fbpx

งานประชุมตัวแทน Klipsch 2019 ที่โรงแรมเรเนซองส์ เกาะสมุย ประเทศไทย

งานประชุมตัวแทน Klipsch 2019 ที่โรงแรมเรเนซองส์ เกาะสมุย ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 12-14 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาทาง Klipsch ได้มีการมาเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างเป็นทางการ  ซึ่งในครั้งนี้เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างมากเลยนะครับ เพราะได้มีการมาจัดกันที่ประเทศไทยของเรา ที่ โรงแรมเรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากทาง CEO แบรนด์ Klipsch และตัวแทนจัดจำหน่ายที่เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการจากทั่วทวีปเอเชีย อาทิเช่น จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศในทวีปเอเชียอีกมากมาย ภายในงานได้มีการพูดถึงฟีเจอร์หลักๆ และการทดลองฟังเสียงของสินค้ารุ่นใหม่ หลากหลายรุ่น หลากหลายซีรีย์ด้วยกัน  โดยรุ่นที่ได้นำมาเปิดตัวจะ ได้แก่ รุ่น Heritage Wireless Series The One ll, The Three ll ซึ่งในส่วนของตระกูล Soundbar จะได้แก่รุ่น Bar 40, Bar 48 และสุดท้ายเลยจะเป็นในส่วนของประเภท Gadget ได้นำมาเปิดตัวทั้งตระกูลที่ชื่อว่าซีรีย์ T5 ซึ่งมีให้เลือกกันมากมายหลากหลายตามการใช้งาน ซึ่งเดี๋ยวเราจะพาทุกท่านไปรับชมบรรยากาศภายในงาน พร้อมกับสินค้าใหม่จากทางแบรนด์ Klipsch กันเลยดีกว่าครับผม

คลิปวิดีโอบรรยากาศภายในงานประชุม Klipsch 2019

และเดี๋ยวเร็วๆนี้ อีกไม่นานเกินรอคอย ทางเรา บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด จะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในประเทศทุกท่านที่สนใจอยากมาจับมาจอง ทดลองสินค้าใหม่กัน บอกเลยว่างานนี้คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน ซึ่งเราขนขบวนสินค้าทุกไลน์ผลิตภัณฑ์มาให้ได้ยลโฉมกันตามสัญญาแน่นอน อดใจรอกันอีกสักนิดแล้วเดี๋ยวพบกันได้ที่งาน (ระยะเวลา วันและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกทีผ่านทางหน้าแฟนเพจ Facebook นะครับ งานนี้แอดแอบใบ้ว่าอยู่ใจกลางเมือง สะดวกในการเดินทาง แถมได้ของติดไม้ติดมือกลับไปกันแน่นอน)

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *