fbpx

Klipsch Flexus Sub100 ตู้แบบปิดใช้กับ Klipsch รุ่นไหน

Klipsch Flexus Sub100 ตู้แบบปิดใช้กับ Klipsch รุ่นไหน

ในโลกของเสียงคุณภาพสูง การเลือกซับวูฟเฟอร์ที่เหมาะสมเป็นเสมือนการค้นหาชิ้นส่วนสุดท้ายของจิ๊กซอว์ที่จะทำให้ภาพรวมของระบบเสียงสมบูรณ์แบบ และเมื่อพูดถึงซับวูฟเฟอร์คุณภาพเยี่ยม ชื่อของ Klipsch Flexus Sub100 มักจะถูกกล่าวถึงด้วยความเคารพในวงการเครื่องเสียง

แต่ทำไม Klipsch Flexus Sub100 ถึงได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดที่ดีที่สุดในตลาด? และที่สำคัญไปกว่านั้น ซับวูฟเฟอร์ตัวนี้จะเข้ากันได้ดีกับลำโพงแอคทีฟ Klipsch รุ่นไหนบ้าง?

ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจคุณสมบัติพิเศษของ Klipsch Flexus Sub100 ที่ทำให้มันเป็นมากกว่าแค่ซับวูฟเฟอร์ธรรมดา แต่เป็นอุปกรณ์ที่จะยกระดับประสบการณ์การฟังของคุณไปอีกขั้น เราจะเจาะลึกว่าทำไมการออกแบบตู้แบบปิดถึงสำคัญ และมันส่งผลต่อคุณภาพเสียงอย่างไร

นอกจากนี้ เราจะวิเคราะห์ว่า Klipsch Flexus Sub100 เหมาะกับการจับคู่กับลำโพงแอคทีฟ Klipsch รุ่นไหนบ้าง เพื่อให้คุณสามารถสร้างระบบเสียงที่ลงตัวและให้ประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟังเพลงที่พิถีพิถัน หรือคนรักหนังที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เสียงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

พร้อมแล้วหรือยังที่จะค้นพบว่าทำไม Klipsch Flexus Sub100 ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับระบบเสียงของคุณ? และลำโพงแอคทีฟ Klipsch รุ่นไหนที่จะเข้ากันได้ดีที่สุดกับซับวูฟเฟอร์ตัวนี้? มาเริ่มการเดินทางของเราเพื่อค้นหาคำตอบกันเลย!

ซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 ตู้แบบปิด เหมาะกับการจับคู่ลำโพงแอคทีฟ Klipsch รุ่นไหนบ้าง

1. Klipsch The Fives Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 50Hz-25kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 109 dB
– กำลังขับ 160/320W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter ไทเทเนียมให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 4.5 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
– Dynamic Bass EQ 46Hz@ 35% Volume
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 6.5 x 9.25 x 12 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 5.35 กิโลกรัม

2. Klipsch The Sevens Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 39Hz-25kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 112 dB
– กำลังขับ 200/400W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter ไทเทเนียมให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
– Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 16.38 x 8.23 x 10.88 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 20 กิโลกรัม

3. Klipsch The Nines Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 34Hz-25kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 115 dB
– กำลังขับ 240/480W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter ไทเทเนียมให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
– Dynamic Bass EQ 22Hz@ 35% Volume
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 19.13 x 9.5 x 13.38 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 26 กิโลกรัม

4. Klipsch R-40PM Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 100 dB
– กำลังขับ 70/140W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter อลูมิเนียม (LTS) ให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 4 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
– Dynamic Bass EQ 52Hz
– ควบคุมผ่านรีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 5.7 x 10.1 x 11.8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 8.3 กิโลกรัม

5. Klipsch R—50PM Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 55Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 104 dB
– กำลังขับ 120/240W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter อลูมิเนียม (LTS) ให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
– Dynamic Bass EQ 44Hz
– ควบคุมผ่านรีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 7 x 10.8 x 14 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 11.2 กิโลกรัม

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 ตู้แบบปิด ดีอย่างไร

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดมีข้อดีหลายประการที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงทุ้มที่ดี ต่อไปนี้คือรายละเอียดเกี่ยวกับข้อดีของลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิด:

1. ความแม่นยำของเสียง:

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดมักให้เสียงทุ้มที่แม่นยำ และควบคุมได้ดีกว่า เนื่องจากการเคลื่อนที่ของดอกลำโพงถูกควบคุมโดยอากาศที่ถูกอัดอยู่ภายในตู้ ทำให้การตอบสนองต่อสัญญาณเสียงมีความเที่ยงตรงสูง

2. การตอบสนองที่ดี:

ด้วยการออกแบบแบบตู้ปิด ลำโพงสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของสัญญาณเสียงได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ทำให้เสียงทุ้มมีความฉับไว และชัดเจน

3. ขนาดกะทัดรัด:

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดมักมีขนาดเล็กกว่าแบบพอร์ต ทำให้สามารถจัดวางในพื้นที่จำกัดได้ง่ายกว่า เหมาะสำหรับห้องขนาดเล็กถึงกลาง

4. ความเสถียรในการทำงาน:

เนื่องจากไม่มีพอร์ต จึงไม่มีปัญหาเรื่องเสียงลมรบกวน หรือ การบีบอัดอากาศที่อาจเกิดขึ้นในระบบพอร์ต ทำให้เสียงมีความสะอาด และเสถียรมากขึ้น

5. ความยืดหยุ่นในการจัดวาง:

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดสามารถจัดวางได้ใกล้กับผนังหรือมุมห้องโดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพเสียงมากนัก ต่างจากแบบพอร์ตที่ต้องการพื้นที่ว่างรอบตู้มากกว่า

6. ความทนทานต่อกำลังขับสูง:

การออกแบบแบบตู้ปิดช่วยป้องกันการเคลื่อนที่มากเกินไปของดอกลำโพง ทำให้ทนต่อกำลังขับสูงได้ดีกว่า ลดโอกาสเกิดความเสียหายเมื่อใช้งานที่ระดับเสียงดัง

7. เสียงทุ้มที่กระชับ:

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดมักให้เสียงทุ้มที่กระชับและมีรายละเอียดมากกว่า เหมาะสำหรับการฟังเพลงที่ต้องการความแม่นยำของจังหวะ เช่น ดนตรีแจ๊ส หรือ คลาสสิก

8. ความเหมาะสมกับเพลงหลากหลายแนว:

ด้วยคุณสมบัติที่สมดุล ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดสามารถรองรับเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งเพลงที่ต้องการเสียงทุ้มลึก และเพลงที่ต้องการความแม่นยำของจังหวะ

9. ประสิทธิภาพในห้องขนาดเล็ก:

ในห้องขนาดเล็ก ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดมักให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า เนื่องจากไม่ผลิตเสียงทุ้มมากเกินไปจนทำให้เกิดการสะท้อนของเสียงในห้อง

โดยสรุป ลำโพงซับวูฟเฟอร์ตู้ปิดเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสียงทุ้มที่แม่นยำ กระชับ และควบคุมได้ดี โดยเฉพาะในพื้นที่จำกัดหรือห้องขนาดเล็กถึงกลาง แม้จะอาจไม่ให้เสียงทุ้มที่ลึกและดังเท่าแบบพอร์ต แต่คุณภาพเสียงโดยรวมมักจะดีกว่าสำหรับการฟังเพลงที่ต้องการความละเอียดและความแม่นยำ

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer

การผสมผสานเทคโนโลยี Onkyo เข้ากับระบบเสียง Klipsch

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer ได้รับการร่วมมือกับ Onkyo โดยผสานประสบการณ์การผลิต และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอันยาวนานหลายทศวรรษเข้ากับเสียงอคูสติกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch เพื่อให้มั่นใจว่าระบบความบันเทิงภายในบ้านของคุณจะมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และความน่าเชื่อถือในระดับที่น่าทึ่ง

เสียงเบสทรงพลัง ขนาดกะทัดรัด

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer ขนาด 10 นิ้ว อัดแน่นด้วยพลังเสียงต่อพื้นที่ตารางนิ้ว ด้วยวิศวกรรมอันพิถีพิถันของ Klipsch สัมผัสเสียงเบสอันทรงพลังที่มีความลึก ด้วยวูฟเฟอร์กรวยกระดาษระยะที่ขยับได้ไกล โดยไม่สูญเสียความหน่วงต่ำ

ดีกว่าเมื่อใช้คู่กันเชื่อมซับวูฟเฟอร์ได้ 2 ตัว

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer สามารถเพิ่มระบบเสียงเบสในพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น ความต้องการเสียงเบสที่ลึก และทรงพลังก็เพิ่มมากขึ้นตาม การมีซับวูฟเฟอร์ Flexus ขนาด 10 นิ้ว สองตัวที่เหมือนกันจะช่วยปรับสมดุลจุดสูงสุด และจุดต่ำสุดที่มักเกิดขึ้นในการจัดวางซับวูฟเฟอร์เพียงตัวเดียว

เทคโนโลยี Klipsch Transport เพื่อการเชื่อมต่อสูงสุด

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วในหลายช่องทางด้วยเทคโนโลยี Klipsch Transport โดยเพิ่ม Flexus Surrounds และ Flexus Subwoofer (หนึ่ง หรือ สองตัว) เข้ากับระบบโฮมเธียเตอร์ที่ขยายระบบได้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่เสียบตัวรับ-ส่งสัญญาณด้านหลังซาวด์บาร์ และกดปุ่มเชื่อมเพียงเท่านั้นก็สามารถเชื่อมระหว่าง Soundbar, Surround หรือ Subwoofer ได้ทันที

ออกแบบเพื่อทุกสไตล์

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกระเบียบนิ้ว ด้วยวัสดุคุณภาพสูง การออกแบบที่รอบคอบ และวิศวกรรมที่คำนวณมาอย่างดีสำหรับดีไซน์ที่เข้ากับทุกพื้นที่ และทุกสไตล์

บรรจุภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

เรามุ่งมั่นที่จะมอบเสียงคุณภาพเยี่ยมสู่ทุกรุ่น นั่นคือเหตุผลที่บรรจุภัณฑ์ของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ออกแบบมาเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงการลดขยะ รีไซเคิลเป็นหลัก

Klipsch Connect Plus App หลากหลายการควบคุม

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer สามารถใช้กับ Klipsch Connect Plus App ได้เพื่อการควบคุมที่หลากหลายมากกว่าไม่ว่าจะเป็น ค่าอีควอไลเซอร์ (EQ) ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า หรือ ปรับแต่งเองได้, โหมดกลางคืน, เพิ่มความชัดเจนของเสียงพูด, ควบคุมระดับเสียง และการเลือก Input ของซาวด์บาร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถผ่านรีโหมดคอลโทรลได้เช่นเดียวกัน

รายละเอียดของลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer

– ลำโพงซับวูฟเฟอร์ไร้สาย
– Class D
– Woofer ขนาด 10 นิ้ว
– ความดัง 103.7 dB
– การตอบสนองความถี่ 26Hz – 250Hz +/- 3dB
– กำลังขับพีคสูงสุด 160 วัตต์
– ซับวูฟเฟอร์ขนาด 33.5 (กว้าง) x 34.9 (ลึก) x 34 (สูง) เซนติเมตร
– น้ำหนักสุทธิ 9.4 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 Subwoofer

– RCA/LFE Line In
– Flexus Transport 2.4Ghz Wireless

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ คงความทันสมัย
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Inspired Series การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ Heritage Inspired Series ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่าย ๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์ไทเทเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้วระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีขนาดดอกวูฟเฟอร์4.5, 6.5, 8 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก
ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือ เสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบ ๆ แต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่าย ๆ

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Reference Powered Speaker

ปาก Horn กว้างขึ้นเพื่มประสิทธิภาพของเสียงที่ดีขึ้น
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดปากฮอร์นที่เพิ่มเนื้อที่ให้ใหญ่และกว้างขึ้นนั้นจะช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของความถี่ของเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมและส่งผลให้ไม่ว่าจะความถี่สูง หรือ เวทีเสียงที่เกิดขึ้นนั้นแม่นยำมากกว่าเดิมนั้นเอง

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker พัฒนาดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ และความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

ทวีตเตอร์อลูมิเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

การเชื่อมต่อหลากหลาย ติดตั้งง่าย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งอย่างง่ายด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียง ทีวี คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ไร้สาย ไม่ว่าจะ Bluetooth® wireless technology, Phono, Line analog, 3.5mm analog mini jack, USB digital, Optical digital ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความกระชับ เป็นลูก ๆ ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 52Hz ในรุ่น R-40PM และ Dynamic Bass EQ 44Hz ในรุ่น R-50PM

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มี Rear-Firing Portด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

REMOTE คอนโทรลสะดวก

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้เข้าถึงระบบต่าง ๆ ของลำโพงได้ง่าย เช่น การเลือกช่องทางการเชื่อมต่อ การควบคุมแทร็ก และเล่น/หยุดชั่วคราว

เพิ่มซับวูฟเฟอร์อย่างง่ายดาย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

ซับวูฟเฟอร์ Klipsch Flexus Sub100 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมเสียงทุ้มให้กับระบบเครื่องเสียงของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่กับลำโพงแอคทีฟ Klipsch ด้วยการออกแบบตู้แบบปิด Sub100 สามารถให้เสียงทุ้มที่กระชับ และแม่นยำ เหมาะสำหรับห้องฟังขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

สำหรับการจับคู่กับลำโพงแอคทีฟ Klipsch นั้น Sub100 ทำงานได้ดีกับหลายรุ่น เช่น The Fives, The Sevens, The Nines หรือ R-40PM, R-50PM ซึ่งเป็นลำโพงขนาดกะทัดรัดที่อาจต้องการการเสริมเสียงทุ้มเพิ่มเติม การเพิ่ม Sub100 เข้าไปในระบบจะช่วยขยายการตอบสนองความถี่ต่ำ ทำให้ได้ประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม การเลือกซับวูฟเฟอร์ที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งขนาดห้อง รสนิยมส่วนตัว และงบประมาณ ผู้สนใจควรทดลองฟังด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจ เพื่อให้แน่ใจว่า Flexus Sub100 เหมาะกับความต้องการ และระบบเครื่องเสียงของคุณ มาทดลองฟังได้ที่ บริษัท Sound-Republic จำกัด ได้เลยครับผม ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *