fbpx

Onkyo TX-RZ50

Onkyo TX-RZ50

โหมดเพิ่มประสิทธิภาพ KLIPSCH
โหมดเพิ่มประสิทธิภาพ Klipsch ช่วยให้คุณผสานรวมลำโพง Klipsch Reference Premiere ใหม่เข้ากับตัวรับสัญญาณ AV ของ Onkyo ได้อย่างราบรื่น Klipsch และ Onkyo ร่วมมือกันใช้ค่าครอสโอเวอร์ที่แม่นยำสำหรับลำโพง Reference Premiere รุ่นใหม่ Onkyo AV Receiver

DIRAC LIVE®

เทคโนโลยีการแก้ไขห้องดิจิตอลที่ล้ำสมัยช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพเสียงโดยรวมทั่วทั้งย่านความถี่เต็มโดยไม่ต้องอัปเกรดเพิ่มเติม Dirac Live จะปรับเทียบเสียงในห้องของคุณโดยอัตโนมัติโดยใช้สมาร์ทโฟนและไมโครโฟนแบบมีสายที่ให้มาหรือใช้งานแบบไร้สายด้วยแอปพลิเคชัน Dirac Live PC หรือ MacOS และไมโครโฟน USB Dirac Live ปลดล็อกศักยภาพของลำโพงของคุณอย่างเต็มที่ในทุกพื้นที่การฟังและมอบประสบการณ์การฟังที่ไม่เหมือนใคร


ประสบการณ์การเล่นเกม 4K ขั้นสุดยอด
4K/120 ช่วยให้ภาพ UHD เคลื่อนไหวเร็วเป็นพิเศษมีความคมชัดและคมชัด กีฬา ภาพยนตร์แอ็กชัน และการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงได้ประโยชน์อย่างมาก TX-RZ50 รองรับประสิทธิภาพที่สูงขึ้นจากอุปกรณ์สตรีมมิ่งเช่น Apple TV รุ่นล่าสุด

TX-RZ50 มีการประมวลผลช่องสัญญาณสูงสุด 11.2 ช่องสัญญาณและช่องสัญญาณล่วงหน้าสำหรับรูปแบบระบบ 7.2.4 ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการตั้งค่าโฮมเธียเตอร์ระดับพรีเมียมของคุณ


THX® CERTIFIED
 
THX® CERTIFIED ระบบที่ใช้ในการรับรอง “มาตรฐาน” ของระบบภาพและเสียงนั่นเองยกตัวอย่าง โรงภาพยนตร์ที่มีตราโลโก้ THX กำกับก็หมายความว่าโรงภาพยนตร์นั้นได้รับการรับรองจาก THX ว่ามีระบบการฉายภาพยนตร์ที่ให้คุณภาพของภาพและเสียงออกมา “ใกล้เคียง” กับภาพและเสียงที่ถูกมิกซ์ด้วยมาตรฐาน THX ในสตูดิโอมากที่สุด

IMAX® Enhanced Mode

เนื้อหาที่รีมาสเตอร์แบบดิจิทัลของ IMAX สำหรับสภาพแวดล้อมในบ้านนั้นสร้างขึ้นเพื่อให้ภาพ 4K HDR ที่คมชัดและเสียงอันทรงพลังเช่นเดียวกับที่ผู้สร้างภาพยนตร์ตั้งใจไว้ โหมด IMAX ของ Onkyo ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อเล่นเนื้อหาที่รีมาสเตอร์แบบดิจิทัลเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมและการฟังที่ดีที่สุดในโลก

การสลับ HDMI โซน 2 แบบไม่ต่อเนื่อง

ตั้งค่าตัวเลือกความบันเทิงแบบ Ultra High-Definition ที่แตกต่างกันด้วยความละเอียดสูงสุด 8K60 ในสองห้องที่แตกต่างกันจากเครื่องรับ Onkyo ของคุณ ชมภาพยนตร์ในโฮมเธียเตอร์ขณะที่เด็กๆ ดูการ์ตูนในห้องเด็กเล่น
8K60 ใช้ได้กับโซน 1/โซน 2 เท่านั้น จะให้ความละเอียด 4K120 ต่อเมื่อใช้แหล่งสัญญาณ HDMI แยกกันสองแหล่ง

HDMI® 2.1 พร้อม 8K

HDMI® 2.1 เป็นการอัปเดตล่าสุดของข้อมูลจำเพาะ HDMI® และรองรับ eARC ความละเอียดของวิดีโอที่สูงขึ้นและอัตราการรีเฟรชที่หลากหลาย รวมถึง 8K60 และ 4K120 และรูปแบบ Dynamic HDR 8K มอบประสบการณ์การรับชมที่ชวนดื่มด่ำเป็นพิเศษด้วยความละเอียด 4K ในแนวนอนและแนวตั้ง 2 เท่า และพิกเซลมากขึ้น 4 เท่า และเมื่อรวมกับอัตราการรีเฟรช 60Hz จะทำให้การรับชมเนื้อหาเป็นไปอย่างราบรื่นและคมชัดด้วยการเคลื่อนไหวความเร็วสูง HDMI 2.1 พร้อม 8K และ eARC ช่วยให้มั่นใจว่าระบบของคุณพร้อมสำหรับภาพที่คมชัดที่สุดและชัดเจนที่สุดทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

ทำงานร่วมกับ Sonos Certified

Onkyo สามารถเข้าร่วมกับ Sonos Home Sound System ที่มีอยู่ของคุณหรือเป็นการเริ่มต้นระบบใหม่เพียงแค่จับคู่กับพอร์ต Sonos ซึ่งใช้งานได้กับ Sonos Certified AVR ให้การเชื่อมต่อกับระบบนิเวศ Sonos ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันเปลี่ยนอินพุตและเล่นในระดับเสียงที่คุณต้องการโดยใช้คุณสมบัติ Sonos Volume-Pass Through จากแอป Sonos TX-RZ50 สามารถทำงานร่วมกับ Sonos Port ได้ถึงสามพอร์ต หนึ่งพอร์ตสำหรับโซนอิสระสามโซนแต่ละตัวเล่นบริการสตรีมมิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจาก Sonos Radio

BI-DIRECTIONAL BLUETOOTH® เทคโนโลยีไร้สาย

Onkyo AVR นี้สามารถส่งและรับเสียงผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth สตรีมจากอุปกรณ์ของคุณไปยังเครื่องรับโดยใช้ตัวแปลงสัญญาณ SBC หรือ AAC หรือส่งเสียงที่เล่นผ่าน AVR ไปยังหูฟังไร้สายที่เข้ากันได้โดยใช้ตัวแปลงสัญญาณ SBC, aptX™ หรือ aptX HD รวมถึงเสียง 24 บิตผ่าน aptX HD ความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุงของ Bluetooth รุ่นล่าสุดช่วยให้มั่นใจได้ถึงการสร้างเสียงที่คมชัดและเชื่อถือได้คุณจึงได้ฟังเพลงโปรดตามที่คุณต้องการ

บริการสตรีมมิ่งในตัว

การเข้าถึง Spotify®, TIDAL, Deezer, TuneIn และ Pandora® รวมอยู่ในระบบแล้วใช้แอปเฉพาะ (หากมี) หรือแอป Onkyo Control ฟรีสำหรับอุปกรณ์ Apple และ Android เพื่อค้นหาและเล่นเพลง

DTS PLAY-FI®

DTS Play-Fi ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงคุณภาพสูงจากบริการออนไลน์ที่เชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์สื่อบนเครือข่ายและไลบรารีอุปกรณ์ของคุณผ่าน Wi-Fi® ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่รองรับได้มากมายโดยใช้แอป Onkyo Music Control สำหรับ iPad, iPhone และสมาร์ทโฟน Android /เม็ด. DTS Play-Fi สามารถซิงโครไนซ์เพลงในทุกห้องสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนสามารถใช้อุปกรณ์ของตนเองเพื่อฟังเพลงในห้องหรือกลุ่ม DTS Play-Fi

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *