fbpx

10 ความลับทางเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่ในลำโพง Klipsch Austin ราคาเพียง 4 พันมีถอน

10 ความลับทางเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่ในลำโพง Klipsch Austin ราคาเพียง 4 พันมีถอน

ในโลกของเครื่องเสียงคุณภาพสูง ชื่อ Klipsch เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ผลิตลำโพงระดับพรีเมียม แต่คุณรู้หรือไม่ว่าพวกเขามีผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งในราคาที่เอื้อมถึงได้? ลำโพง Klipsch Austin ที่มีราคาเพียง 3,990 บาท กำลังสร้างความฮือฮาในวงการออดิโอ ด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นกว่าราคา

แต่อะไรคือความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังประสิทธิภาพอันน่าทึ่งนี้? ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกถึง 10เทคโนโลยีลับที่ Klipsch นำมาใช้ในลำโพง Austin รุ่นนี้ ซึ่งทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีคุณภาพสูง แต่มีงบประมาณจำกัด

เตรียมพบกับความลับที่จะเปิดเผยว่าทำไมลำโพงตัวนี้จึงสามารถส่งมอบประสบการณ์การฟังระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ และทำไมมันจึงกลายเป็นที่พูดถึงในหมู่นักเล่นเครื่องเสียงทั้งมือใหม่ และมืออาชีพ

10 ความลับทางเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่ในลำโพง Klipsch Austin ราคาเพียง 4 พันมีถอน

1. Broadcast Mode สนุกได้ทุกห้องในบ้าน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker หรือรุ่นอื่นในซีรี่ย์ Music City แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

2. เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

3. มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่ลำโพงในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที โดยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker จะมีขอบยางอุดในส่วนของที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง

4. USB-C 18วัตต์ ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมีกำลังชาร์จที่ 18 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จลำโพง หรือ สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

5. ปรับแต่งเสียงผ่าน App Klipsch Connect

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

6. ขอบยางกันสั่นสะเทือนขณะใช้งาน จับง่ายไม่หลุดมือ

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีขอบลำโพงที่ทำจากวัสดุยางเพื่อป้องกันการใช้งานและลำโพงสั่นสะเทือนนั่นเอง อีกทั้งยังพกพา และเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงไม่ถึง 397 กรัม มาพร้อมสายรัดในตัวที่จะทำให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเหน็บเข้ากับกระเป๋า แฮนด์รถ เป็นต้น

7. ตัวเล็กแต่เวทีเสียงกว้าง ไดนามิกชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีดอกวูฟเฟอร์ขนาด 1.5 นิ้ว 1 ดอก อีกทั้งยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 1.38 x 2.17 นิ้ว 2 ดอก หน้าหลังเช่นเดียวกัน ทำให้ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีกำลังขับ 10 วัตต์ ความดังสูงสุด 85dB เวทีเสียงกว้าง ไดนามิกเสียงชัดเจน เบสนุ่มตามสไตล์ Klipsch

8. ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

9. แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน 12 ชั่วโมง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

10. Bass-Reflex ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มี Bass-Reflex เพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 70Hz-20kHz +/- 3dB
– กำลังขับพีคสุด 10 วัตต์
– 85dB
– วูฟเฟอร์ขนาด 1.5 นิ้ว 1 ดอก
– Passive Radiators 1.38 x 2.17 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– แบตเตอรี่ Lithium Ion 12 ชั่วโมง (การชาร์จ 2 ชั่วโมง)
– ขนาดลำโพง 4.13 x 4.13 x 1.73 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 397 กรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

– Bluetooth 5.3
– USB-C
– Broadcast Mode

จากที่เราได้เจาะลึกถึง 10 ความลับทางเทคโนโลยีของลำโพง Klipsch Austin แล้ว เราสามารถเห็นได้ชัดว่าทำไมผลิตภัณฑ์นี้จึงสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังได้มากมาย ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเสียงที่สั่งสมมายาวนาน Klipsch ได้สร้างลำโพงที่มอบประสบการณ์การฟังระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้

Klipsch Austin ไม่เพียงแต่ท้าทายความเชื่อที่ว่าคุณภาพเสียงดีต้องมาพร้อมราคาแพงเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับสูงโดยไม่ต้องทุ่มเทเงินจำนวนมาก

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟังเพลงทั่วไป นักเล่นเครื่องเสียงมือใหม่ หรือแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง Klipsch Austin ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ด้วยเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ลำโพงนี้ไม่เพียงแต่ให้เสียงที่ยอดเยี่ยม แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Klipsch ในการนำนวัตกรรมระดับสูงมาสู่ผู้บริโภคในวงกว้าง

ในท้ายที่สุด Klipsch Austin ไม่ใช่แค่ลำโพงราคาประหยัด แต่เป็นการปฏิวัติวงการเครื่องเสียงที่พิสูจน์ให้เห็นว่า คุณภาพเสียงระดับโลกนั้นไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป และนี่อาจเป็นความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ Klipsch ได้เปิดเผยผ่านผลิตภัณฑ์นี้

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *