fbpx

ลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker

ลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker

ลำโพงฝังฝ้าก็ถือได้ว่าเป็นลำโพงที่ใช้ได้ในหลากหลายสถานที่ และ หลากหลายจุดประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นลำโพงที่ไว้ทำระบบ Atmos ในการดูภาพยนตร์ภายในบ้าน, ฟังเพลงภายในบ้าน, เสียงตามสายตามสถานที่ต่างๆ, คาเฟ่และร้านอาหารต่างๆ ก็สามารถใช้ลำโพงฝังฝ้าได้หมด ด้วยข้อดีที่สามารถประหยัดพื้นที่ในการวาง มิติเสียงที่มากขึ้นทำให้บางท่านก็ชื่นชอบในการใช้ลำโพงฝังฝ้าควบคู่กับชุดโฮมเธียเตอร์และลำโพงฝังฝ้าของทางแบรนด์ Klipsch นั้นก็มีให้เลือกหลายหลายระดับ

ซึ่งในวันนี้ที่เราจะมาพูดถึงกันนั้นก็คือ ลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker อยู่ใน Reference Series ที่เป็นรุ่นน้องเล็กสุดจิ๋วที่มี Sky Hook รับบการติดตั้งที่พิเศษในรุ่นนี้จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ

ลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker

เสียงที่ดีที่สุดสำหรับทุกห้อง ไดนามิกมาเต็ม

ลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker เรียกได้ว่าเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็น Reference Series แล้วนั้นก็ถ่ายทอดการใช้วัสดุส่วนประกอบ และ ฮอร์นในแบบเดียวกัน ด้วยวูฟเฟอร์ IMG ขนาด 3.5 นิ้ว และทวีตเตอร์โดมอลูมิเนียมขนาด 0.75 นิ้วจึงทำให้ลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker มีไดนามิก ทรงพลัง และมีรายละเอียดที่สูง กระจายเสียงได้มีมิติชัดเจน

SKY HOOK® ที่จดสิทธิบัตรพิเศษในระบบการติดตั้ง

ระบบการติดตั้งพิเศษนี้จะทำให้คุณสามารถประหยัดเวลาในการติดตั้งไปถึง 75% เลยทีเดียวด้วยการยึดลำโพงโดยอัตโนมัติเมื่อเสียบลำโพงเข้าไปในรูคัตเอาท์ ระบบการติดตั้งที่รวดเร็วและง่ายดาย

เทคโนโลยี Shark Fin ควบคุมตำแหน่งของเสียง

เทคโนโลยี Shark Fin ที่มีเฉพาะในรุ่นลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker เนื่องด้วยเป็นตัวเล็กสุดในซีรี่ย์นี้จึงทำให้เทคโนโลยีนี้มีประโยชน์ในการช่วยกำหนดทิศทางให้น้องเล็กทำประสิทธิภาพเสียงได้ดีที่สุด และถูกที่ ถูกเวลาที่สุด

หน้ากากแม่เหล็กแบบไร้ขอบ

หน้ากากแม่เหล็กเคลือบด้วยสีฝุ่นที่ออกแบบใหม่ช่วยขจัดขอบหน้าปัดให้กลมกลืนไปกับพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวซึ่งในซีรี่ย์นี้นั้นมีหน้ากากทั้งแบบกลม และ แบบเหลี่ยมเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นเรียกได้ตามความเหมาะสมของสถปัตยกรรมภายในบ้านของคุณว่ารูปลักษณ์แบบไหนเข้ากันมากกว่า

แผ่นกันสี PVC ปกป้องความเนียบให้ลำโพงของคุณ

แผ่นกันสี PVC แบบแม่เหล็กที่สามารถใช้ปิดลำโพงจากการทาสีฝ้า ฝุ่นจากการทำความสะอาด หรือ การก่อสร้างต่อเติมใหม่ภายในบ้านของคุณ

คุณสมบัติของลำโพงฝังฝ้า Klipsch Pro-14RC In-Celling Speaker

– ลำโพงฝังฝ้า
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 3.5 นิ้ว
– ดอกทวีตเตอร์อลูมิเนียมโดมขนาด 0.75 นิ้ว
– การตอบสนาองความถี่ 92Hz-23KHz +/- 3dB
– ความดังสูงสุด 88dB
– กำลังขับสูงสุด 120 วัตต์

เป็นอย่างไรบ้างครับกับสเปคเบื้องต้น ซึ่งต้องบอกเลยครับว่าสเปคจัดเต็มขนาดนี้แต่มาในราคาเพียงแค่ 10,900.- เท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วครับผมเหลือเพียงแค่ 2 ตัวสุดท้าย ใครที่มองหาลำโพงฝังฝ้าเอาไว้ใช้ที่บ้าน บริษัท หรือ ร้านอาหาร คาเฟ่ ต้องจัดด่วนๆเลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *