fbpx

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar

ในยุคที่ความบันเทิงภายในบ้านกลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวัน Klipsch ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Flexus Core200 ซาวด์บาร์ระบบ 3.1.2 แชนเนลที่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณสัมผัสกับเสียงในบ้านของคุณอย่างสิ้นเชิง

Klipsch Flexus Core200 ไม่ใช่เพียงลำโพงซาวด์บาร์ธรรมดา แต่เป็นประตูสู่โลกแห่งเสียงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos อันทรงพลัง พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ รายการทีวี และการเล่นเกมที่เหนือชั้นกว่าที่เคย

ไม่เพียงแต่ให้เสียงที่ทรงพลัง Flexus Core200 ยังโดดเด่นด้วยความชัดเจนของเสียงสนทนา ด้วยทวีตเตอร์แบบ Horn-Loaded ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ทำให้คุณไม่พลาดทุกรายละเอียดของบทสนทนา ไม่ว่าจะเป็นละครเข้มข้น หรือ หนังแอ็คชั่นสุดมันส์

นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี Klipsch Transport ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ Klipsch Flexus System ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย เปิดโอกาสให้คุณขยายระบบโฮมเธียเตอร์ของคุณได้ในอนาคต

ที่สำคัญไปกว่านั้น Klipsch ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบที่สวยงามเข้ากับทุกสไตล์การตกแต่ง ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน

Klipsch Flexus Core200 ไม่ใช่แค่ลำโพงซาวด์บาร์ แต่เป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ของระบบเสียงภายในบ้าน ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดกว่า 1,000 รายการ เพื่อรับประกันคุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด

มาร่วมค้นพบว่าทำไม Klipsch Flexus Core200 ถึงเป็นก้าวสำคัญสู่การสร้างระบบความบันเทิงภายในบ้านในฝันของคุณ และเตรียมพร้อมที่จะสัมผัสประสบการณ์เสียงที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงในบ้านอย่างสิ้นเชิง

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar

ความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก Onkyo วางรากฐานสำหรับค่ำคืนแห่งภาพยนตร์สุดอัศจรรย์ การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นยาวนานจนดึกดื่น และการรับชมซีรีส์ยอดนิยมแบบต่อเนื่อง ด้วยพลังของเสียงคุณภาพเยี่ยม และเทคโนโลยีการส่งผ่านเสียงของ Klipsch ซาวด์บาร์ระบบ 3.1.2 แชนเนล นี้คือก้าวแรกสู่การสร้างระบบความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบตามที่คุณฝัน

Dolby Atmos เสียงเหนือศีรษะอย่างแท้จริง

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผล Dolby Atmos ที่มีดอกลำโพงยิงขึ้นด้านบนขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอกเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมของคุณด้วยการวางตำแหน่งเสียงอย่างแม่นยำรอบตัว และเหนือศีรษะคุณ สร้างสภาพแวดล้อมทางเสียงที่สมจริง และมีมิติ

การผสมผสานเทคโนโลยี Onkyo เข้ากับระบบเสียง Klipsch

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ได้รับการร่วมมือกับ Onkyo โดยผสานประสบการณ์การผลิต และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอันยาวนานหลายทศวรรษเข้ากับเสียงอคูสติกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch เพื่อให้มั่นใจว่าระบบความบันเทิงภายในบ้านของคุณจะมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และความน่าเชื่อถือในระดับที่น่าทึ่ง

ซับวูฟเฟอร์ในตัว เสียงเบสที่ดีที่สุด

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มาในขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังนี้ให้ประสิทธิภาพเกินตัวด้วยลำโพงไดรเวอร์อะลูมิเนียมขนาด 2.25 นิ้ว จำนวน 4 ดอก ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Klipsch พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ในตัวขนาด 4 นิ้ว 2 ดอกเพื่อให้ได้เสียงเบสที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซับวูฟเฟอร์แยก

เสียงสนทนาชัดเจนด้วยเทคโนโลยีคลาสสิกของ Klipsch

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มีทวีตเตอร์แบบ Horn-Loaded ขนาด 0.75 นิ้วแยกเฉพาะสำหรับความชัดเจนของเสียงพูด ทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะ ละครที่มีฉากสนทนาเข้มข้น หรือ หนังแอ็คชั่นสุดระทึกจะให้เสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมของ Klipsch ที่ทำหน้าที่เป็นช่องเสียงกลางโดยเฉพาะ

เทคโนโลยี Klipsch Transport เพื่อการเชื่อมต่อสูงสุด

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วในหลายช่องทางด้วยเทคโนโลยี Klipsch Transport โดยเพิ่ม Flexus Surrounds และ Flexus Subwoofer (หนึ่ง หรือ สองตัว) เข้ากับระบบโฮมเธียเตอร์ที่ขยายระบบได้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่เสียบตัวรับ-ส่งสัญญาณด้านหลังซาวด์บาร์ และกดปุ่มเชื่อมเพียงเท่านั้นก็สามารถเพิ่ม Surround หรือ Subwoofer ได้ทันที

ช่อง Sub Out เพื่อการเชื่อมซับวูฟเฟอร์ซีรี่ย์อื่น ๆ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มีช่อง Sub Out ด้านหลังเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมซับวูฟเฟอร์ซีรี่ย์อื่น หรือ ใช้กับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่คุณมีอยู่แล้ว

ออกแบบเพื่อทุกสไตล์

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกระเบียบนิ้ว ด้วยวัสดุคุณภาพสูง การออกแบบที่รอบคอบ และวิศวกรรมที่คำนวณมาอย่างดีสำหรับดีไซน์ที่เข้ากับทุกพื้นที่ และทุกสไตล์

บรรจุภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

เรามุ่งมั่นที่จะมอบเสียงคุณภาพเยี่ยมสู่ทุกรุ่น นั่นคือเหตุผลที่บรรจุภัณฑ์ของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ออกแบบมาเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงการลดขยะ รีไซเคิลเป็นหลัก

Klipsch Connect Plus App หลากหลายการควบคุม

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar สามารถใช้กับ Klipsch Connect Plus App ได้เพื่อการควบคุมที่หลากหลายมากกว่าไม่ว่าจะเป็น ค่าอีควอไลเซอร์ (EQ) ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า หรือ ปรับแต่งเองได้, โหมดกลางคืน, เพิ่มความชัดเจนของเสียงพูด, ควบคุมระดับเสียง และการเลือก Input ของซาวด์บาร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถผ่านรีโหมดคอลโทรลได้เช่นเดียวกัน

รายละเอียดของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar

– ลำโพงซาวด์บาร์
– ระบบ 3.1.2 Channel
– FRONT FIRING DRIVERS วัสดุอะลูมิเนียม ขนาด 2.25 นิ้ว 4 ดอก
– UPFIRING DRIVERS ขนาด 4 นิ้ว 2 ดอก
– Dolby Atmos ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– Horn-Loaded Tweeter 0.75 นิ้ว 1 ดอก
– ความดัง 99.8 dB
– การตอบสนองความถี่ 43Hz – 20kHz
– กำลังขับพีคสูงสุด 185 วัตต์
– ซาวด์บาร์ขนาด 111.8 (กว้าง) x 12.6 (ลึก) x 7.8 (สูง) เซนติเมตร
– น้ำหนักสุทธิ 8.5 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar

– HDMI eARC
– Bluetooth
– USB-C
– Digital Optical
– ช่อง IR (Infrared)
– Sub Out
– Klipsch Transport (เชื่อม Surround, Subwoofer)

อุปกรณ์ในกล่อง

– ซาวด์บาร์ x1
– รีโมทคอนโทรล x1
– สายไฟ IEC 2.0 ม. x1
– สาย HDMI ยาว 1.5 ม x1
– แบตเตอรี่ AAA x2
– ขายึดรูปตัว L x2
– ตัวยึดผนัง x2
– อุปกรณ์สำหรับติดตั้ง x1
– คู่มือการใช้งาน x1

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core 200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar เหมาะกับใคร

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core 200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar เหมาะสำหรับกลุ่มคนต่อไปนี้:

1. คนที่ต้องการคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม

   – ผู้ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การรับชมด้วยเสียงคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos หรือ ชื่นชอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมด้วยเสียงรอบทิศทางที่สมจริงสม

2. ผู้อาศัยในพื้นที่จำกัด:

   – เหมาะสำหรับอพาร์ตเมนต์หรือบ้านขนาดเล็ก-ขนาดกลางที่ต้องการระบบเสียงคุณภาพสูงแต่มีพื้นที่จำกัด

3. ผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย:

   – เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการระบบเสียงที่ติดตั้ง และใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน

4. ผู้ที่ต้องการอัพเกรดจากลำโพงทีวีมาตรฐาน:

   – เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับคุณภาพเสียงจากลำโพงทีวีทั่วไป

5. ผู้ที่ใส่ใจการออกแบบ:

   – เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์เครื่องเสียงที่มีดีไซน์สวยงาม เข้ากับการตกแต่งภายในบ้านให้ดูโมเดิร์นขึ้น

6. ผู้ที่ต้องการระบบเสียงที่สามารถขยายได้ในอนาคต:

   – เหมาะสำหรับผู้ที่วางแผนจะขยายระบบเสียงในอนาคต ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อลำโพงเพิ่มเติมในระบบ Klipsch Flexus และซับวูฟเฟอร์ซีรี่ส์อื่น ๆ

7. ผู้ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม:

    – เหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ไม่ใช่เพียงลำโพงซาวด์บาร์อีกตัวในท้องตลาด แต่เป็นการปฏิวัติวงการเครื่องเสียงภายในบ้านอย่างแท้จริง ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเสียงอันยาวนานของ Klipsch และ Onkyo ทำให้ Flexus Core200 เป็นมากกว่าอุปกรณ์เครื่องเสียง แต่เป็นประตูสู่โลกแห่งเสียงที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดูหนัง นักฟังเพลง หรือเกมเมอร์ตัวยง Flexus Core200 พร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงของคุณให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยระบบเสียง 3.1.2 แชนเนลที่ทรงพลัง เทคโนโลยี Dolby Atmos และลำโพงยกระดับเสียงในตัว คุณจะได้สัมผัสกับมิติเสียงที่สมจริงและครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคย

การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจริง และความยั่งยืน ทั้งในแง่ของการขยายระบบในอนาคต และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ Klipsch ที่มองไกลกว่าแค่การสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเสียงยอดเยี่ยม

Flexus Core200 ไม่ใช่แค่การลงทุนในระบบเสียง แต่เป็นการลงทุนในคุณภาพชีวิต และความบันเทิงภายในบ้านของคุณ จึงมั่นใจได้ว่าคุณกำลังได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือสูงสุด

ในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว Klipsch Flexus Core200 ไม่เพียงแต่ก้าวทันยุคสมัย แต่ยังเป็นผู้นำในการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับระบบเสียงภายในบ้าน

เตรียมพร้อมที่จะเปิดประสบการณ์การฟังแบบใหม่กับ Klipsch Flexus Core200 และก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของระบบเสียงภายในบ้านที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณสัมผัสกับเสียงตลอดไป

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *