fbpx

รวมลำโพงเคลื่อนที่สำหรับเทศกาลปีใหม่ ราคาถูก!

รวมลำโพงเคลื่อนที่สำหรับเทศกาลปีใหม่ ราคาถูก!

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลายๆคนต่างก็เฝ้ารอคอยเพราะเทศกาลปีใหม่ของบางคนก็คือการเฉลิมฉลอง หรือ สังสรรค์กันระหว่างครอบครัวและเพื่อนๆ อีกหนึ่งอย่างที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยก็คือ เสียงเพลง, เสียงดนตรี, หรือเสียงบรรดาญาติๆและเพื่อนพ้องได้ร้องคาราโอเกะด้วยกัน เสียงเพลงที่จะสร้างบรรยากาศภายในงานให้ตลบอบอวนไปด้วยความสนุกสนานและเพลิดเพลินนั้นก็ต้องเกิดจากลำโพงที่ดี ซึ่งของดีและราคาถูกนั้นมีอยู่จริงในโลก วันนี้เราจึงได้รวบรวมลำโพงเคลื่อนที่สำหรับเทศกาลปีใหม่แบบราคาถูกมาให้หลายๆคนได้ลองเลือกกันดูครับ

ลำโพง Active Proel V FREE

1.ลำโพง Active Proel  V10 FREE

ลำโพง Active Proel  V10 FREE 10 นิ้ว 400 วัตต์

ลำโพง Active Proel V10 FREE นั้นเรียกได้ว่าเป็นลำโพงที่จะทำให้คุณนั้นมีอิสระกับเสียงเพลงและการเคลื่อนที่ มาพร้อมกำลังขับ 400 วัตต์และดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว ส่วนเสียงแหลมนั้นเป็นแบบนีโอไดเมี่ยมขนาด 1 นิ้ว การตอบสนองความถี่ 60 Hz – 20 kHz ความดัง 122dB และแอมป์ขยายของลำโพง Active Proel V10 FREE นั้นเป็นแอมป์ประสิทธิภาพสูงแบบ Class D

ลำโพง Active Proel  V10 FREE กับเชื่อมต่อที่หลากหลายและครบครัน

ในส่วนของช่อง INPUT หรือ ภาคมิกเซอร์ที่ให้มาถึง 3 ชาแนล ซึ่งการเชื่อมต่อถือว่าครบครันมากๆไม่ว่าจะเป็น แจ็คแบบ RCA, แจ็ค Mini Trs 3.5 mm., แจ็คแบบ XLR, TS Phone สำหรับนำไมค์หรือเครื่องดนตรีมาต่อได้และที่สำคัญยังมีพอร์ต USB ให้อีก 2 ช่องในการต่อไมค์ไวเลสแบบไร้สายสำหรับ Proel V FREE รุ่น U24H หรือ U24B 2.4GHz ( อุปกรณ์เสริมที่ต้องซื้อเพิ่ม ) และยังสามารถเปิดใช้งานเสียงเอฟเฟคประเภทเสียง Echo นอกจากนี้ยังมีมัตติมีเดียหน้าจอแบบ LCD ที่มีคุณสมบัติพื้นฐานที่ครบครัน เช่น Bluetooth ที่ทำให้คุณสามารถเปิดเพลงผ่าน Smartphone ได้เลยหรือจะเล่นเพลงผ่านพอร์ต USB และ SD Card อีกทั้งยังสามารถปรับโทนเสียง EQ ได้ 2 ย่านความถี่ คือ เสียงทุ่มและเสียงแหลม ในส่วนของ OUTPUT นั้นยังมี 1 ช่อง OUTPUT ที่สามารถนำสัญญาณออกไปลิ้งค์กับลำโพงใบอื่นๆได้หรือจะนำสัญญาณออกไปเพื่อนบันทึกเสียงก็ได้เช่นเดียวกัน

ลำโพง Active Proel  V10 FREE อิสระในการเคลื่อนย้าย

ในส่วนของการอำนวยความสะดวกของ Series นี้ คือ มีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง ( ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละท่าน ) โดยไม่ต้องเสียบสายอะไรให้ยุ่งยากและมาในน้ำหนักที่เบาสบายเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักอยู่ที่ 10 กิโลกรัมเท่านั้น

สรุป

จุดเด่นของลำโพง Active Proel  V10 FREE

– ลำโพง Active ไม่ต้องหาแอมป์มาต่อเพิ่ม
– กำลังขับ 400 วัตต์
– มิกเซอร์ 3 ชาแนล
– ปรับ EQ ได้
– ปรับเสียงเอฟเฟค ประเภท Echo
– เล่นเพลงผ่าน Bluetooth, USB และ SD Card
– หน้าจอแบบ LCD
– สามารถลิ้งค์กับลำโพงตัวอื่นและบันทึกเสียงได้
– มีแบตเตอรี่ในตัว
– สะดวกในการพกพา น้ำหนัก 10 กิโลกรัม

ลำโพง Active Proel  V10 FREE เหมาะกับใคร?

ลำโพง Active Proel V10FREE นั้นเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายและพกพาง่าย ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ งานสัมมนา งานดนตรีสด งานแต่งงานหรืองานออกบูธสินค้าสำหรับใช้งานในร่มและกลางแจ้ง ขนาดพื้นที่ที่ไม่กว้างมากนัก

*อัพเกรด ทางลูกค้าสามารถอัพเกรดให้เป็นรุ่นใหญ่ Proel V12 FREE ได้อีกด้วย*

ราคา
ลำโพง Active Proel  V10 FREE 14,900 บาท ปกติ 18,900 บาท
ลำโพง Active Proel  V12 FREE 17,900 บาท ปกติ 22,900 บาท

ลำโพง Active Proel V PLUS

1.ลำโพง Active Proel  V10 PLUS

ลำโพง Active Proel V10 PLUS 10 นิ้ว 600 วัตต์

ลำโพง Active Proel V10 PLUS นั้นมีขนาดดอกลำโพง 10 นิ้วส่วนเสียงแหลมนั้นเป็นแบบนีโอไดเมี่ยมขนาด 1 นิ้ว กำลังขับ 600 วัตต์ การตอบสนองความถี่ 60 Hz – 20 kHz ความดัง 123dB และแอมป์ขยายของลำโพง Active Proel V10 PLUS นั้นเป็นแอมป์ประสิทธิภาพสูงแบบ Class D + AB

ลำโพง Active Proel V10 PLUS เหนือชั้นกับประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อ

ลำโพงActive Proel  V10 PLUS นั้นใช้เทคโนโลยี SMPS มาในแพ็คเกจที่มีน้ำหนักเบาพิเศษและมีการระบายความร้อนที่ให้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด อีกทั้งยังมี CLIP LIMITERS คู่เพื่อให้ได้เสียงที่ไม่ผิดเพี้ยนแม้ในระดับเสียงที่ดังที่สุดเสียงของ V10 PLUS ได้รับการปรับแต่งอย่างแม่นยำในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อได้ผ่าน Combo, Link, XLR ช่องเสียบ Mic และสามารถปรับ EQ ได้ อีกทั้งยังมีปุ่มไฟ LED บอกสถานะลำโพงอีกด้วย ซึ่งถ้าลองสังเกตดีๆใน Series นี้นั้นเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาทุกอย่างแต่ยังคงรักษาประสิทธิภาพที่สูงเอาไว้ไม่ให้ขาดเลย

ลำโพง Active Proel  V10 PLUS สไตล์อิตาลี น้ำหนักเบาสบาย

ลำโพงActive Proel  V10 PLUS นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีก 1 Series ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยความคุ้มค่าและราคาที่เอื้อมถึงและในด้านประสิทธิภาพในการออกแบบก็มาในสไตล์อิตาลีที่ทำออกมาให้ใช้งานได้อย่างพิถีพิถันและมีน้ำหนักที่เบาสบายเพราะมีหูหิ้วให้สามารถจับยกได้แบบง่ายดายให้ความรู้สึกเหมือนกระเป๋าเดินทาง รูปทรงเอียงเล็กน้อยเพียงให้วางลำโพงด้านข้างและใช้เป็นจอภาพเวทีได้ด้วย ซึ่งน้ำหนักของรุ่น V10 PLUS นั้นแค่เพียง 10 กิโลกรัม

สรุป

จุดเด่นของลำโพง Active Proel  V10 PLUS

– ลำโพง Active
– กำลังขับสูง 600 วัตต์
– ดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว
– ปรับ EQ ได้
– มีหูหิ้วด้านบนลำโพง
– น้ำหนัก 10 กิโลกรัม

ลำโพง Active Proel  V10 PLUS เหมาะกับใคร?

ลำโพง Active Proel  V10 PLUS ด้วยการเป็นลำโพงที่มีกำลังขับสูง ในขณะที่ลำโพงมีขนาดกะทัดรัด ดังนั้นเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ งานสัมมนา งานดนตรีสด งานแต่งงานหรืองานออกบูธสินค้าสำหรับใช้งานในร่มและกลางแจ้ง

*อัพเกรด ทางลูกค้าสามารถอัพเกรดให้เป็นรุ่นใหญ่ Proel V12 PLUS หรือ V15 PLUS ได้อีกด้วย*

ราคา
ลำโพง Active Proel  V10 PLUS 7,900 บาท ปกติ 9,900 บาท
– ลำโพง Active Proel  V12 PLUS 9,900 บาท ปกติ 13,900 บาท
– ลำโพง Active Proel  V15 PLUS 11,900 บาท
ปกติ 15,900 บาท

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon

1.ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8BT

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT 8 นิ้ว 1440 วัตต์

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT นั้นมีขนาดดอกลำโพง 8 นิ้วส่วนเสียงแหลมนั้นเป็นแบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้ว กำลังขับพีคสุด 1440 วัตต์ การตอบสนองความถี่ 60 Hz – 20 kHz ความดัง 127dB และแอมป์ขยายของลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT นั้นเป็นแอมป์ประสิทธิภาพสูงแบบ Class D

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก

การเชื่อมต่อของลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT นั้นก็ไม่ยากสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และ Stereo Link mode เลือกใช้งานได้หลายรูปเนื่องจากมี DSP Setting ให้เลือกใช้งานถึง 4 แบบ ช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ขาเข้า 2 ช่องและขาออก 1 ช่องเป็นแบบ Balanced

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT ปรับเปลี่ยนการวางได้หลายแบบแถมเบาสบาย

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT นั้นสามารถวางแนวตั้ง หรือ จะวางแนวนอนเหมือนเป็นลำโพง Monitor ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งมากับน้ำหนัก 12.7 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเคลื่อนย้ายได้ไม่ยาก มีหูหิ้วด้านบนในการจับเคลื่อนย้าย

สรุป

จุดเด่นของลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8BT

– ลำโพง Active
– กำลังขับสูง 1440 วัตต์
– ดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว
– DSP Setting ให้เลือกใช้งานถึง 4 แบบ
– เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth
– Stereo Link mode
– อุปกรณ์ขาเข้า-ขาออกเป็นแบบ Balanced
– มีหูหิ้วด้านบนลำโพง
– น้ำหนัก 12.7 กิโลกรัม

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT เหมาะกับใคร?

ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8-BT ด้วยการเป็นลำโพงที่มีกำลังขับสูงมากๆและมี DSP Setting ให้เลือกใช้งานถึง 4 แบบ ดังนั้นเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการปรับจูนเสียงเองให้ยุ่งยากและไม่ต้องการการใช้งานที่วุ่นวายและโอกาสที่ได้ใช้นั้นก็เรียกได้ว่าหลากหลายไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ งานสัมมนา งานดนตรีสด งานแต่งงานหรืองานออกบูธสินค้าสำหรับใช้งานในร่มและกลางแจ้ง

*อัพเกรด ทางลูกค้าสามารถอัพเกรดให้เป็นรุ่นใหญ่ Wharfedale Pro Typhon-AX12BT ได้อีกด้วย*

ราคา
ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX8BT 13,900 บาท ปกติ 16,900 บาท
– ลำโพง Active Wharfedale Pro Typhon-AX12
BT 16,900 บาท ปกติ 19,900 บาท

เป็นอย่างไรกันมากครับบอกเลยว่าของดีและราคาถูกนั้นยังมีอยู่ที่นี้จริงๆ ไม่ว่าวัตถุประสงค์ในการใช้งานจะเป็นอย่างไรก็เรียกว่าเอาอยู่ทุกกิจกรรม ซื้อครั้งเดียว จบ ครบ ในลำโพงใบเดียว อยู่ที่การตั้งงบประมาณและแนวเสียงส่วนตัวที่ชอบแล้วละครับว่าคุณจะถูกใจตัวไหน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *