fbpx

จุดเด่นของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo

จุดเด่นของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo

ลำโพงบลูทุธดีไซน์คลาสสิก วินเทจ ซึ่งเป็นตำนานมามากกว่า 75 ปี โดยรุ่นแรกที่ผลิตคือ Klipschorn (ที่เป็นรุ่นเดียวในโลกที่ยังคงอยู่ในสายการผลิตยาวนานที่สุดในโลก) จวบจนถึงปัจจุบัน Klipsch ยังคงยึดหลักการออกแบบโดย Paul W.Klipsch เสมอมากับลำโพงทุกตัวที่ผลิตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งออกมาเป็นรุ่น ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo อยู่ในตระกูล Heritage Wirelessเราไปดูกันดีกว่าครับว่า จุดเด่นของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo มีอะไรบ้าง

1.ลำโพงบลูทูธตู้ไม้สวยงามคลาสสิก

ความคลาสสิกถูกนำไปใช้ในหลายๆสิ่งหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ แนวคิด ไลฟ์สไตล์ หรือ สิ่งต่างๆที่มองไปแล้วรู้สึกว่าย้อนยุค แต่ใครจะรู้ว่าในปัจจุบันดันเป็นที่นิยมมากๆในหมู่ผู้คนที่ชื่นชอบความ Old School ซึ่งลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นได้ออกแบบมาสีเดียว คือ Walnut ให้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ ลายไม้สวยๆผสมผสานกับตะแกรงผ้าสีเทา ไม่เพียงเท่านั้นโลโก้ของ Series นี้ก็ยังคงความคลาสสิกเอาไว้เช่นกัน

2.ดอกลำโพงขนาด 4.5 นิ้วและ 2 1/4 นิ้วจำนวน 2 ดอก

ดอกลำโพงของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นจะมีดอกซับวูฟเฟอร์อยู่ที่ขนาด 4.5 นิ้ว 1 ดอกและดอกที่ให้เสียงกลางขนาด 2 ¼   นิ้ว 1 ดอก แหลมขนาด 2 ¼   นิ้ว 1 ดอกและมีดอก Passive Radiators 2 ดอกด้านข้างที่ช่วยให้เสียงเบสมีความกว้างมากขึ้น

3.ระบบ Bi-Amp 2.1 ที่นักเล่นเครื่องเสียงชื่นชอบ

ซึ่งจะออกเสียงมาเป็นแบบระบบ Bi-Amp 2.1 นั้นก็คือการแยกสัญญาณระหว่างเสียงเบสและเสียงแหลมดอกซับวูฟเฟอร์จะให้เสียงทุ้ม 1 ดอก เสียงกลาง 1 ดอกและเสียงแหลม 1 ดอก จึงทำให้เสียงที่ออกมานั้นมีความอิ่มเอมและไม่เบียดเสียดกันระหว่างย่านเสียง

4.เก็บรายละเอียดของเสียงครบ ชัดเจน มีมิติ

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo ให้ประสิทธิภาพเสียงที่สูงมีรายละเอียดเสียงที่สมบูรณ์จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะหรี่เสียงเบาแต่รายละเอียดครบถ้วน ชัดเจนทุกท่วงทำนอง มีมิติเสียงในทุกย่านไม่ว่าจะทุ้ม กลาง แหลม

5.Bluetooth Version 4.0 กำลังขับ 60 วัตต์

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นมาในระบบ Bluetooth 4.0 และกำลังขับพีคสุด 60 วัตต์แต่เสียงที่ได้นั้นเรียกได้ว่ามีเวทีเสียงที่กว้างและเสียงทุ้มมีความนุ่มนวลเป็นลูกๆ กำลังดี เหมาะกับห้องขนาดเล็กไปจนถึงห้องขนาดกลาง เรียกได้ว่าถึงจะกำลังขับ 60 วัตต์แต่เอาอยู่แน่นอน

6.มีโหมด RCA ในตัวสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียงได้

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นมีโหมด RCA เข้ามาเพิ่มเติมที่สามารถเลือกได้ 2 ระบบระหว่าง Phono และ Line เมื่อเปิดระบบ Phono จะทำให้เชื่อมต่อ Turntable หรือ เครื่องเล่นแผ่นเสียงได้เรียกได้ว่าความ Old School มาเต็ม แต่ถ้าหากอยากนำไปเชื่อมต่อผ่าน Analog 3.5 ก็ได้เช่นเดียวกันแค่ผลัก Switched ไปที่ระบบ Line เท่านั้นก็สามารถเชื่อมต่อได้เลย

สรุป

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo

– ลำโพง Bluetooth
– ใช้งานในห้องพื้นที่จำกัด
– การตอบสนองความถี่ 56Hz-20kHz ที่ -3dB
– ค่าความไวสูงสุดที่ 103 วัตต์
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว 1 ดอก
– HIGH FREQUENCY DRIVERS 2 ¼   นิ้ว 2 ดอก
– กำลังขับที่ 60W
– โหมด RCA (Phono, Line)
– ขนาด 32.2 x 15.56 x 13.3 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 3.86 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพง Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo

Bluetooth 4.0
Phono
– Line

จุดเด่นของลำโพง Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo

– ไดรเวอร์ขับเสียงครบทุกย่าน
– ปุ่มควบคุมแบบ Volume Knob
– น้ำหนักเบาพกพาสะดวก
– เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 4.0- เชื่อมต่อโหมด RCA (Phono, Line)

ลำโพง Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo เหมาะกับใคร?

ลำโพง Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo เป็นลำโพงบลูทูธคุณภาพเสียงระดับพรี่เมี่ยมจากแบรนด์ Klipsch ที่มาพร้อมกับการใช้งานที่สะดวกสบายและดีไซส์สุดคลาสสิคเหมาะกับคนที่กำลังหาลำโพงบลูทูธที่ใช้งานแบบมีขนาดห้องที่จำกัด เช่น ห้องนอน คอนโด เป็นต้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในสถานที่ของคุณ หรือ ในการปาร์ตี้เล็กๆได้ไม่ยากด้วยระบบ Bluetooth ที่สามารถทำให้การเชื่อมต่อของคุณไม่ยุ่งยาก หรือ โหมด RCA เข้ามาเพิ่มเติมที่สามารถเลือกได้ 2 ระบบระหว่าง Phono และ Line

เป็นไงครับสำหรับ 6 จุดเด่นของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo เรียกได้ว่าตัวนี้เอาอยู่ทั้งรูปลักษณ์แนวคลาสสิกวินเทจ Old School และมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบและเสียงที่แยกเวทีในแต่ละย่านได้ดีไม่มีความบวมช้ำของเสียงเลยทีเดียว ถือว่าเป็นลำโพงบลูทูธที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่สุดในเวลานี้ เพราะราคาเปิดตัวอยู่ที่ 11,900.- เพียงเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ เชื่อมต่อดีสุดๆ เสียงดีสุดๆ รวมทุกความสุดมาหยุดไว้ที่ ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *