fbpx

5 ลำโพงบลูทูธ น่าจับตามอง แห่งปี 2020 จากทางแบรนด์ Klipsch

5 ลำโพงบลูทูธ น่าจับตามอง แห่งปี 2020 จากทางแบรนด์ Klipsch

ปัจจุบัน ลำโพงบลูทูธ เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะด้วยการเชื่อมต่อที่แสนง่าย ทำให้ครอบคลุมในการใช้งานได้อย่างสบาย จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มนักเล่นได้ไม่ยาก ทั้งในระดับนักเล่นเริ่มต้น ระดับทั่วไป ไปจนถึงนักเล่นตัวยงในระดับ Audiophile ซึ่งก็จะมีรูปแบบของลำโพง หรือวัสดุที่ใช้ และนำเสียงที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการนำไปใช้งาน ปาร์ตี้ สังสรรค์ หรือการนำมาใช้ฟังเพลง เพื่อความเพลิดเพลินในการฟังแบบพรีเมี่ยม ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีลำโพงออกมาหลากหลายประเภทเป็นอย่างมาก เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในวันนี้พวกเราทีมงาน SoundRepublic จะมาแนะนำ 5 ลำโพงบลูทูธ ที่น่าจับตามอง แห่งปี 2020 จากทางแบรนด์ Klipsch จะมีรุ่นไหนกันบ้างเราไปรับชมกันเลยดีกว่าครับ

ก่อนอื่นเลยเราจะมาแนะนำกันครับว่า Klipsch เป็นแบรนด์ลำโพงที่มีการก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปีแล้ว ซึ่งแบรนด์ Klipsch ได้มีเอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียงทำให้เราได้รู้จักกันมาอย่างยาวนานในเรื่องของลำโพงโรงหนัง ที่เกือบจะทุกๆโรงหนังในสหรัฐอเมริกานั้นเลือกไว้วางใจใช้ Klipsch เท่านั้นยังไม่พอเพราะ Klipsch ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของเสียงเบสที่หนักแน่น และมีเสียงกลางแหลมที่คมชัด ด้วยเทคโนโลยี Tractrix Horn ที่มีเฉพาะในแบรนด์ ซึ่งเหมาะมากๆกับทั้งในเรื่องของการดูหนัง และฟังเพลง โดยตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันทาง Klipsch ได้มีการพัฒนาลำโพงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงในปัจจุบัน ซึ่งในปีหน้าทาง Klipsch เองได้เล็งเห็นถึงตลาดของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ที่จะมีการเปลี่ยนไปของพฤติกรรมคนเราในการดำเนินชีวิต ทาง Klipsch จึงได้มีการพัฒนาลำโพง และหันมาผลิตลำโพง หรือหูฟังที่เป็นประเภทไร้สายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้ทางเราจึงได้รวบรวม ลำโพง bluetooth ที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน และกลุ่มเล่านักเล่นจะใช้งานกันยาวนานถึงในอนาคต เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราพาทุกท่านไปรับชมกับ 5 ลำโพงบลูทูธน่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2020 จากแบรนด์ Klipsch ที่ได้รวบรวมมาให้ได้ชมกัน จะมีอะไรกันบ้างนั้นก็ไปรับชมกันได้เลยครับผม

1. Klipsch Heritage Groove
ลำโพงบลูทูธสุดวินเทจในไซต์ขนาดมินิ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลง ที่สนุกสุดมันส์ และได้อรรถรสที่ครบครัน เพราะด้วยจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Klipsch ที่ให้เสียงกลางแหลมที่คมชัด ใสสะอาด ทำให้ Heritage Groove จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง เพราะด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก จึงสามารถเป็น ลำโพงพกพา ได้สะดวกไปได้ทุกที่ ปาร์ตี้ สังสรรค์ เพลิดเพลินได้ในทุกสถานการณ์ และไม่ใช่เพียงแค่พกพาได้อย่างเดียว Heritage Groove ยังสามารถที่จะนำมาฟังในพื้นที่บริเวณภายในบ้านได้อีกตะหาก เพราะด้วยรูปลักษณ์ภายนอกความคลาสสิคผสมกับความวินเทจภายในตัว ทำให้ Klipsch Heritage Groove ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ในการใช้งานทุกสถานการณ์ เหมือนย่อขนาดของรุ่นพี่อย่าง The One ll & The Three ll มาไว้ในรุ่นนี้ เพื่อพกพาได้สะดวกและยังพร้อมที่จะไปกับคุณได้ทุกที่ที่คุณอยากพาไป

2.Klipsch The one ll & The Three ll
Klipsch ได้สร้างชื่อเสียงเอาไว้มากมายไม่ใช่แค่เพียงลำโพงโรงหนัง แต่ยังมีลำโพงรุ่นคลาสสิคอย่าง Heritage Classic ซึ่งเป็นรุ่นสร้างชื่อให้กับ Klipsch ไว้มากมาย อาทิเช่น La Scala, Klipschchorn, Heresy, Forte จนมาถึงในปัจจุบันที่พัฒนากันมาอย่างยาวนาน ถึงซีรีย์ Heritage Wireless ซึ่งมาเป็นรุ่นที่ 2 กันแล้ว ได้แก่ The one ll & The Three ll แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิค ผสมความวินเทจ รูปลักษณ์ทันสมัย วัสดุที่ใช้เป็นไม้แท้คุณภาพชั้นดี Klipsch The one ll & The Three ll มีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สี Walnut และ matte Black ทำให้ในซีรีย์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก เพราะค่อนข้างมีความแตกต่าง ทั้งในเรื่องของเสียงที่เป็นเอกลักษณ์แล้วยังมีดีไซน์พิเศษที่มีเฉพาะใน Klipsch และด้วยความพรีเมี่ยม Hi-End จึงไม่แปลกใจที่ Klipsch The one ll & The Three ll จะทำให้หลายๆท่านติดใจ ชื่นชอบอยากได้ และยังคงเป็นที่ต้องการของเล่านักเล่น นักสะสมตัวยงมาอย่างยาวนาน

3. Klipsch The Three GVA
มาถึงอีกหนึ่งรุ่นใกล้เคียง แต่การใช้งานนี้เรียกได้ว่าแตกต่างกันอย่างชัดเจนกันเลยทีเดียว กับรุ่นอย่าง The Three GVA เพราะการใช้งานของเจ้ารุ่นนี้ จะสามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบด้วยกัน นั้นคือการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ และการเชื่อมต่อผ่าน Google Assistant ซึ่งเป็นระบบสุดอัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งาน ในรูปแบบการสั่งงานด้วยเสียง เป็นการพัฒนาตามพฤติกรรมของคนใช้งานในอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพราะมีความสะดวกสบายในการใช้งานง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ผ่านการทำงานด้วยคำสั่งเสียงและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆภายในบ้าน ด้วยหน้าตาที่มีความวินเทจ จึงเข้าได้กับทุกเฟอนิเจอร์ภายในบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของห้อง ก็จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงอันไพเราะ และการสั่งงานผ่านทางระบบ Google Assistant ที่เรียกได้ว่าอัจฉริยะแบบสุดโต่ง!

4.Klipsch R41PM & R51PM
ลำโพง Active Monitor แบบ Stereo ที่มีการใช้งานในรูปแบบ 2 ch จากชุดโฮมเธียเตอร์ซีรีย์ Reference ซึ่งได้มีการพัฒนาดีไซน์จากรุ่นก่อนให้มีความ Hi-End มากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความทันสมัย และดูขลังในระดับพรีเมี่ยมจัดอยู่ในแบบ Audiophile Hi-End ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลง พร้อมทั้งรองรับการเชื่อมต่อมากมาย แถมยังเชื่อมต่อเล่นเข้ากับ Turntable ได้อีกด้วย ทำให้ R41PM & R51PM เป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับนักเล่นตัวยงที่หลายๆท่านมีสะสมเอาไว้ เพื่อความเพลิดเพลิน เพราะไม่ว่าจะดูหนัง หรือฟังเพลงสำหรับรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี เพราะค่อนข้างที่จะเป็นลำโพงอเนกประสงค์ สามารถใช้ได้หลายกรณี รองรับแทบจะทุกการเชื่อมต่อเลยก็ว่าได้ จึงทำให้คุณหมดกังวล และใช้งานเจ้ารุ่น R41PM & R51PM ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ตอบโจทย์ที่จะเป็นลำโพงบลูทูธแห่งปี 2020 ได้เป็นอย่างดี

5. ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Bar40, Bar48
ลำโพงอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อพูดถึง ลำโพงซาวด์บาร์ เมื่อไหร่ หลายๆท่านคงต้องนึกถึงและแนะนำซาวด์บาร์ของ Klipsch อย่างแน่นอน เพราะตอบโจทย์ในการดูหนังเป็นอย่างมาก ด้วยน้ำเสียงของเบสที่หนักแน่นจากซับวูฟเฟอร์ และตัวซาวด์บาร์ที่มีเทคโนโลยี Tractrix Horn 90×90 เอกลักษณ์พิเศษเฉพาะในลำโพงของ Klipsch และด้วยรูปลักษณ์ของตัวลำโพงที่มีการแยกตัว Horn ออกจากตัวบาร์ จึงทำให้ไดนามิคของเสียง และเวทีเสียงที่คุณจะได้ยินมีความกว้าง ได้รายละเอียดที่ครบถ้วนชัดเจนมากยิ่งขึ้นแถมยังรองรับระบบ Dolby ต่างๆ อีกมากมาย อีกทั้งในรุ่น Bar 48 ยังสามารถที่จะเพิ่มลำโพงเซอร์ราวด์อีก 2 ตัวได้ทำเป็นระบบ 5.1ch เทียบเปรียบเสมือนลำโพงชุดโฮมเธียเตอร์ขนาดย่อมๆ ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยที่ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch ในรุ่น Bar40 และ Bar 48 จะติดอยู่ 1 ใน 5 ลำโพง ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ และเป็นที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2020 ได้ไม่ยาก เพราะด้วยความนิยม และเทคโนโลยีพร้อมทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงามกับการการันตีจากยอดขาย จึงทำให้ประสบการณ์ในการดูหนังของคุณจะเปลี่ยนไปแบบที่ไม่เหมือนเดิมอีก

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 สุดยอด ลำโพงบลูทูธที่น่าจับตามอง แห่งปี 2020 จากทางแบรนด์ Klipsch เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ทุกคนได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยความที่ในอนาคตจะเป็นการก้าวข้ามการเชื่อมต่อแบบไร้สายแบบเกือบจะเต็มรูปแบบ ทำให้ลำโพง หรือหูฟังในซีรีย์หลังๆมาของทาง Klipsch จะเป็นทางแนวของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เป็นส่วนใหญ่ จากการที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและพฤติกรรมในการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปของคนเรา ทำให้ลำโพงทั้ง 5 รุ่นนี้จึงเป็นแนวโน้มสำคัญที่จะเป็นสุดยอดลำโพงที่เชื่อมต่อผ่านบลูทูธแห่งปี 2020 จากทางแบรนด์ Klipsch ได้ไม่ยาก

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *