fbpx

ข้อแตกต่างระหว่างลำโพงบลูทูธ The Three II และลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant

ข้อแตกต่างระหว่างลำโพงบลูทูธ The Three II และลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant

หลายๆคนที่พิจารณาลำโพงบลูทูธของ Klipsch จะชื่นชอบน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า ดีไซน์สุดคลาสสิก และวัสดุที่ทำจากไม้ชั้นดี รวมถึงเรื่องราวของแบรนด์อันเก่าแก่จากอเมริกานี้  และเมื่อเราเจาะจงดูเป็นรุ่น The Three .oปัจจุบันมี 2 รุ่นได้แก่ The Three ii และ The Three GVA ผู้ที่สนใจมักมีคำถามสงสัยว่า ลำโพงทั้งสองรุ่นนี้นั่นแตกต่างกันอย่างไร? วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันว่าเจ้า 2 ตัวนี้แตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ลำโพงบลูทูธ The Three II และลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant แตกต่างกันอย่างไร

1.สเปคของลำโพงบลูทูธ The Three II และลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant

สเปคของทั้ง 2 ตัวนี้จะเหมือนกันทุกอย่างนอกเสียจากกำลังขับที่ลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant จะอยู่ที่ 80 วัตต์ ซึ่งอันที่จริงกำลังขับขนาดนี้ก็เหลือๆสำหรับห้องขนาดกลางอยู่แล้ว ส่วนลำโพงบลูทูธ The Three II จะมีกำลังขับถึง 120 วัตต์ ไว้เหมาะกับห้องกลางถึงค่อนข้างใหญ่

2.การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ The Three II และลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant นั้นจะสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เหมือนกัน แต่ The Three II นั้นสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth, AUX/3.5mm, Phono, RCA Stereo ได้ด้วย

3.การใช้งานของลำโพงบลูทูธ The Three II และลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant

ในการใช้งานของ The Three II จะไม่สามารถใช้งานผ่าน Google Assistant ได้ แต่ลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant นั้นจะตอบสนองการใช้งานผ่านเสียง หรือ Google Assistant ได้
ยิ่งถ้าบ้านองคุณเป็นแบบ Multi-Room นั้น เรียกได้ว่ายิ่งสะดวกและตอบโจทย์ได้มากๆ เพราะ ลำโพงบลูทูธ The Three Google Assistant มาพร้อม Google Chromecast ภายในตัวให้คุณสามารถ Streaming เพลง หรือ หนัง ที่คุณต้องการจะฟังและดูผ่าน App ที่รองรับบน Smartphone ได้ตามต้องการ หรือ สั่งการใช้งานผ่านเสียงได้เลยเพราะเหตุนี้ไงใครหลายๆคนจึงยกให้ตัวนี้เป็น Smart Speaker บอกเลยว่าสำหรับบ้านไหนที่เป็นแบบ Multi-Room นั้นยิ่งเหมาะเพราะ The Three Google Assistant นั้นรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multi-Room ทำให้คุณสามารถสั่งการใช้งาน หรือ ตั้งค่าได้ง่ายๆผ่าน Google Home App หรือ สามารถสั่งการใช้งานผ่านเสียงโดยตรงกับลำโพงได้ด้วยเช่นกัน

สรุป

ลำโพง The Three ii และ The Three GVA เสียงนี้แทบจะเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว และหน้าตาและขนาดที่เหมือนกันเป๊ะๆ มีฟังก์ชั่นต่างกันนิดหน่อย ถ้าใครสนใจเล่นผ่าน Bluetooth สามารถเลือกได้ทั้งคู่ แต่ถ้าต้องการวัตต์และช่องต่อเยอะๆ ให้เลือก The Three ii ส่วนถ้าใครต้องการเล่นผ่านบลูทูธเป็นหลักบวกการสั่งงานด้วยเสียง และไม่คิดว่าจะเอาสายมาต่อเพิ่ม และที่คำนึงถึงงบประมาณที่ถูกกว่าหลายพัน ก็เลือก The Three GVA ครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อแตกต่างที่นำมาบอกในวันนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าไม่มีตัวไหนด้อยกว่าเลยครับ อยู่ที่ว่าคุณชอบแบบไหนและสะดวกในการใช้งานแบบไหนแล้วละครับ เพราะต้องบอกเลยว่าสเปคขนาดนี้กระหึ่มถึงใจแน่นอนบวกกับดีไซส์สไตล์วินเทจเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านได้แบบง่ายๆ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *