง และขาตั้งเข้าด้วยกันได้เลย

รายละเอียดขาตั้งลำโพง Klipsch KS-28 Bookshelf Speaker Stands
– ขาตั้งลำโพง Klipsch
– ความสูง 28 นิ้ว
– แท่นวางลำโพงขนาด 5.5 x 7.5 นิ้ว
– ขายึดลำโพง 2 แบบ (ฐานยางโค้งมน, ฐานโลหะปลายแหลม)
– เครื่องมือแบบแม่เหล็ก
– น้ำหนักสุทธิ 10.9 กิโลกรัม

รุ่นลำโพงที่ยึดติดกับขาตั้งลำโพง Klipsch KS-28 ได้
– R-40PM
– R-50PM- The Fives, The Fives McLaren, R-40M, R-50M RP-500M II รุ่นอื่น ๆ ที่เหมาะสม 4-5 นิ้วขึ้นไป (ยึดกับขาตังไม่ได้)

รายละเอียดของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-50PM Powered Speaker
– การตอบสนองความถี่ 55Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 104 dB
– กำลังขับ 120/240W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter อลูมิเนียม (LTS) ให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
– Dynamic Bass EQ 44Hz
– ควบคุมผ่านรีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 7 x 10.8 x 14 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 11.2 กิโลกรัม

5. ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ คงความทันสมัย
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Sevens ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่ายๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์ไทเทเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้วระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก
ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือเสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบๆแต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker Sevens มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

สรุป
คุณสมบัติของลำโพงแอคทีฟ
Klipsch The Sevens Powered Speaker
– การตอบสนองความถี่ 39Hz-25kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 112 dB
– กำลังขับ 200/400W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter ไทเทเนียมให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
– Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 16.38 x 8.23 x 10.88 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 20 กิโลกรัม


จุดเด่นของลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker
– ระบบ Stereo 2.0 System ต่อ Subwoofer Out เป็นระบบ Stereo 2.1 System ได้
– สามารถปรับ EQ, ตั้งค่าเสียง หรือ ควบคุมพารามิเตอร์ได้ผ่าน Klipsch Connect App
– เชื่อมต่อผ่านช่อง HDMI-ARC
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix


การเชื่อมต่อของลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Sevens Powered Speaker
HDMI-ARC
Bluetooth 5.0
– Phono
– Line Analog
–  AUX/3.5 mm.
– USB Digital รวมไปถึง
– Optical Digital
– Subwoofer Out ให้เป็นระบบ 2.1 System

6. ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ คงความทันสมัย
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Nines ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่ายๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์ไทเทเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้วระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก
ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือเสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบๆแต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker Sevens มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

สรุป
คุณสมบัติของลำโพงแอคทีฟ
Klipsch The Nines Powered Speaker
– การตอบสนองความถี่ 34Hz-25kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 115 dB
– กำลังขับ 240/480W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter ไทเทเนียมให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 8 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
– Dynamic Bass EQ 22Hz@ 35% Volume
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 19.13 x 9.5 x 13.38 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 26 กิโลกรัม
จุดเด่นของลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker
– ระบบ Stereo 2.0 System ต่อ Subwoofer Out เป็นระบบ Stereo 2.1 System ได้
– สามารถปรับ EQ, ตั้งค่าเสียง หรือ ควบคุมพารามิเตอร์ได้ผ่าน Klipsch Connect App
– เชื่อมต่อผ่านช่อง HDMI-ARC
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
การเชื่อมต่อของลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker
HDMI-ARC
Bluetooth 5.0
– Phono
– Line Analog
–  AUX/3.5 mm.
– USB Digital
– Optical Digital
– Subwoofer Out ให้เป็นระบบ 2.1 System


เป็นอย่างไรบ้างครับกับโปรโมชั่นซื้อลำโพง Klipsch แถมหูฟังทรูไวเลส Philips หรือ เครื่องช่วยสตรีมเสียง WiiM Mini ที่เรียกได้ว่าคุ้มมาก ๆ เพราะลำโพง Klipsch ที่นำมาจัดโปรโมชั่นนั้นเป็นรุ่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในไทย และคุณภาพยอดเยี่ยม ราคาสุดคุ้ม ซื้อสิครับไม่จัดไม่ได้

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *