fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ตัวใหม่ล่าสุด

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ตัวใหม่ล่าสุด

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee เป็นโครงการสุดท้ายที่ Paul W. Klipsch กำลังทำอยู่ ความตั้งใจของเขา คือ การสร้างลำโพงที่มีเสียงแหลมซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักในเสียงเพลง จากโปรเจ๊ก ลำโพง Klipschorn นั้นทำให้ Paul W. Klipsch คิดว่ามันสามารถไปได้สุดกว่านี้อีกทั้งความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21 ทำให้ Klipsch สานความตั้งใจของเขาให้เป็นจริง สัมผัสประสบการณ์การแสดงสด พลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของดนตรีสดที่บ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ใน Klipsch Jubilee ตัวใหม่ล่าสุด

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ตัวใหม่ล่าสุด

1.ลำโพงวินเทจที่มีประสิทธิภาพสูง

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee เป็นลำโพงสองทางที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังขั้นสุดยอด Klipsch Jubilee ได้รวมเอาที่สุดในเรื่องของเสียงมาไว้ในตัว โดยมีกล่องหุ้มความถี่ต่ำที่มีช่องระบายอากาศแบบฮอร์นที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะใน Klipsch และไดรเวอร์แบบใหม่ทั้งหมด แต่ละส่วนประกอบได้รับการปรับให้เหมาะสมเป็นพิเศษจึงส่งผลให้ Klipsch Jubilee เป็นหนึ่งในลำโพงที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในท้องตลาด ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทำให้ได้พลังเสียงที่มากขึ้นและอีกหนึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือเสียงที่ใสสะอาดและไดนามิกมากที่สุดไม่ว่าจะเสียงดนตรีในย่านไหนก็ตาม

2.ฮอร์นที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee มีกล่องหุ้มความถี่ต่ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Klipsch Jubilee ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของทั้งระบบที่มีแตรและช่องระบายอากาศ ระบบระบายอากาศทั่วไปนั้นเพิ่มประสิทธิภาพและความไวในการเพิ่มประสิทธิภาพความถี่ต่ำอยู่แล้ว แต่ฮอร์นที่จดสิทธิบัตรระบบนี้ทำให้ Klipsch Jubilee มีประสิทธิภาพมากกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 ถึง 20 เท่า ผลลัพธ์ที่ได้คือประสิทธิภาพความถี่ต่ำที่ไม่มีใครเทียบได้ เพิ่มเอาต์พุตสูงสุดในขณะที่ลดการบิดเบือน เพื่อเสียงเบสไดนามิกให้ชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก

3.ไดรเวอร์บีบอัดความถี่สูง

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ออกแบบไดรเวอร์ในลักษณะการบีบอัดรูปแบบขนาดใหญ่ใหม่ทั้งหมดพร้อมไดรเวอร์ที่ให้เสียงสูงมีขนาด 7 นิ้วทำจากวัสดุไทเทเนียมไดอะแฟรมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเดี่ยวขนาดใหญ่ให้ประสิทธิภาพ bandwidth ที่กว้างมากทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ไดรเวอร์ระดับกลาง ซึ่งตรงกับการออกแบบ Klipsch Jubilee ดั้งเดิมของ Paul W.Klipsch การออกแบบ bandwidth ที่กว้างนี้ลดจุดครอสโอเวอร์ต่ำกว่าช่วงเสียงที่สำคัญเพื่อความชัดเจนและความแม่นยำที่ไร้รอยต่อของเสียง การออกแบบที่ให้การตอบสนองที่ราบรื่น ในขณะที่ยังคงเพิ่มเอาต์พุตสูงสุดและลดการบิดเบือนได้อย่างแนบเนียน

4. ACTIVE CROSSOVER

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee มีระบบ DSP เพื่อให้แน่ใจว่าการสร้างเสียงที่แม่นยำในระดับสูงสุดเพราะDSP นั้นจัดเตรียม EQ ที่จำเป็นและได้รับการปรับแต่งเพื่อผสมผสานส่วนประกอบเสียงทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ปรับความถี่ต่ำและระดับความถี่สูงได้ เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การฟังขั้นสุดยอดที่ปรับให้เข้ากับห้องและรสนิยมส่วนตัวของคุณ

5.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

6.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด นี่คือนิยามากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ใน Heritage Premium Audio ตัวใหม่ล่าสุดซึ่งออกมาทั้งหมด 2 สี ถ้าจะให้มองเห็นภาพจะมาในรูปแบบคล้ายๆ The Three II คือ เป็นตะแกรงผ้าถักนั้นเอง ใครที่ชื่นชอบในการฟังเพลงและรักในสไตล์คลาสสิก วินเทจ พลาดไม่ได้เลยครับกับรุ่นนี้

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *