fbpx

8 เหตุผลทำไมต้องเลือก Klipsch S1 TRUE WIRELESS

8 เหตุผลทำไมต้องเลือก Klipsch S1 TRUE WIRELESS

ตลาด หูฟังไร้สาย TRUE WIRELESS ปัจจุบันได้รับความนิยม และมีความหลากหลาย แต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่น ต่างมีจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง และแต่ละแบรนด์ก็จะมีความแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของเสียง ประสิทธิภาพในการใช้งาน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของดีไซน์ ซึ่งทำให้แต่ละแบรนด์ในปัจจุบันมีจุดยืน และจุดแข็งที่ชัดเจน

ซึ่งปัจจุบันหากจะลองหาแบรนด์ยี่ห้อที่มีประสิทธิภาพ ชื่อเสียงแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ และเสียงมีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เสียงกลางแหลมคมชัด เสียงไมค์ชัดเจน และพึ่งเปิดตัวปล่อยออกมาจัดจำหน่ายกันเมื่อไม่นานมานี้ และรุ่นนั้นก็คือ Klipsch S1 TRUE WIRELESS เป็นหูฟังรุ่นใหม่จากทางแบรนด์ Klipsch ที่ได้มีการเปิดตัวและมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย เราจะพาทุกท่านไปพบกับ 8 เหตุผลทำไมต้องเลือก Klipsch S1 TRUE WIRELESS หากใครอยากอ่านรีวิวแบบอย่างละเอียดก็สามารถอ่านได้ที่ Review Klipsch S1 TRUE WIRELESS ได้เลย

1. ในเรื่องของลิขสิทธิ์เทคโนโลยีจุกหูฟัง Oval Ear Tips เป็นจุกหูฟังที่ให้ความนุ่มสบายขณะสวมใส่ เป็นสิทธิบัตรของทาง Klipsch เลยก็ว่าได้ เพราะทาง Klipsch ได้เล็งเห็น และสังเกตรูปใบหูของคนเราที่จะไม่ใช่ทรงกลม แต่จะเป็นในรูปของทรงวงรี ซึ่งมีลักษณะคล้ายรูปทรงของไข่ จึงทำให้ขณะเวลาที่สวมใส่ และสามารถใส่ได้เป็นเวลานาน โดยที่จะไม่ทำให้เกิดอาการล้าหู อาการระคายเคืองหรือการเจ็บหูที่เกิดจากการฟังเป็นเวลานาน

2. แบต 5 ชั่วโมง และสามารถชาร์จภายในเคสได้อีก 16 ชั่วโมง แบตเตอรี่อึดใช้ทน ยาวนานถึง 5 ชั่วโมง เรียกได้ว่าใช้กันได้อย่างยาวนานมาก ฟังกันไปครึ่งวันสบายๆเลยทีเดียว แถมยังสามารถชาร์จภายในเคสได้อีก ถึง 16 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเดินทางยาวไกลแค่ไหนเพียงพก S1 TRUE WIRELESS ไปรับรองได้เลยว่าจะทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียง และความอึดถึกทน ที่สามารถใช้ได้ยาวนาน

3. Bluetooth 5.0 รองรับ SBC-AAC ด้วยเทคโนโลยีอันใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่าออกมาได้ไม่นาน ทาง Klipsch ก็นำมาใส่ไว้เป็นเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด ซึ่งถ้าเทียบกับหูฟังบางรุ่นที่ยังเป็น 4.0 หรือ 4.2 ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0  ทำให้มีความเสถียร และการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว แถมยังรองรับ Codec: SBC และ AAC ที่จะทำให้คุณได้เสียงที่มีการบีบอัดคมชัด รายละเอียดชัดเจน

4. ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10 mm. ทาง Klipsch ได้มีการพัฒนาหูฟังดอกไดรเวอร์ให้ใหญ่มากขึ้น เพื่อให้มวลเสียงมีความแน่นมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าทำให้การสวมใส่จะแน่น และกระชับกับรูหูมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ด้วยท่อขนาด 10 mm. จึงทำให้คุณหมดกังวลในเรื่องของเสียงที่มีมวลหนาแน่น และการสวมใส่ที่อาจจะเกิดการหลุดออกมาได้ขณะสวมใส่

5. กันน้ำระดับ IPX 4 แน่นอนว่า หูฟัง True wireless ในปัจจุบันจะต้องสะดวกพร้อมกับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือ ขึ้นเหนือล่องใต้ ฮ่าๆ อันนี้เยอะไปนิด แต่ขึ้นชื่อว่าหูฟังไร้สาย มันก็ต้องสะดวกต่อการใช้งานอยู่แล้ว ซึ่งการที่จะไปลุยในทุกที่ แน่นอนว่าจะต้องมีการกันน้ำ กันเหงื่อ กันฝนได้ ซึ่งสำหรับในรุ่น S1 นี้ สามารถกันน้ำได้ถึงในระดับ IPX 4 เลยทีเดียว ไม่ว่าจะละออง น้ำกระเซน หรือโดนเหงื่อ รับรองเลยว่าหมดห่วง

6. การชาร์จแบบไร้สาย จะมี หูฟัง True Wireless สักกี่รุ่นกันที่สามารถจะชาร์จผ่านทางแผ่นชาร์จไร้สาย (Qi Wireless Charging Capable) ได้ ซึ่งทาง Klipsch ได้เล็งเห็นถึงการใช้งานแบบไร้สาย ซึ่งจะเป็นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในอนาคตของคนเรา ที่จะเป็นการก้าวข้ามเทคโนโลยีเดิมไปอีกขั้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีไร้สายมากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกในการใช้ ทำให้คุณไม่จำเป็นจะต้องพกสายชาร์จ เพื่อความยุ่งยาก เพียงแค่วางไว้ที่แผ่นรองชาร์จก็สามารถชาร์จเจ้าหูฟังไร้สาย S1 TRUE WIRELESS ได้แล้ว

7. น้ำหนักเบากว่า 4.7 กรัม ถ้าเทียบกันแล้ว ตัวหูฟังมีความเบามากเลยนะครับ เรียกได้ว่าแทบจะเหมือนไม่ได้ใส่เลย เพราะมีความเบาในตัวเป็นอย่างมาก พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกด้วยน้ำหนักที่เบา และขนาดที่กะทัดรัด หมดห่วงเรื่องของการพกพาไปได้เลย แต่ระวังหล่นหายไม่รู้ตัวนะ

8. ระบบสัมผัส แน่นอนว่าหูฟังก็มักจะมีลักษณะและจุดเด่นที่มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งพอมาในรุ่น S1 นี้ การจะเปลี่ยนเพลง การหยุดเล่นเพลง สามารถทำได้ง่ายมากเพียงการแค่คุณ Touch Screen ไปเบาๆ 1 ครั้งก็จะเป็นการหยุดเพลง หรือให้เพลงเล่นต่อได้อย่างง่ายดาย สะดวกมากๆเลยละครับ

จบกันไปแล้วนะครับกับ 8 เหตุผลทำไมต้องเลือก Klipsch S1 TRUE WIRELESS หูฟังไร้สาย สุดล้ำด้วยฟีเจอร์ต่างๆมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่าฟีเจอร์มาครบครัน อัดแน่นใส่เต็มให้มากเลยนะครับ ในราคาประมาณนี้ คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ ตอบโจทย์ในทุกการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรองรับการใช้งานได้ในทุกรูปแบบ เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ แถมยังรองรับเทคโนโลยีในอนาคตที่เรียกได้ว่าจะค่อยๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้งานของคนเราอีกด้วยในอนาคตอันใกล้นี้ สุดท้ายนี้หากใครที่สนใจที่อยากจะทดลองฟัง หรือสั่งซื้อสินค้าก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ทางแฟนเพจ Facebook หรือทาง Line@ ได้เลยนะครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *