fbpx

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 กับ Flexus Core200 แตกต่างกันอย่างไร

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 กับ Flexus Core200 แตกต่างกันอย่างไร

ในโลกของระบบเสียงโฮมเธียเตอร์ Klipsch เป็นชื่อที่ได้รับการยอมรับมายาวนานในด้านคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม และล่าสุดกับการเปิดตัวซีรีส์ Flexus ที่นำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Onkyo มาผสานกับความเชี่ยวชาญด้านเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch ทำให้หลายคนสงสัยว่าระหว่างรุ่น Core100 และ Core200 นั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร

ทั้ง Klipsch Flexus Core100 และ Core200 ต่างเป็นลำโพงซาวด์บาร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และฟังเพลงในบ้านของคุณ แต่ด้วยคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้บริโภคหลายคนเกิดคำถามว่ารุ่นไหนจะเหมาะกับความต้องการของตนมากกว่ากัน

ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Klipsch Flexus Core100 และ Core200 ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง กำลังขับ เทคโนโลยี Dolby Atmos การเชื่อมต่อ และคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกลำโพงซาวด์บาร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับห้องนั่งเล่นของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดูหนังตัวยง นักฟังเพลงผู้พิถีพิถัน หรือเพียงแค่ต้องการยกระดับระบบเสียงในบ้าน บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าทำไม Klipsch ถึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในวงการเครื่องเสียง และทำไม Flexus Core100 และ Core200 ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับระบบเสียงโฮมเธียเตอร์ยุคใหม่

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 กับ Flexus Core200 แตกต่างกันอย่างไร

1. ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar

รุ่นเริ่มต้นสู่ความบันเทิงในบ้าน

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก Onkyo วางรากฐานสำหรับค่ำคืนแห่งภาพยนตร์สุดอัศจรรย์ การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นยาวนานจนดึกดื่น และการรับชมซีรีส์ยอดนิยมแบบต่อเนื่อง ด้วยพลังของเสียงคุณภาพเยี่ยม และเทคโนโลยีการส่งผ่านเสียงของ Klipsch ซาวด์บาร์ระบบ 2.1 แชนเนล นี้คือก้าวแรกสู่การสร้างระบบความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบตามที่คุณฝัน

Virtualized Dolby Atmos เสียงรอบทิศทางเสมือนจริง

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผล Dolby Atmos แบบจำลองเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมของคุณด้วยการวางตำแหน่งเสียงอย่างแม่นยำรอบตัว และเหนือศีรษะคุณ สร้างสภาพแวดล้อมทางเสียงที่สมจริง และมีมิติ

การผสมผสานเทคโนโลยี Onkyo เข้ากับระบบเสียง Klipsch

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar ได้รับการร่วมมือกับ Onkyo โดยผสานประสบการณ์การผลิต และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอันยาวนานหลายทศวรรษเข้ากับเสียงอคูสติกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch เพื่อให้มั่นใจว่าระบบความบันเทิงภายในบ้านของคุณจะมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และความน่าเชื่อถือในระดับที่น่าทึ่ง

ซับวูฟเฟอร์ในตัว เสียงเบสที่ดีที่สุด

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar มาในขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังนี้ให้ประสิทธิภาพเกินตัวด้วยลำโพงไดรเวอร์อะลูมิเนียมขนาด 2.25 นิ้ว จำนวน 2 ดอก ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Klipsch พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ในตัวขนาด 4 นิ้ว 2 ดอกเพื่อให้ได้เสียงเบสที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซับวูฟเฟอร์แยก

เทคโนโลยี Klipsch Transport เพื่อการเชื่อมต่อสูงสุด

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วในหลายช่องทางด้วยเทคโนโลยี Klipsch Transport โดยเพิ่ม Flexus Surrounds และ Flexus Subwoofer (หนึ่ง หรือ สองตัว) เข้ากับระบบโฮมเธียเตอร์ที่ขยายระบบได้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่เสียบตัวรับ-ส่งสัญญาณด้านหลังซาวด์บาร์ และกดปุ่มเชื่อมเพียงเท่านั้นก็สามารถเพิ่ม Surround หรือ Subwoofer ได้ทันที ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อลำโพงซับวูฟเฟอร์สูงสุด 2 ใบ และลำโพงเซอร์ราวด์สูงสุด 1 คู่

ช่อง Sub Out เพื่อการเชื่อมซับวูฟเฟอร์ซีรี่ย์อื่น ๆ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar มีช่อง Sub Out ด้านหลังเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมซับวูฟเฟอร์ซีรี่ย์อื่น หรือ ใช้กับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่คุณมีอยู่แล้ว

ออกแบบเพื่อทุกสไตล์

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกระเบียบนิ้ว ด้วยวัสดุคุณภาพสูง การออกแบบที่รอบคอบ และวิศวกรรมที่คำนวณมาอย่างดีสำหรับดีไซน์ที่เข้ากับทุกพื้นที่ และทุกสไตล์

บรรจุภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

เรามุ่งมั่นที่จะมอบเสียงคุณภาพเยี่ยมสู่ทุกรุ่น นั่นคือเหตุผลที่บรรจุภัณฑ์ของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ออกแบบมาเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงการลดขยะ รีไซเคิลเป็นหลัก

Klipsch Connect Plus App หลากหลายการควบคุม

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar สามารถใช้กับ Klipsch Connect Plus App ได้เพื่อการควบคุมที่หลากหลายมากกว่าไม่ว่าจะเป็น ค่าอีควอไลเซอร์ (EQ) ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า หรือ ปรับแต่งเองได้, โหมดกลางคืน, เพิ่มความชัดเจนของเสียงพูด, ควบคุมระดับเสียง และการเลือก Input ของซาวด์บาร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถผ่านรีโหมดคอลโทรลได้เช่นเดียวกัน

รายละเอียดของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar
– ลำโพงซาวด์บาร์
– ระบบ 2.1 Channel
– FRONT FIRING DRIVERS วัสดุอะลูมิเนียม ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– UPFIRING DRIVERS ขนาด 4 นิ้ว 2 ดอก
– ความดัง 96.4 dB
– การตอบสนองความถี่ 45Hz – 20kHz
– กำลังขับพีคสูงสุด 100 วัตต์
– ซาวด์บาร์ขนาด 71.1 (กว้าง) x 12.7 (ลึก) x 7.6 (สูง) เซนติเมตร
– น้ำหนักสุทธิ 4.54 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core100 2.1 Channel Dolby Atmos Sound Bar
– HDMI eARC
– Bluetooth
– USB-C
– Digital Optical
– ช่อง IR (Infrared)
– Sub Out
– Klipsch Transport (เชื่อม Surround, Subwoofer)

อุปกรณ์ในกล่อง
– ซาวด์บาร์ x1
– รีโมทคอนโทรล x1
– สายไฟ IEC 2.0 ม. x1
– สาย HDMI ยาว 1.5 ม x1
– แบตเตอรี่ AAA x2
– ขายึดรูปตัว L x2
– ตัวยึดผนัง x2
– อุปกรณ์สำหรับติดตั้ง x1
– คู่มือการใช้งาน x1

2. ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar

ความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก Onkyo วางรากฐานสำหรับค่ำคืนแห่งภาพยนตร์สุดอัศจรรย์ การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นยาวนานจนดึกดื่น และการรับชมซีรีส์ยอดนิยมแบบต่อเนื่อง ด้วยพลังของเสียงคุณภาพเยี่ยม และเทคโนโลยีการส่งผ่านเสียงของ Klipsch ซาวด์บาร์ระบบ 3.1.2 แชนเนล นี้คือก้าวแรกสู่การสร้างระบบความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบตามที่คุณฝัน

Dolby Atmos เสียงเหนือศีรษะอย่างแท้จริง

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผล Dolby Atmos ที่มีดอกลำโพงยิงขึ้นด้านบนขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอกเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมของคุณด้วยการวางตำแหน่งเสียงอย่างแม่นยำรอบตัว และเหนือศีรษะคุณ สร้างสภาพแวดล้อมทางเสียงที่สมจริง และมีมิติ

การผสมผสานเทคโนโลยี Onkyo เข้ากับระบบเสียง Klipsch

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ได้รับการร่วมมือกับ Onkyo โดยผสานประสบการณ์การผลิต และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอันยาวนานหลายทศวรรษเข้ากับเสียงอคูสติกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch เพื่อให้มั่นใจว่าระบบความบันเทิงภายในบ้านของคุณจะมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และความน่าเชื่อถือในระดับที่น่าทึ่ง

ซับวูฟเฟอร์ในตัว เสียงเบสที่ดีที่สุด

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มาในขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังนี้ให้ประสิทธิภาพเกินตัวด้วยลำโพงไดรเวอร์อะลูมิเนียมขนาด 2.25 นิ้ว จำนวน 4 ดอก ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Klipsch พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ในตัวขนาด 4 นิ้ว 2 ดอกเพื่อให้ได้เสียงเบสที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซับวูฟเฟอร์แยก

เสียงสนทนาชัดเจนด้วยเทคโนโลยีคลาสสิกของ Klipsch
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มีทวีตเตอร์แบบ Horn-Loaded ขนาด 0.75 นิ้วแยกเฉพาะสำหรับความชัดเจนของเสียงพูด ทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะ ละครที่มีฉากสนทนาเข้มข้น หรือ หนังแอ็คชั่นสุดระทึกจะให้เสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมของ Klipsch ที่ทำหน้าที่เป็นช่องเสียงกลางโดยเฉพาะ

เทคโนโลยี Klipsch Transport เพื่อการเชื่อมต่อสูงสุด

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วในหลายช่องทางด้วยเทคโนโลยี Klipsch Transport โดยเพิ่ม Flexus Surrounds และ Flexus Subwoofer (หนึ่ง หรือ สองตัว) เข้ากับระบบโฮมเธียเตอร์ที่ขยายระบบได้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่เสียบตัวรับ-ส่งสัญญาณด้านหลังซาวด์บาร์ และกดปุ่มเชื่อมเพียงเท่านั้นก็สามารถเพิ่ม Surround หรือ Subwoofer ได้ทันที

ช่อง Sub Out เพื่อการเชื่อมซับวูฟเฟอร์ซีรี่ย์อื่น ๆ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar มีช่อง Sub Out ด้านหลังเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมซับวูฟเฟอร์ซีรี่ย์อื่น หรือ ใช้กับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่คุณมีอยู่แล้ว

ออกแบบเพื่อทุกสไตล์

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกระเบียบนิ้ว ด้วยวัสดุคุณภาพสูง การออกแบบที่รอบคอบ และวิศวกรรมที่คำนวณมาอย่างดีสำหรับดีไซน์ที่เข้ากับทุกพื้นที่ และทุกสไตล์

บรรจุภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

เรามุ่งมั่นที่จะมอบเสียงคุณภาพเยี่ยมสู่ทุกรุ่น นั่นคือเหตุผลที่บรรจุภัณฑ์ของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ออกแบบมาเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงการลดขยะ รีไซเคิลเป็นหลัก

Klipsch Connect Plus App หลากหลายการควบคุม

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar สามารถใช้กับ Klipsch Connect Plus App ได้เพื่อการควบคุมที่หลากหลายมากกว่าไม่ว่าจะเป็น ค่าอีควอไลเซอร์ (EQ) ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า หรือ ปรับแต่งเองได้, โหมดกลางคืน, เพิ่มความชัดเจนของเสียงพูด, ควบคุมระดับเสียง และการเลือก Input ของซาวด์บาร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถผ่านรีโหมดคอลโทรลได้เช่นเดียวกัน

รายละเอียดของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar
– ลำโพงซาวด์บาร์
– ระบบ 3.1.2 Channel
– FRONT FIRING DRIVERS วัสดุอะลูมิเนียม ขนาด 2.25 นิ้ว 4 ดอก
– UPFIRING DRIVERS ขนาด 4 นิ้ว 2 ดอก
– Dolby Atmos ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– Horn-Loaded Tweeter 0.75 นิ้ว 1 ดอก
– ความดัง 99.8 dB
– การตอบสนองความถี่ 43Hz – 20kHz
– กำลังขับพีคสูงสุด 185 วัตต์
– ซาวด์บาร์ขนาด 111.8 (กว้าง) x 12.6 (ลึก) x 7.8 (สูง) เซนติเมตร
– น้ำหนักสุทธิ 8.5 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Core200 3.1.2 Channel Dolby Atmos Sound Bar
– HDMI eARC
– Bluetooth
– USB-C
– Digital Optical
– ช่อง IR (Infrared)
– Sub Out
– Klipsch Transport (เชื่อม Surround, Subwoofer)

อุปกรณ์ในกล่อง
– ซาวด์บาร์ x1
– รีโมทคอนโทรล x1
– สายไฟ IEC 2.0 ม. x1
– สาย HDMI ยาว 1.5 ม x1
– แบตเตอรี่ AAA x2
– ขายึดรูปตัว L x2
– ตัวยึดผนัง x2
– อุปกรณ์สำหรับติดตั้ง x1
– คู่มือการใช้งาน x1

เมื่อได้เปรียบเทียบ Klipsch Flexus Core100 และ Core200 อย่างละเอียดแล้ว เราเห็นได้ชัดว่าทั้งสองรุ่นต่างมีจุดแข็งที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง

Core100 อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัดหรือต้องการระบบเสียงที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่ Core200 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์เสียงที่สมจริงและครอบคลุมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับห้องขนาดใหญ่หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์แบบเต็มอรรถรส

ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นใด คุณจะได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะยกระดับประสบการณ์การรับชมและการฟังของคุณ

การตัดสินใจเลือกระหว่าง Core100 และ Core200 ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ทั้งขนาดห้อง งบประมาณ และความต้องการเฉพาะของคุณ แต่ไม่ว่าจะเลือกรุ่นใด คุณก็จะได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการออกแบบและทดสอบอย่างพิถีพิถันจาก Klipsch

ท้ายที่สุดแล้ว Klipsch Flexus ทั้งสองรุ่นไม่เพียงแต่เป็นลำโพงซาวด์บาร์ แต่เป็นการลงทุนในประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่จะอยู่กับคุณไปอีกนาน พร้อมที่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณฟังเพลงและดูหนังไปตลอดกาล

ไม่ว่าคุณจะเลือก Core100 หรือ Core200 เราเชื่อว่าคุณจะได้สัมผัสถึงคุณภาพและนวัตกรรมที่ Klipsch สั่งสมมาตลอดระยะเวลากว่า 75 ปี และเข้าใจว่าทำไม Klipsch ถึงเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำในวงการเครื่องเสียงระดับโลก

ช้อปสินค้า Shopee : https://bit.ly/3Ww8AsB
ช้อปสินค้า Lazada : https://bit.ly/4fEKKno

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *