fbpx

ลำโพงทำงานที่บ้าน Work From Home

ลำโพงทำงานที่บ้าน Work From Home

ในสถานการณ์ที่ยังเสี่ยงโควิด-19 ทำให้หลายๆบริษัทฯนั้นได้ประกาศให้มีการทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยมากขึ้นทำให้การทำงานที่บ้านนั้นไม่ยุ่งยากอีกต่อไป อีกทั้งยังรวดเร็ว สะดวกและมีอิสระในการทำงานมากขึ้น ไม่ว่าจะทำงานผ่านคอมพิวเตอร์ แลปท็อป หรือ โทรศัพท์มือถือของตัวคุณเอง แต่ถ้าคุณมีลำโพงทำงานที่บ้าน Work From Home ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเรื่องเสียงคงจะทำให้การทำงานที่บ้านของคุณนั้นลื่นไหลมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

แบรนด์ Klipsch อย่างที่รู้ๆกันว่าเป็นผู้นำเรื่องเสียงที่โรงหนังในประเทศสหรัฐอเมริกาใช้กันเป็นอันดับ 1 นั้นได้ออกแบบเครื่องเสียงออกมาตอบสนองความทันสมัยในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษามาตรฐานประสิทธิภาพในเรื่องเสียงได้อย่างครบถ้วนและได้ออกแบบมาหลากหลายตัวมากๆ แต่วันนี้เราจะยกตัวอย่างลำโพงทำงานที่บ้าน Work From Home มา 4 แบบ คุณสามารถเลือกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้เลยครับ

ลำโพงทำงานที่บ้าน Work From Home

1.KLIPSCH PROMEDIA 2.1 BLUETOOTH SPEAKERS ลำโพงคอมพิวเตอร์

KLIPSCH PROMEDIA 2.1 BLUETOOTH SPEAKERS ลำโพงคอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมกับระบบ Stereo 2.1 ซึ่งมี Subwoofer เบสลูกใหญ่ที่สามารถขับเสียงเบสที่หนักแน่นด้านหน้าของตัว Subwoofer มีท่อเบสและด้านข้างยังมีดอกลำโพงอยู่อีก 1 ตัว ซึ่งไม่ต้องห่วงเลยในเรื่องของเสียงเบสรับรองว่าทรงพลังอย่างแน่นอนและยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายผ่านระบบ Bluetooth อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับหูฟังได้อีกด้วยซึ่งหาได้ยากในลำโพงคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันที่จะครบทุกระบบแถมยังมีพลังเสียงที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก KLIPSCH PROMEDIA 2.1 BLUETOOTH SPEAKERS ลำโพงคอมพิวเตอร์นั้นยังมีลักษณะรูปทรงที่ไม่ใหญ่มากและไม่เล็กจนเกินไปทำให้การวางบนโต๊ะระหว่างที่คุณทำงานที่บ้านนั้นไม่เกะกะและมอบเสียงที่ขับออกมาไม่มีแผ่ว

สรุป

เสียง- ใช้เทคโนโลยี Micro Tractrix Horn
– เสียงเบสหนักแน่นเพราะมี Subwoofer 6.5 นิ้ว
การเชื่อมต่อ
– Bluetooth เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน

2.KLIPSCH R 41 PM, R 51 PM ลำโพงแอคทีฟ

KLIPSCH R 41, R 51 PM ลำโพงแอคทีฟนั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยี Tractrix Horn และยังสามารถรองรับ Subwoofer แต่มีระบบการเชื่อมต่อระดับเทพเพราะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายผ่าน Bluetooth หรือถ้าแบบมีสายก็สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง TV Home Theatre, PC, Laptop ก็สามารถที่จะเชื่อมต่อกับ KLIPSCH R 41,R 51 PM ได้ทั้งหมดนอกจากคุณจะสามารถซื้อไปใช้ได้ในช่วงที่ทำงานที่บ้านและยังสามารถนำออกไปใช้ทำกิจกรรมอย่างอื่นนอกเหนือจากทำงานได้อีกด้วย อีกทั้งราคาของชุดนี้ไม่ได้แพงมากจนเกินไปแต่ประสิทธิภาพการทำงานนั้นคุ้มค่ากับราคาและคุณยังสามารถควบคุมได้จากรีโมทระยะไกลได้อีกด้วย ติดตั้งไม่ยากน้ำหนักเบาจึงทำให้สามารถเคลื่อนย้ายไปทำกิจกรรมต่างๆได้ง่าย

สรุป

เสียง
– ใช้เทคโนโลยี Micro Tractrix Horn
– เสียงสามารถแยกซ้าย ขวาได้ชัดเจน
การเชื่อมต่อ
– Bluetooth เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน
– USB Digital
– Optical Digital
– RCA Stereo
– Phono
การใช้งาน
– เพียงแค่ต่อสายจากคอมพิวเตอร์หรือทีวีสู่ลำโพงเพียงเส้นเดียวก็พร้อมใช้งานแล้ว ไม่ซับซ้อน และใช้งานง่ายมาก

3.KLIPSCH THE SIXES POWERED SPEAKERS ลำโพงแอคทีฟ

KLIPSCH THE SIXES POWERED SPEAKERS ลำโพงแอคทีฟเป็นอีกหนึ่งตัวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Tractrix Horn และรองรับ Subwoofer ในตัวสามารถที่จะเชื่อมต่อและขับเสียงออกมาผ่าน Amp เพื่อมอบเสียงที่คมกริบและธรรมชาติด้วยระบบเสียง Stereo 2.0 มาพร้อมกับรูปทรงแนวคลาสสิกวินเทจไม่เหมือนใคร ราคาคุ้มค่าคุณภาพเกินราคาเพราะสามารถที่จะเชื่อมต่อแบบมีสายหรือจะแบบไร้สายผ่าน Bluetooth ได้ น้ำหนักเบาและใช้พื้นที่ในการวางไม่เยอะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง TV, PC, laptop ใช้งานได้หลากหลายกิจกรรมไม่ใช่แค่การทำงานอยู่บ้าน ยังสามารถมอบเสียงเพลง หรือ ดูหนัง เล่นเกมได้สมจริงสุดๆ

สรุป

เสียง
– ใช้เทคโนโลยี Micro Tractrix Horn
– เสียงเบสหนักแน่นเพราะมี Subwoofer 6.5 นิ้ว
การเชื่อมต่อ
– Bluetooth เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน
– USB Digital
– Optical Digital
– RCA Stereo
การใช้งาน
– ใช้งานเหมือนรุ่น R-41PM และ R-51PM เพียงแค่ต่อสายจากคอมพิวเตอร์หรือทีวีสู่ลำโพงเพียงเส้นเดียวก็พร้อมใช้งานแล้ว ไม่ซับซ้อน และใช้งานง่ายมาก รุ่นนี้ทำจากตู้ไม้สุดสวยคลาสสิก เหมาะกับการเป็นเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีในบ้านทีเดียว ไม่เฉพาะรูปลักษณ์คลาสสิก รุ่นนี้ยังต่อเครื่องเล่นแผ่นเสียงได้ด้วย

4.KLIPSCH HERITAGE GROOVE ลำโพงพกพาไร้สาย

KLIPSCH HERITAGE GROOVE ลำโพงพกพาไร้สายเพิ่งเปิดตัวในปี 2019 แต่ด้วยประสิทธิภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วนจึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างล้นหลาม ออกแบบมาในแนวหรูหรา คลาสสิก วินเทจและคุณภาพเสียงที่ไม่ลดคุณภาพของแบรนด์ Klipsch ลงไปเลย ผลิตมาจากเนื้อไม้คุณภาพดีน้ำหนักเบาสบายเคลื่อนที่ได้สะดวกมีปุ่มใช้งานที่ตัวเครื่องและจุดเด่นสำคัญของรุ่นนี้คือ Speakerphone ที่คุณสามารถใช้การสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือได้เลยเพราะมีไมโครโฟนในตัวสามารถที่จะรับสายหรือวีดิโอคอลทำงานที่บ้านได้สะดวกสุดๆในราคาไม่แพง อีกทั้งยังใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมงและใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 2 ชั่วโมง อีกทั้งเสียงยังใสสะอาด คมกริบ เสียงไม่มีแตกและยังมีความต่อเนื่องของเสียงไม่มีดีเลย์แน่นอนเหมาะกับสถานการณ์ที่ต้องทำงานอยู่บ้าน Work From Home สุดๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดมากๆกับแบรนด์เครื่องเสียง Hi End อย่าง Klipsch ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

สรุป

เสียง
– มีไมโครโฟนในตัว สามารถพูดโต้ตอบสายที่คุยได้ทันที
– ดอกไดรเวอร์ 3 นิ้ว 1 ดอก และการปรับสมดุล DSP ขั้นสูง ทำให้เสียงที่ได้นั้นสมจริงรับ ไดนามิกได้ครบทุกมิติ
การเชื่อมต่อ
– Bluetooth เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน
การใช้งาน
– เพียงแค่เชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธไปยังคอมพิวเตอร์เท่านั้น ก็สามารถใช้งานได้แล้ว หรือจะใช้สาย 3.5mm ต่อก็ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลำโพง 4 แบบที่เราได้คัดเลือกมาให้คนที่กำลังต้องเผชิญภาวะการทำงานที่บ้าน Work From Home ที่อาจจะน่าเบื่อ แบรนด์ Klipsch สามารถดูแลคุณได้ด้วยเรื่องเสียงอย่างครบมิติ ไม่ว่าคุณจะทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงที่ใส คมกริบ ดุดันและเป็นธรรมชาติสมจริงสุดๆ ถ้าหากคุณสนใจสามารถที่จะหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ในสถานการณ์โควิด-19ระบาดเราก็มี https://sound-republic.com/ ที่ช่วยให้ความต้องการของคุณง่ายเพียงปลายนิ้ว

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *