fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio เป็นโครงการสุดท้ายที่ Paul W. Klipsch กำลังทำอยู่ ความตั้งใจของเขา คือ การสร้างลำโพงที่มีเสียงแหลมซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักในเสียงเพลง จากโปรเจ๊ก ลำโพง Klipschorn นั้นทำให้ Paul W. Klipsch คิดว่ามันสามารถไปได้สุดกว่านี้อีกทั้งความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21 ทำให้ Klipsch สานความตั้งใจของเขาให้เป็นจริง สัมผัสประสบการณ์การแสดงสด พลังเสียง รายละเอียด และ อารมณ์ของดนตรีสดที่บ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ในลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio ตัวใหม่ล่าสุด

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio เป็นลำโพงสองทางที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังขั้นสุดยอด ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio ได้รวมเอาที่สุดในเรื่องของเสียงมาไว้ในตัว โดยมีกล่องหุ้มความถี่ต่ำที่มีช่องระบายอากาศแบบฮอร์นที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะใน Klipsch และไดรเวอร์แบบใหม่ทั้งหมด แต่ละส่วนประกอบได้รับการปรับให้เหมาะสมเป็นพิเศษจึงส่งผลให้ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio เป็นหนึ่งในลำโพงที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในท้องตลาด ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทำให้ได้พลังเสียงที่มากขึ้นและอีกหนึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือเสียงที่ใสสะอาดและไดนามิกมากที่สุดไม่ว่าจะเสียงดนตรีในย่านไหนก็ตาม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio มีกล่องหุ้มความถี่ต่ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของทั้งระบบที่มีแตรและช่องระบายอากาศ ระบบระบายอากาศทั่วไปนั้นเพิ่มประสิทธิภาพและความไวในการเพิ่มประสิทธิภาพความถี่ต่ำอยู่แล้ว แต่ฮอร์นที่จดสิทธิบัตรระบบนี้ทำให้ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio มีประสิทธิภาพมากกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 ถึง 20 เท่า ผลลัพธ์ที่ได้คือประสิทธิภาพความถี่ต่ำที่ไม่มีใครเทียบได้ เพิ่มเอาต์พุตสูงสุดในขณะที่ลดการบิดเบือน เพื่อเสียงเบสไดนามิกให้ชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *