fbpx

แนะนำโปรโมชั่น เครื่องเสียงบ้าน Klipsch สำหรับเทศกาลสงกรานต์

แนะนำโปรโมชั่น เครื่องเสียงบ้าน Klipsch สำหรับเทศกาลสงกรานต์

เทศกาลสงกรานต์กำลังวนเวียนมาถึง แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการพบปะสังสรรค์ ปาร์ตี้ ไม่ว่าจะกับเพื่อน หรือ ญาติผู้ใหญ่ในช่วงวันหยุดยาว เปิดเพลงฟังเพิ่มบรรยากาศ และ สีสันให้กับประเพณีสงกรานต์

ลำโพงที่เปรียบเสมือนฮีโร่ของเทศกาลนี้ก็คงเป็นลำโพงบลูทูธ พกพาง่าย ใช้งานได้นานต่อเนื่องหลายชั่วโมง ซึ่ง Klipsch นั้นก็มีลำโพงประเภทนี้ให้เลือกสรรตั้งแต่ตัวเล็กไปจนถึงตัวใหญ่ตามความต้องการของผู้บริโภค 3 รุ่น 3 สไตล์ จะมีรายละเอียดสเปค ราคา อย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ

แนะนำโปรโมชั่น เครื่องเสียงบ้าน Klipsch สำหรับเทศกาลสงกรานต์

1.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

ความงดงาม สไตล์วินเทจ คลาสสิก

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ทำจากวัสดุไม้แท้คุณภาพสูงผสมผสานความพรีเมี่ยมด้วยปุ่มคอนโทรลอลูมิเนียม การออกแบบคลาสสิก วินเทจ ที่สืบทอดมาจาก Paul W. Klipsch เข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่ในปัจจุบันให้เกิดความลงตัวในซีรี่ย์ Heritage Wireless

ฟังเสียงอันทรงพลังได้ทุกที่ คมชัด เบสนุ่มลึก

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker เป็นลำโพงที่คุณสามารถนำไปได้ทุกที่อย่างแท้จริง ด้วยน้ำหนักที่มาในขนาด 1 กิโลกรัม ดอกวูฟเฟอร์ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมขนาด 3 นิ้ว ที่บอกเลยว่าเห็นจิ๋ว ๆ แบบนี้ที่เสียงที่ได้ออกมานั้นกลับมีความกว้าง และ มีอิมเมจของเสียงค่อนข้างจะมากเกินตัวเลยทีเดียว ออกแบบมาเพื่อมอบเสียงกระหึ่มในทุกที่ที่คุณไป ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ลำโพงตัวเล็กตัวนี้ให้เสียงที่ดังกว่าและดีกว่า อีกทั้งยังมีการปรับแต่งอีควอไลเซอร์ DSP ขั้นสูง ทำให้ Klipsch Heritage Groove ให้เสียงไดนามิกที่เหมือนจริงในทุกระดับเสียง

เทคโนโลยีไร้สาย BLUETOOTH® มีแบตเตอรี่ในตัว

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ใช้เทคโนโลยี Bluetooth®  Wireless เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานระหว่างวันได้อย่างง่ายดาย เสถียร อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งอีกด้วย

ไมโครโฟนในตัวเพื่อการสนทนาที่ไร้ขอบเขต

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวสำหรับการพูดคุยสนทนาในขณะที่สายโทรศัพท์เข้า ตัดปัญหาการเปลี่ยนการเชื่อมต่อไป ๆ มา ๆ ทำให้คุณสามารถพูดคุยโทรศัพท์ในขณะเชื่อมต่อลำโพงได้เลย ซึ่งนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-22kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 97 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 20 วัตต์
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว วัสดุอลูมิเนียม
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ดอก Passive Bass Radiator 2 ดอก
– ไมโครโฟนในตัว
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 5 x 6 x 2.6 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 1 กิโลกรัม

สั่งซื้อสินค้าคลิก : https://bit.ly/3K0kkNC

2.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Bluetooth Speaker

แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงทำให้การใช้งานของคุณไม่มีสะดุดและสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็หายห่วง

เสียงทรงพลังสไตล์ Klipsch กำลังขับ 10 วัตต์

เสียงของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมีในรูปแบบเดิมคือเวทีเสียงมีความกว้าง กำลังขับ 10 วัตต์ ตัวจิ๋วแต่แจ๋วเช่นเคย

Bluetooth 5.0

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นมาในระบบ Buletooth Version 5.0 ที่เรียกได้ว่าเสถียรกว่าเดิม เร็วกว่าเดิมและควบคุมระยะทางได้ดีกว่าเดิมอีกแน่นอน

มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition มาด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ที่เรียกได้ว่าป้องกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง

ลำโพงลาย McLaren สีส้มมะละกอสลับดำสุดเท่

ลายลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบ Limited Edition มาในสีส้มมะละกอสลับดำตามสไตล์ McLaren ที่เรียกได้ว่าสุดจะว้าวกับลำโพงบลูทูธพกพาเท่ๆที่ใครเป็นแฟนคลับ McLaren คงพลาดไม่ได้จริงๆครับ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-22kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 97 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 10 วัตต์
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว วัสดุอลูมิเนียม
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ดอก Passive Bass Radiator 2 ดอก
– กระเป๋า Limited Klipsch X McLaren
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 4.56 x 5.51 x 2.65 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 0.91 กิโลกรัม

สั่งซื้อสินค้าคลิก : https://bit.ly/3GgeIxI

3.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

ระบบ Touch Screen ควบคุมง่าย แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีระบบ Touch Screen ในบริเวณแผงคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อ หรือ ควบคุมการใช้งานเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

แบตเตอรี่ Lithium Ion อึด ถึก ทน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

คุณภาพเสียง จัดเต็ม ด้วยวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว และ ดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก มาในวัสดุอลูมิเนียม กำลังขับพีคสุดที่ 130 วัตต์ 105 dB ถือว่าไม่น้อยสำหรับลำโพงบลูทูธพกพา อีกทั้งยังมี DSP ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้ในตัว ทำให้เสียงที่ออกมานั้นไดนามิกครบถ้วน

ท่อระบายลมด้านหลัง ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีท่อระบายลมด้านหลัง 2 ท่อเพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

เชื่อมต่อไร้สาย เสถียร ชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายโดย Bluetooth ที่มีความเสถียร และ ทำให้สัญญาณไม่ขาดหาย นอกจากนี้ยังมีช่อง 3.5 mm Analog และ USB-A ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ (ในกรณีที่แบตเตอรี่โทรศัพท์หมด) ในขณะเล่นเพลง หรือ เล่นเพลงผ่าน USB โดยสามารถกดเลื่อน – ถอยหลังเพลงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ผ่านรีโมทคอนโทรลเท่านั้น

แท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ได้ออกแบบให้มีแท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟนในขณะที่กำลังใช้งานลำโพงอยู่เพื่อลดการสั่นสะเทือนของสมาร์ทโฟนไม่ให้ตกหล่นได้ง่าย ซึ่งจากที่แอดมินลองวาง iPhone Pro Max ได้พอดีเลยครับผม

หิ้วง่าย ไปได้ทุกที่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ทำที่จับเพื่อหิ้วในเวลาที่จะเคลื่อนย้ายลำโพงไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้นเพียงแค่จับบริเวณที่หิ้วด้านบนลำโพง

รีโมทคอนโทรล สั่งการใช้งานในระยะไกล

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้สั่งการใช้งานลำโพงได้ง่าย คำสั่งที่มีให้ในรีโมท ดังนี้
– เปิด หรือ ปิดลำโพง
– การเพิ่ม หรือ ลดเสียง
– เปลี่ยนช่องการเชื่อมต่อลำโพง
– หยุดเพลง หรือ ปิดเสียง
– เล่นเพลงถัดไป หรือ ย้อนกลับ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-24kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 105 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 130 วัตต์
– ไดรเวอร์เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก วัสดุอลูมิเนียม
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– แบตเตอรี่ Lithium Ion ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบส
– ควบคุมผ่านระบบ Touch Screen หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 7.2 x 17 x 5.5 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 3.5 กิโลกรัม

สั่งซื้อสินค้าคลิก : https://bit.ly/3Md3g9U

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *