fbpx

Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมนอกบ้านบ่อยๆนั้น อาจพบว่าหูฟังทั่วๆไปในท้องตลาด ไม่ตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ เช่น ใส่เคสหูฟังในกระเป๋ากางเกง ในกระเป๋าออกกำลังกาย ในเป้ อาจทำให้หูฟังเสียหายได้ หรือไม่ว่าจะโดนเหงื่อ โดนน้ำ ก็ทำให้หูฟังพังได้เช่นเดียวกัน หรือใส่วิ่งแล้วหลุดหู ไม่กระชับ ใส่ไม่สบาย

Klipsch T5 II Mclaren Edition นั้นตอบโจทย์ลูกค้าที่มีปัญหานี้ได้อย่างดี เนื่องด้วยเคสของมันที่แข็งแกร่งทนทานอย่างยิ่ง ใส่เป้ ใส่กระเป๋า หรือจะโยนบนเตียง มั่นใจได้ว่าหูฟังยังคงปลอดภัยขั้นสุด นอกจากนี้ยังทั้งเคสและหูฟังยังกันน้ำกันเหงื่อได้โดยได้เรท IP67 และเมื่อโดนความชื้น ก็ไม่ต้องห่วงอีก เพราะมีระบบดูดความชื้นในเคส สุดคูลจริงๆใช่ไหมครับ ยังไม่พอ ยังร่วมมือกับ Mclaren  แบรนด์รถแข่งระดับโลก สวยสะกดทุกสายตา ถือไปไหนใครก็มอง เรามาลองดูคุณสมบัติกันว่าจะเป็นอย่างไร

ความเป็นมา Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone

Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำนั้นได้แบรนด์ยักษ์ใหญ่ 2 แบรนด์มาร่วมผลิตด้วยกัน ซึ่งจุดกำเนิดของแบรนด์ทั้ง 2 นั้นมาจากโรงรถและโรงดีบุกและทั้งคู่มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้บุกเบิกทั้งด้านเสียงและความเร็ว ต่างตั้งคำถามกันว่า “เสียงนั้นจะสามารถทำให้รถมีความเร็วกว่าเดิมได้ไหม?” คำถามนั้นสำคัญ เสียงหรือจะช่วยให้รถแข่งมีความเร็วกว่าเดิม แต่เราก็มีคำตอบเพราะเสียงระดับไฮฟิเดลลิตี้มีความสำคัญกับการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน เนื่องจากทำให้ตัดการรบกวนของเสียงในสถานที่หนึ่งในที่เสียงดังที่สุดในโลก จึงได้พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่สุดยอดจนมาเป็น Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำที่ทำขึ้นมาให้นักแข่งสามารถใช้ในสถานที่ที่เสียงดังที่สุดในโลกได้กับทุกสภาพอากาศด้วยความทนทานและใส่สบายกระชับหู อีกทั้งยังมาพร้อมกับเคสสีส้มมะละกอสลับกับคาร์บอนไฟเบอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Mclaren และมีโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์อยู่ที่หูฟัง นอกจากนั้นก็ยังมีแผ่นการ์ดโลหะระบุ Serial Number เพิ่มความพรีเมี่ยม ซึ่ง Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำนั้นถือว่าได้รวบรวมการออกแบบสำหรับเสียงที่ดีที่สุด ทนทานที่สุดและชัดเจนที่สุดจนมาเป็น “Speed Of Sound”

ปรัชญาในการออกแบบ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

Klipsch ได้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับเสียงที่มีคุณภาพอย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ยุคแรกเริ่มของเครื่องเสียงไฮไฟ เมื่อผู้ก่อตั้ง Paul W.Klipsch นับเป็นเวลากว่า 70 ปีที่ Klipsch เป็นตำนานในเรื่องของลำโพงที่ให้ความสุขกับผู้คน และถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมหูฟังเพราะ Klipsch นั้นได้สร้างหูฟังที่นวัตกรรมใหม่ที่สุดในตลาดไม่ว่าจะเรื่องประสิทธิภาพหรือเรื่องการสวมใส่ต้องสบาย และในเรื่องเสียงที่ใช้ Know-how เดียวกับลำโพงโฮมเธียเตอร์และเทคโนโลยีเสียงระดับตำนานของ Klipsch มารวมอยู่ใน T5 II Series อีกทั้ง Klipsch ได้พัฒนาไดอะแฟรมอย่างต่อเนื่อง Klipsch จะใช้เสียงที่ดีจากลักษณะอะคูสสิกของไดร์เวอร์มากกว่าใช้อิเล็คทรอนิกส์แต่งเสียง เช่นการเคลื่อนที่ของไดร์เวอร์เหมือนลูกสูบ ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดัง ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิม อีกทั้งยังทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

ไลฟ์สไตล์ของ Klipsch T5 True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำเป็นหูฟังบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยมือข้างเดียวซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม รวมถึงการพกพาไปได้ทุกที่ด้วยเคสสุดแกร่งของเรา

ระบบเคสดูดความชื้น

ความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก

หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

TRANSPARENCY MODE

Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้

เสาอากาศที่ดีที่สุด

Klipsch ยังออกแบบระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตร

ไมโครโฟนที่ดีที่สุด

มีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง

ในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีท่อนำเสียงที่ถูกออกแบบมาให้สั้นลงและไดอะแฟรมของตัวขับเสียงนั้นก็บางลงเช่นเดียวกัน จาก 3.2 ไมครอนเหลือ 3.0 ไมครอน การเคลื่อนที่เหมือนลูกสูบที่ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดังมากแค่ไหนก็ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิมและมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz

แบตเตอรี่จุใจ

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังของ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์!! และมีก้านล็อคใบหูไม่ให้หูฟังหลุดออกจากหูในขณะวิ่งหรือออกกำลังกาย  แถมมีปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงให้สามารถกดใช้งานง่ายขึ้นและยังรองรับระบบสั่งการผ่านเสียงเพียงกดปุ่มเดียว

รองรับ Klipsch Connect

Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

สรุป

Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone เหมาะกับใคร

เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ในการออกกำลังกายหรือมีกิจกรรมข้างนอกส่วนใหญ่ ชอบการใส่หูฟังที่สวมสบายและไม่ต้องคอยระวังการในการพกพาหูฟังไปที่ต่างๆมากนัก 


คุณสมบัติของ Klipsch T5 True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

– การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz
– Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร
– ระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna
– TRANSPARENCY MODE
– รองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging
– คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67
– เทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นในเคส
– ซิลิโคนจุกหูฟังแบบ Over Ear Tips
– แบตเตอรี่ยาวนาน 32 ชั่วโมง
– ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect

การเชื่อมต่อของ Klipsch T5 True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

– เทคโนโลยี Bluetooth 5.0

จุดเด่นของ Klipsch T5 True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

– Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตร
– เทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นในเคส
– เคสหูฟังสวยสุดแกร่ง กันน้ำ กันฝุ่น ทนทาน
– สวมใส่สบาย ไม่หลุดหูในการออกกำลังกาย
– TRANSPARENCY MODE
– กันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67
– ระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna
– แบตเตอรี่ยาวนาน 32 ชั่วโมง
– ชาร์ตไร้สาย
– เคสสีส้มมะละกอสลับกับคาร์บอนไฟเบอร์ (มีเฉพาะในรุ่น Mclaren Edition Earphone เท่านั้น)

อุปกรณ์ภายในกล่อง

– Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone (x1)
– แท่นชาร์จไร้สาย (x1)
– ซิลิโคนก้านล็อคใบหู (x3)
– ซิลิโคนจุกหูฟัง (x6)
– สาย USB-C (x1)
– คู่มือการใช้งาน (x1)

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone หูฟังออกกำลังกายกันน้ำที่มอบความสะดวกสบายให้กับคุณทุก Activity จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น พร้อมมอบเสียงที่ดีที่สุด ทนทานแข็งแกร่งที่สุด สวมใส่สบายที่สุด สัญญาณชัดเจนที่สุด คุณสามารถเป็นเจ้าของก่อนใครได้เพราะเปิด Pre-Order วันที่ 23 กันยายน 2563 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและสำหรับท่านใดที่ Pre-Order ในวันนั้น รับส่วนลด 1,000.- ทันที

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *