fbpx

ซับเก่า แลกซับใหม่ ราคาสุดพิเศษ! งานนี้บอกเลยโคตรคุ้ม!!!

ซับเก่า แลกซับใหม่ ราคาสุดพิเศษ! งานนี้บอกเลยโคตรคุ้ม!!!

ตอบรับกับกระแสปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว งานนี้ทางเราเลยมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ใครๆ ก็ถามหา เพราะงานนี้คุ้มค่าสุดๆ กับการนำซับวูฟเฟอร์รุ่นใด ขนาดใด แบรนด์ใดก็ได้  มาทำการแลกเปลี่ยนเป็นซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ของทางแบรนด์ Klipsch ในซีรี่ย์ SPL อย่างรุ่น SPL 100, SPL 120 และ SPL 150 ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า ลดได้สูงสุดถึง 7,000 บาท!!! กันเลยทีเดียว

ต้องขอแนะนำเกร็ดเล็กน้อยของซับวูฟเฟอร์ของ Klipsch ซักหน่อยนะครับ ซับวูฟเฟอร์ของ Klipsch นั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมีส่วนแบ่งอันดับหนึ่ง #1 ในตลาดอเมริกา โดยยอดขาย 45% ของซับวูฟเฟอร์ที่ขายดีที่สุด 10 อันดับแรกมาจากแบรนด์ Klipsch และ ทุก 1 ใน 2 ของโรงภาพยนตร์ในอเมริกาเลือกใช้ลำโพงรวมถึงซับวูฟเฟอร์ Klipsch ด้วย ฉะนั้นเรื่องความมั่นใจ ความมันส์ ความนิยมในซับวูฟเฟอร์ของแบรนด์ Klipsch ถือว่าหายห่วงกันไปเลย

สำหรับเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ นำซับวูฟเฟอร์รุ่นใดก็ได้ แบรนด์ใดก็ได้มา แลกเปลี่ยนเป็นส่วนลดในการซื้อซับวูฟเฟอร์แบรนด์ Klipsch รุ่นใหม่กลับไป โดย ซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ได้แก่รุ่น SPL 100, SPL 120 และ SPL 150 รุ่นใดก็ได้ คุ้มมากๆ ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนเราก็รับแลกเปลี่ยน งานนี้ก็เรียกได้ว่า คุ้มค่า เพราะนอกจจากจะได้นำซับวูฟเฟอร์รุ่นเก่ามาปล่อยแล้ว ยังได้ของใหม่กลับบ้านไปอีก!!!

ซึ่งหากใครอยากจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า จุดเด่นและความแตกต่างของซับวูฟเฟอร์รุ่น SPL Series มีอะไรกันบ้างนั้นก็สามารถคลิ๊กที่ลิงค์ไปรับชมกันได้เลย

Klipsch
#1 Best selling subwoofer in USA หรือ ซับวูฟเฟอร์ที่ขายที่ที่สุดในอเมริกา Klipsch

รายละเอียดโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 27 ธันวาคม 2562

เงื่อนไขโปรโมชั่นซับเก่า แลกซับใหม่รุ่น SPL 100, SPL120, SPL150

1.กรณีที่นำซับวูฟเฟอร์เครื่องเก่ามาเปลี่ยน ท่านจะได้รับเป็นส่วนลดในการซื้อซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ โดยท่านจะได้รับส่วนลดสูงสุดที่ 7,000 บาท!!! ด้วยกัน
2.การประเมินราคา จะเป็นไปตามที่บริษัทและร้านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทกำหนด ซึ่งจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ตามความเหมาะสมของผู้ประเมิน
3.ส่วนต่างของซับวูฟเฟอร์รุ่นเก่าไม่สามารถนำมาแลกเป็นเงินสด หรือเป็นส่วนลดกับสินค้าตัวอื่นๆที่เรากำหนดเอาไว้
4.บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัท ถือเป็นที่สิ้นสุด

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *