fbpx

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ เป็นชุดลำโพงสำหรับรับชมภาพยนตร์และฟังเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากสามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริงและน่าประทับใจยิ่งขึ้นกว่าลำโพงทั่วไป ด้วยความที่มีลำโพงทั้งหมด 5 ตัว ประกอบด้วยลำโพงเซ็นเตอร์ ลำโพงเซอร์ราวด์ ลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลัง และลำโพงซับวูฟเฟอร์ ทำให้สามารถถ่ายทอดเสียงรอบทิศทางได้อย่างครบถ้วน ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ชุดมินิโฮมเธียเตอร์มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านที่มีพื้นที่จำกัด

ชุดโฮมเธียเตอร์ในท้องตลาดนั้นก็มีอยู่หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นโฮมเธียเตอร์ขนาดใหญ่ ขนาดมินิ หรือเป็นซาวด์บาร์ ก็อยู่ที่งบประมาณ พื้นที่ในการจัดวางและหลาย ๆ ปัจจัยของผู้ซื้อ แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำชุดลำโพงมินิโฮมเธียเตอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่เข้ามาเมื่อไหร่ก็ Sold Out ไปได้ง่าย ๆ กับ Klipsch Reference Theater Pack 5.1 สเปคจะเป็นยังไงไปดูเลยครับ

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1

วูฟเฟอร์ Copper IMG Cones
ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1 ใช้วูฟเฟอร์วัสดุ Spun Copper (IMG) มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษในขณะที่มีความแข็งแรงมาก โดยให้การตอบสนองความถี่ต่ำที่โดดเด่น โดยมีการแตกตัวของกรวย และการบิดเบือนที่น้อยที่สุด

LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) ทวิตเตอร์
ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1 มีระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

TRACTRIX HORN 90° X 90° ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1 มีเทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

การเชื่อมต่อซับวูฟเฟอร์ไร้สาย
ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1 มีการเชื่อมต่อ 2.4 GHz ให้เสียงคุณภาพระดับพรีเมียมทุกที่ภายในห้อง เพียงเชื่อมต่อตัวส่งสัญญาณขนาดกะทัดรัดที่จับคู่เข้ากับซับวูฟเฟอร์ หรือ LFE Out บนตัวรับของคุณ

รายละเอียดชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1

ชุดลำโพง 4 ตัว
– ความไว 91dB
– กำลังขับ 50 วัตต์ พีคสูงสุดที่ 200 วัต
– ดอกลำโพง 3.5 นิ้ว 1 ดอก
– ทวีตเตอร์อลูมิเนียม ขนาด ¾ นิ้ว
– TRACTRIX HORN 90° X 90°

ลำโพงเซ็นเตอร์
– ความไว 94dB
– กำลังขับ 75 วัตต์ พีคสูงสุดที่ 300 วัต
– ดอกลำโพง 3.5 นิ้ว 2 ดอก
– ทวีตเตอร์อลูมิเนียม ขนาด ¾ นิ้ว
– TRACTRIX HORN 90° X 90°

ชุดลำโพง 4 ตัว + ลำโพงเซ็นเตอร์ 110Hz – 23kHz +/– 3dB

ลำโพงซับวูฟเฟอร์
– 38Hz – 120Hz +/– 3dB
– ความไว 108dB
– กำลังขับ 50 วัตต์ พีคสูงสุดที่ 150 วัต
– ดอกลำโพง 8 นิ้ว
– Input 2.4 GHz CD-quality wireless & Line level / LFE RCA jacks
– ซับวูฟเฟอร์วัสดุ MDF
– Bass Reflex via down-firing

ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Theater Pack 5.1 ใช้ร่วมกับ AVR Onkyo รุ่นไหนได้บ้าง

1. AVR Onkyo TX-SR393 5.2 Channel AV Receiver

ระบบเสียง Dolby Atmos® และ DTS:X®
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393เติมประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบผ่าน Dolby Atmos® และ DTS:X® เสียงที่ถูกผสมผสานให้ออกมาแบบ 3 มิติ Dolby Surround® และ DTS® Neural:X ช่วยเสริมการเล่นเสียง 3D ให้ยิ่งทรงพลังมากขึ้นเพื่อสร้างมิติที่สมจริงจากบนลงล่าง

Dolby Atmos Height Virtualizer
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มีระบบ Dolby Atmos Height Virtualizer จะทำให้ประสบการณ์การฟังที่สมจริงยิ่งขึ้น สร้างเอฟเฟกต์เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงโดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์

เสียงรอบทิศทางยกระดับด้วย DTS Virtual:X™
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มีระบบ DTS Virtual:X เป็นเทคโนโลยีเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงที่สร้างสนามเสียง 3 มิติที่สมจริงไม่ว่าจะเป็นระบบ 2.1, 3.1 และ 5.1 ก็สามารถมีเสียงเซอร์ราวด์จำลองได้โดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์ เสียงเซอร์ราวด์ หรือลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลังใช้ DSP ที่ซับซ้อนเพื่อผู้ฟังที่อยู่ในจุดกึ่งกลางของเสียงนั้นได้รับเสียงที่รอบทิศทาง โดยไม่ข้อจำกัดไม่ว่าจะห้องขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ก็ตาม คุณจะได้รับเสียงเซอร์ราวด์อย่างเท่าเทียม

ภาพความบันเทิงระดับ 4K HDR
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับภาพวิดีโอ 4K/60p และ HDR (ช่วงไดนามิกสูง) รวมถึง HDR10, HLG, Dolby Vision® และ BT.2020 รองรับสเปซสี 4:4:4  อินพุต HDMI® จำนวน 4 ช่องและเอาต์พุตพร้อม ARC จะส่งผ่านภาพวิดีโอจากเครื่องเล่นไปยังทีวีที่รองรับ ARC เพื่อปลดล็อกความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์และเกมส์ให้ภาพสมจริง

พลังที่มากขึ้น ความสมจริงมากขึ้น ความมหัศจรรย์ที่มากขึ้น
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มีวัตต์เป็นตัวบ่งบอกถึงความดัง แอมพลิฟายเออร์พัฒนาได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งควบคุมลำโพงได้ดีขึ้นเท่านั้น การควบคุมที่ดีขึ้นเท่ากับการตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ช่วงไดนามิกที่กว้าง และเสียงที่ชัดเจนและแม่นยำ หม้อแปลงกำลังสูง ตัวเก็บประจุขนาดใหญ่ และแอมป์แบบแยกภายในรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 ผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากที่สุดในระดับเดียวกันและนั่นเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งว่าทำไมมันถึงรุ่นจิ๋วแต่ทรงพลังได้ขนาดนี้

การประมวลเสียงในห้อง AccuEQ ด้วย AccuReflex™
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มี AccuEQ สร้างเสียงที่สมบูรณ์แบบที่กลมกลืนกันในห้องของคุณ โดยจะตรวจจับตำแหน่งลำโพง ขนาด และระยะห่างจากตำแหน่งการฟังและตั้งค่าระดับเสียง จากนั้นปรับสมดุลกับลำโพงทั้งหมดร่วมกับ AccuReflex เพิ่มประสิทธิภาพการสร้างเสียงให้ยิ่งมีมิติผ่านลำโพงที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos เพื่อแก้ไขการเฟสของเสียงที่เกิดจากความแตกต่างกันระหว่างเสียงที่มีทิศทางและไม่ใช่ทิศทางให้กลับมากลมกล่อมจากบนลงล่าง

ฟังบทสนทนาได้ชัดเจนเพียงกดปุ่ม
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มีวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการโต้ตอบเสียงที่ไม่ได้ยินในภาพยนตร์ที่คุณกำลังรับชมอยู่ด้วยคุณสมบัติ Vocal Enhancer ที่ควบคุมโดย DSP ซึ่งสามารถระบุความถี่เสียงร้อง หรือ เสียงสนทนา อีกทั้งยังช่วยให้คุณเพิ่มหรือลดระดับเสียงและควบคุมสิ่งต่างๆโดยใช้ปุ่มบนรีโมท หรือ ผ่านการควบคุมที่เครื่องก็ได้เช่นเดียวกัน

แบ่งปันบรรยากาศการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มี Zone B ที่สามารถแบ่งการเล่นเพลง หรือ ดูหนังแยกไปอีกห้องนึงได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงของคุณโดยไม่รบกวนใคร

การตั้งค่าง่ายดายสู่เสียงทรงพลัง
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 ทำให้การตั้งค่าใช้งานความบันเทิงในห้องของคุณง่ายขึ้น ส่วนประกอบต่าง ๆ สามารถเสียบเข้ากับพอร์ตที่มีป้ายกำกับ ในส่วนของทีวีของคุณเชื่อมต่อผ่านสาย HDMI เส้นเดียวงขั้วลำโพงต่างๆก็เสียบตามหมายเลขกำหนด การตั้งค่าใช้เวลาสักครู่ก็ได้รับความบันเทิงไร้ขีดจำกัดอย่างง่ายดาย

การสตรีม Bluetooth® ที่ราบรื่นและง่ายดาย
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 ทำให้ไม่ว่าจะเล่นเสียงบนโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือ PC ของคุณก็สามารถสตรีมไปยัง TX-SR393 ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth เมื่อเครื่องรับจับคู่และจดจำอุปกรณ์ของคุณแล้ว เครื่องจะเริ่มเล่นโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ตรวจพบสตรีมเสียง Bluetooth เข้ามา

คลายการบีบอัดด้วย Advanced Music Optimizer™
เมื่อไฟล์เสียงถูกบีบอัดข้อมูลความถี่สูงจะหายไป ซึ่งอาจส่งผลต่อคุณภาพเสียง โหมดการฟัง DSP ของเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการฟังเพลงขั้นสูงของรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 จะสร้างข้อมูลบิตที่ขาดหายไปใหม่และจะปรับปรุงเสียงให้คุณภาพดี อีกทั้งโหมดนี้ยังปรับคุณภาพการเล่นสตรีมมิ่ง Bluetooth ให้ดีขึ้นอีกด้วย

พลังงาน USB streaming dongles
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มีพอร์ต USB ที่แผงด้านหลังจ่ายไฟให้กับแท่งสตรีมที่เสียบเข้ากับอินพุต HDMI เหมาะอย่างยิ่งในกรณีที่คุณมีจุดจ่ายไฟไม่เพียงพอ

รายละเอียดของ AVR Onkyo TX-SR393 5.2 Channel AV Receiver
– 5.2 Channel
– รองรับภาพระดับ 4K HDR
– กำลังขับ 80 W/CH
– Dolby Atmos
– DTS:X
– Bluetooth
– AccuEQ
– HI-RES Audio
– HDMI In/Out 4/1

2. AVR Onkyo TX-SR494 7.2 ChannelAV Receiver

ระบบเสียง Dolby Atmos® และ DTS:X®
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 เติมประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบผ่าน Dolby Atmos® และ DTS:X® เสียงที่ถูกผสมผสานให้ออกมาแบบ 3 มิติ Dolby Surround® และ DTS® Neural:X ช่วยเสริมการเล่นเสียง 3D ให้ยิ่งทรงพลังมากขึ้นเพื่อสร้างมิติที่สมจริงจากบนลงล่าง

Dolby Atmos Height Virtualizer
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 มีระบบ Dolby Atmos Height Virtualizer จะทำให้ประสบการณ์การฟังที่สมจริงยิ่งขึ้น สร้างเอฟเฟกต์เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงโดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์

เสียงรอบทิศทางยกระดับด้วย DTS Virtual:X™
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 มีระบบ DTS Virtual:X เป็นเทคโนโลยีเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงที่สร้างสนามเสียง 3 มิติที่สมจริงไม่ว่าจะเป็นระบบ 2.1, 3.1 และ 5.1 ก็สามารถมีเสียงเซอร์ราวด์จำลองได้โดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์ เสียงเซอร์ราวด์ หรือลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลังใช้ DSP ที่ซับซ้อนเพื่อผู้ฟังที่อยู่ในจุดกึ่งกลางของเสียงนั้นได้รับเสียงที่รอบทิศทาง โดยไม่ข้อจำกัดไม่ว่าจะห้องขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ก็ตาม คุณจะได้รับเสียงเซอร์ราวด์อย่างเท่าเทียม

ภาพความบันเทิงระดับ 4K HDR
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับภาพวิดีโอ 4K/60p และ HDR (ช่วงไดนามิกสูง) รวมถึง HDR10, HLG, Dolby Vision® และ BT.2020 รองรับสเปซสี 4:4:4  อินพุต HDMI® จำนวน 4 ช่องและเอาต์พุตพร้อม ARC จะส่งผ่านภาพวิดีโอจากเครื่องเล่นไปยังทีวีที่รองรับ ARC เพื่อปลดล็อกความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์และเกมส์ให้ภาพสมจริง

พลังที่มากขึ้น ความสมจริงมากขึ้น ความมหัศจรรย์ที่มากขึ้น
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 มีวัตต์เป็นตัวบ่งบอกถึงความดัง แอมพลิฟายเออร์พัฒนาได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งควบคุมลำโพงได้ดีขึ้นเท่านั้น การควบคุมที่ดีขึ้นเท่ากับการตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ช่วงไดนามิกที่กว้าง และเสียงที่ชัดเจนและแม่นยำ หม้อแปลงกำลังสูง ตัวเก็บประจุขนาดใหญ่ และแอมป์แบบแยกภายในรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 ผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากที่สุดในระดับเดียวกันและนั่นเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งว่าทำไมมันถึงรุ่นจิ๋วแต่ทรงพลังได้ขนาดนี้

การประมวลเสียงในห้อง AccuEQ ด้วย AccuReflex™
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 มี AccuEQ สร้างเสียงที่สมบูรณ์แบบที่กลมกลืนกันในห้องของคุณ โดยจะตรวจจับตำแหน่งลำโพง ขนาด และระยะห่างจากตำแหน่งการฟังและตั้งค่าระดับเสียง จากนั้นปรับสมดุลกับลำโพงทั้งหมดร่วมกับ AccuReflex เพิ่มประสิทธิภาพการสร้างเสียงให้ยิ่งมีมิติผ่านลำโพงที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos เพื่อแก้ไขการเฟสของเสียงที่เกิดจากความแตกต่างกันระหว่างเสียงที่มีทิศทางและไม่ใช่ทิศทางให้กลับมากลมกล่อมจากบนลงล่าง

ฟังบทสนทนาได้ชัดเจนเพียงกดปุ่ม
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 มีวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการโต้ตอบเสียงที่ไม่ได้ยินในภาพยนตร์ที่คุณกำลังรับชมอยู่ด้วยคุณสมบัติ Vocal Enhancer ที่ควบคุมโดย DSP ซึ่งสามารถระบุความถี่เสียงร้อง หรือ เสียงสนทนา อีกทั้งยังช่วยให้คุณเพิ่มหรือลดระดับเสียงและควบคุมสิ่งต่างๆโดยใช้ปุ่มบนรีโมท หรือ ผ่านการควบคุมที่เครื่องก็ได้เช่นเดียวกัน

แบ่งปันบรรยากาศการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 มี Zone B ที่สามารถแบ่งการเล่นเพลง หรือ ดูหนังแยกไปอีกห้องนึงได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงของคุณโดยไม่รบกวนใคร

การตั้งค่าง่ายดายสู่เสียงทรงพลัง
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 ทำให้การตั้งค่าใช้งานความบันเทิงในห้องของคุณง่ายขึ้น ส่วนประกอบต่าง ๆ สามารถเสียบเข้ากับพอร์ตที่มีป้ายกำกับ ในส่วนของทีวีของคุณเชื่อมต่อผ่านสาย HDMI เส้นเดียวงขั้วลำโพงต่างๆก็เสียบตามหมายเลขกำหนด การตั้งค่าใช้เวลาสักครู่ก็ได้รับความบันเทิงไร้ขีดจำกัดอย่างง่ายดาย

การสตรีม Bluetooth® ที่ราบรื่นและง่ายดาย
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 ทำให้ไม่ว่าจะเล่นเสียงบนโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือ PC ของคุณก็สามารถสตรีมไปยัง TX-SR494 ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth เมื่อเครื่องรับจับคู่และจดจำอุปกรณ์ของคุณแล้ว เครื่องจะเริ่มเล่นโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ตรวจพบสตรีมเสียง Bluetooth เข้ามา

คลายการบีบอัดด้วย Advanced Music Optimizer™
เมื่อไฟล์เสียงถูกบีบอัดข้อมูลความถี่สูงจะหายไป ซึ่งอาจส่งผลต่อคุณภาพเสียง โหมดการฟัง DSP ของเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการฟังเพลงขั้นสูงของรีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR494 จะสร้างข้อมูลบิตที่ขาดหายไปใหม่และจะปรับปรุงเสียงให้คุณภาพดี อีกทั้งโหมดนี้ยังปรับคุณภาพการเล่นสตรีมมิ่ง Bluetooth ให้ดีขึ้นอีกด้วย

พลังงาน USB streaming dongles
รีซีฟเวอร์ Onkyo TX-SR393 มีพอร์ต USB ที่แผงด้านหลังจ่ายไฟให้กับแท่งสตรีมที่เสียบเข้ากับอินพุต HDMI เหมาะอย่างยิ่งในกรณีที่คุณมีจุดจ่ายไฟไม่เพียงพอ

รายละเอียดของAVR Onkyo TX-SR494 7.2 ChannelAV Receiver
– 7.2 Channel
– รองรับภาพระดับ 4K HDR
– กำลังขับ 80 W/CH
– Dolby Atmos
– DTS:X
– Bluetooth
– AccuEQ
– HI-RES Audio
– HDMI In/Out 4/1

เป็นอย่างไรบ้างครับกับชุดมินิโฮมเธียเตอร์ Klipsch Theater Pack 5.1 จับคู่กับ AVR Onkyo รับรองคุณภาพในการดูหนัง ฟังเพลงของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล สัมผัสความสมจริงได้แล้ววันนี้

ช้อปสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *