fbpx

V PLUS ลำโพง Active ซีรี่ย์ใหม่จาก Proel

V PLUS ลำโพง Active ซีรี่ย์ใหม่จาก Proel

สวีดัสสวัสดีชาว Soundrepublic Pro ทุกท่านวันนี้เรามีสินค้าจากแบรนด์ Proel มาแนะนำอีกแล้วเรียกได้ว่ามีสินค้าใหม่เข้ามาแบบไม่หยุดกันทีเดียวกันแบนรด์นี้ และในวันนี้จะเป็นสินค้าเครื่องเสียงประเภทลำโพงกลางแหลม Active มีกำลังขับในตัว ในรุ่น V Series Plus ซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกพัฒนามาจาก V Series ตัวเก่า ที่บอกได้เลยว่เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่แทบเรียกได้ว่าครบเครื่องของ Proel เลยทีเดียว

Proel แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบเครื่องเสียง และอุปกรณ์ต่างๆ โดยจัดจำหน่ายกว่า 7 ประเทศชั้นนำทั่วโลก Proel เริ่มก่อตั้งจากคนงาน 7 คนที่เปิดบริษัทผลิตสายเคเบิลในปี 1991 ต่อมาก็ได้พัฒนาวิจัย และผลิตสินค้าอื่นๆที่เกี่ยวกับเครื่องเสียงบนเวทีอีกมากมายทั้ง ลำโพง Activec และ Passiveประเภทต่างๆ ,มิกเซอร์ ,พาวเวอร์แอมป์, ไปจนถึงสายสัญญาณและอุปกรณ์แทบทุกอย่างที่ใช้บนเวที  โดยยังมีแบรนด์ระดับสูงอยู่ในเครืออีกมากมายทั้ง  Axion,Sagitter และ Dexibell โดยพัฒนาเทคโนโลยีทั้งตัวสินค้าและการผลิตผสมผสานกับการออกแบบตัวสินค้าที่มีคุณภาพประสบการณ์กว่า 28 ปี  “Made In Italy” คำนี้จึงมั่นใจได้ทั้ง เทคโนโลยีความทันสมัย การออกแบบที่ดีเยี่ยมต่อการใช้งาน และคุณภาพของเสียงและสินค้าที่ท่านจะได้รับ ภายในนามของ Proel

KEY HI-LIGHT

– ระบบลำโพงสองทิศทางแบบสองทาง
-ลำโพง Active มีกำลังขับในตัว 600w Class D + AB
-ตู้โพรพิลีน วัสดุแข็งแรง น้ำหนักเบา
-สามารถระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
– SPL MAX: 124 dB
– รูปทรงดีไซด์ทันสมัยเหมือนกระเป๋าดินทาง พกพาสะดวกสบาย
-ให้เสียงที่แม่นยำไม่บิดเบือน

ของที่ให้มาในกล่อง

ลำโพง V Series มีทั้งหมด 3 รุ่น V10PLUS, V12PLUS และ V15PLUS
-สาย AC
-คู่มือการใช้งาน

การใช้งาน

V Plus นี้เป็นลำโพงซีรี่ย์ที่ถูกพัฒนาจากรุ่นเก่าอย่าง V Series ปกติที่เป็นลำโพง Active รุ่นยอดนิยมของทาง Proel เด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ ดีไซด์ น้ำหนักเบา รวมถึงเรื่องเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ การใช้งานก็สะดวกสบาย รองรับการเชื่อมต่อแบบ IN: COMBO, LINK: XLR M, LINE/MIC selector  สามารถปรับ EQ ได้เลยในตัว มีที่จับด้านบนมาให้ สามารถถือมือเดียวได้เลยกระชับมือเหมือนถือกระเป๋าไว้ข้างตัวเลย เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้จัดได้ทั้งในและนอกอาคาร งานประชุมต่างๆ งานอีเว้นท์ หรือแม้แต่นำไปจัดในชุดลำโพงก็ยังได้

ดีไซด์/รูปร่าง

การดีไซด์และรูปร่างเจ้าตัวนี้จะเหมือนกับกระเป๋าตามคอนเซ็ปต์ของตัวลำโพงที่เน้นการใช้งานหลากหลาย พกพาสะดวก ไม่ยุ่งยากในการใช้งาน รูปแบบดีไซด์เลยทำให้เหมือนกับกระเป๋า รูปร่างก็ดูแปลกตาไปจากลำโพงทั่วไปแต่ขอบอกเลยว่าด้วยดีไซด์รูปร่างแบบนี้ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน หรือจะนำไปแขวนก็ดูเท่แบบไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าดีไซด์สมกับเป็นลำโพงจากเมืองแห่งศิลปะจริงๆ

เนื้อเสียง

เรื่องเสียงของลำโพง Active ตัวนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปด้วยความที่ว่าเป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่นก่อนก็ต้องเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเข้ามาอีก โดยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่าง dual CLIP LIMITERS ทำให้เสียงที่ออกมาไม่บิดเบือนแม้จะเปิด Volume ในระดับที่ดังที่สุดก็ตาม แม่นยำในทุกรายละเอียด เสียงทรงพลังกับการใช้ แอมป์คลาส  D และAB ในการขับเพื่อมอบประสิทธิภาพในการใช้งานลำโพง Active ให้กับท่านเรียกได้ว่าตัวเดียวก็ใช้งานได้แบบคุ้มค่ากันเลยทีเดียว

การเชื่อมต่อ

เจ้าตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อแบบ IN: COMBO, LINK: XLR M, LINE/MIC selector สามารถนำ mixer มาต่อเพิ่ม หรือจะใช้ตัวเดียวต่อกีต้าร์ต่อไมค์ร้องเพลง จัดปาร์ตี้ก็ได้

สรุป

V PLUS เป็นอีกหนึ่งลำโพงซีรี่ย์ใหม่จากทาง Proel ที่โดดเด่นทั้งเรื่องเสียงและการใช้งาน มีมาให้เลือกกันทั้งหมด 3 รุ่นV10PLUS, V12PLUS และ V15PLUS มีโมดูลเครื่องขยายเสียงที่มีประสิทธิภาพอย่างมากที่สามารถส่งกำลังไฟ 600 วัตต์ให้กับทรานสดิวเซอร์ กับดีไซด์ที่แปลกใหม่แต่ดูสวยงาม จัดเก็บง่ายด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบให้รูปทรงเหมือนกับกระเป๋าเดินทาง พกพาสะดวกถือง่ายเหมือนถือกระเป๋า ในเรื่องของประสิทธิภาพก็มาด้วยชื่อของ Proel ขนาดนี้ก็มั่นใจได้เลยกับเทคโนโลยีที่ทำให้เสียงที่ออกมาไม่บิดเบือนแม้จะเปิด Volume ในระดับที่ดังที่สุด ให้เสียงได้อย่าง แม่นยำในทุก รายละเอียด เสียงทรงพลังกับการใช้ แอมป์คลาส  D และAB ในการขับ รองรับการเชื่อมต่อ IN: COMBO, LINK: XLR M, LINE/MIC selector สามารถนำไปปาร์ตี้ร้องเพลง หรือจะเสียบกีต้าร์เสียบไมค์ร้องเพลงไปด้วยก็ยังได้ มีตัวควบคุม EQ ปรับสามารถปรับแต่งเสียงได้ในตัวเลย เหมาะสำหรับทั้ง งานอีเว้นท์ งานประชุมต่างๆ งานปาร์ตี้ หรือจะนำไปใช้จัดชุดเครื่องเสียงยังได้

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์สินค้าที่นำเข้ามาใหม่จากบริษัท ซาวด์รีพับลิคเลยนะครับกับเจ้าลำโพง Active ซีรี่ย์นี้ บอกได้เลยว่าตอบโจทย์กับผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ามากๆทั้งตัวลำโพงที่ใช้งานง่าย สะดวกสบายต่อการพกพา เรื่องของเสียงที่มีคุณภาพ และที่สำคัญราคาก็ไม่แรงอีกด้วย ครบเครื่องจริงๆสำหรับเจ้าลำโพง Active ซีรี่ย์นี้ สำหรับใครที่สนใจอยากมาลองสินค้าก็สามารถมาได้โชว์รูมบริษัท ซาว์รีพับลิค จำกัด หรือร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *