fbpx

DM-57: ไมโครโฟนยอดนิยม ราคาถูก จาก Wharfedale Pro

DM-57: ไมโครโฟนยอดนิยม ราคาถูก จาก Wharfedale Pro

ขอสวัสดีพ่อแม่พี่น้อง ชาว Sound republic ทุกๆท่าน ทุกๆคน ด้วยนะครับกลับมาพบกับการรีวิวสินค้าแบบฉบับ Soundrepublic กันอีกแล้ว หายกันไปสักพักกันเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าอะไรให้ท่านได้ชมกัน และวันนี้เราก็ขอเสนอ ไมโครโฟน รุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากตัว DM5.0S ทั้งเสียงดีขึ้น ดังขึ้น ชัดเจนขึ้น เจ้าตัวนี้ก็คือ DM-57 ตัวนี้เลยครับ

อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพจาก Wharfedale Pro ที่เป็นสินค้ารุ่นพัฒนาที่เสริมความแกร่งเข้ามาอีก เรียกได้ว่ารุ่นก่อนทำอะไรได้เจ้าตัวนี้ทำได้ดีกว่า
DM-57 ก็ยังคงเป็นไมโครโฟนแบบไดนามิกอเนกประสงค์ ทิศทางการรับเสียงรูปแบบ supercardioid เหมือนรุ่นก่อน

KEY HI-LIGHT

-ไมโครโฟน supercardioid
-ตัวไมค์เป็นโลหะที่แข็งแรงทนทาน
-หัวไมโครโฟนเป็นโลหะผสมอัลลอยกันสนิม
-ค่า SPL สูงความเพี้ยนต่ำ
-น้ำหนัก หนักพอดีมือ

แกะกล่อง

-ของที่ให้มาในกล่อง
-ตัวไมโครโฟน DM-57
-สายไมค์ยาว 4.5 เมตร
-คู่มือการใช้งาน

 รูปร่างหน้าตา

รูปทรงไมค์ก็จะคล้ายๆกับรุ่น ก่อนคือ DM5.0S ถือง่ายอันเล็กกะทัดรัด ถือถนัดมือกว่านิดหน่อย สวิสปิด-เปิด จะเป็นสีเหลืองต่างกับตัวก่อนที่เป็นสีแดง

การใช้งาน

ด้วย ตัวไมค์เป็นรูปแบบ ไดนามิค การตอบสนองความถี่ 50Hz-16kHz ทิศทางการรับเสียงแบบ Supercadioid ค่าความไว SPL สูงสุดที่ 135dB กระจังหน้าสีเงินทำจากเหล็กกล้าที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ หัวไมโครโฟนเป็นโลหะผสมอัลลอยกันสนิมอีกเช่นเคย มาพร้อมสายไมค์ยาว 4.5 เมตร น้ำหนักพอดีมือที่ 300 กรัม เหมาะสำหรับนักร้อง นักดนตรี ในงานคอนเสิร์ตก็ได้หรือจะใช้ร้องคาราโอเกะก็ดี

เนื้อเสียง

ด้วยความที่ว่าเจ้าตัวนี้ถือว่าเป็นรุ่นพัฒนามาจากรุ่นก่อนจึงทำให้เสียงก็ถูกพัฒนามาด้วยเช่นกันทั้งเสียงที่เก็บรายละเอียดได้ดีขึ้น ชัดเจนทำให้มีความเพี้ยนที่ต่ำลงไปอีก ร้องเสียงได้แบบไม่ต้องห่วงกันเลย

สรุป

ไมโครโฟนตัวนี้ต้องบอกได้เลยว่าคุ้มค่าจริงๆ กับคุณภาพที่ดีขึ้นกับราคาที่ไม่ห่างกับตัวเก่ามากเลือกได้ว่าเพิ่มตังอีกนิดหน่อย ก็ได้ไมค์ตัวนี้มาใช้งานแล้ว ด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจน และมีความแข็งแรงคงทนด้วย เหมาะกับทั้งมืออาชีพ ศิลปิน นักร้อง ในการแสดงสด ไปจนถึงงานบันทึกเสียงเลยก็ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาไมโครโฟนไว้สำหรับ ร้องเพลงหรือบันทึกเสียง ในราคาที่ย่อมเยา เจ้าตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีนะครับผม เป็นอีกหนึ่งสินค้าใหม่ที่น่าสนจากแบรนด์ Wharfedale Pro นะครับ สำหรับใครนะครับที่สนใจเจ้าตัวนี้ก็สามารถมาลองจับลองฟังเสียงของเจ้าตัวนี้ไปที่บริษัท Sound republic หรือร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลยนะครับผม

Share this post

Comment (1)

  • AffiliateLabz Reply

    Great content! Super high-quality! Keep it up! 🙂

    กุมภาพันธ์ 16, 2020 at 10:09 am

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *