fbpx

5 เหตุผลทำไมต้องใช้ลำโพงล้อลาก?

5 เหตุผลทำไมต้องใช้ลำโพงล้อลาก?

หากพูดถึงลำโพง PA หรือที่พูดกันติดปากว่าลำโพงกลางแจ้งหลายคนก็จะนึกถึง ซัฟวูฟเฟอร์ตัวใหญ่ๆ ลำโพงขนาดยักษ์ ชุดควบคุมเสียงที่เยอะซะจนเรางงไปหมด บางท่านที่อยากใช้งานเดินทรูปหรืองานที่ต้องการความคลองแคล่ว เน้นเดิน มันจะทำได้ยังไงกันละ ลำโพง PA แบบมีล้อลากช่วยคุณได้ดีสุดๆไปเลยละ ทำไมนะหรอ? ไปดูกัน

1.ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก มีแบตเตอรี่ในตัว

แค่ชาร์จแบตก็ใช้งานได้แล้วไม่ต้องหาสายไฟให้วุ่นวาย ลำโพงล้อลากมีแบตเตอร์รี่ในตัว ไม่ต้องเสียบไฟไว้ใช้งานตลอดเวลา ส่วนจะอยู่ได้นานไหมนั้นก็แล้วแต่ละยี่ห้อแต่ละแบรนด์แล้วละครับว่าเขาจะให้ความจุมาเท่าไหร่กัน

2.น้ำหนักเบา มีล้อ เคลื่อนย้ายสะดวก

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าล้อลากก็ต้องมีล้อสิแล้วไอ้การที่มีล้อแล้วน้ำหนักเบาเนี่ยมันเจ๋งยังไงเพราะมันสามารถพกพาไปไหนก็ได้ สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ขรุขระ หรือพื้นที่เรียบๆก็ไปได้ หรือใครจะเอาขึ้นเขาลงทะเลก็ได้นะแต่จะขนไปยังไงก็ลองหาวิธีกันนะ TT

3.พร้อมมีเอฟเฟคในตัว

ปรับได้ตามใจชอบเลย จะไปหา EQ, Mixer ให้วุ่นวายทำไม ลำโพงตัวเดียว เดี่ยวๆไม่ต้องซื้ออะไรมาต่อเพิ่มแล้วเพราะมีเอฟเฟ็คปรับเสียงในตัวได้เลยไม่ต้องไปหาอะไรเพิ่มแล้ว

4.จัดเต็มทุกการเชื่อมต่อ

เดี่ยวนี้บางรุ่นยังต่อ Bluetooth ใส่USB,SD Card เล่นไฟล์ MP3 เปิดเพลงฟังได้อีกด้วยนะเออ เรียกได้ว่าถ้าเดี่ยวนี้เขายังนิยมใช้ CD กันอยู่ก็คงเอามาใส่เจ้าตัวนี้แล้วละ เอาเป็นว่าจะเอาอะไรมาใส่ หรือต่อ Bluetooth กับโทรศัพท์ก็สามารถนำมาเล่นเพลงได้แล้ว เออแจ่ม

5. ราคาสบายกระเป๋า


ด้วยเป็นลำโพงที่แทบจะเรียกได้ว่าสำเร็จรูปได้เลยเพราะแทบจะครอบคุ้มการใช้งานแทบทุกอย่างได้เลย กับราคาบางที่ยี้ห้อไม่ถึง 10,000 ด้วยซ้ำ เจ้าตัวนี้เลยเรียกได้ว่าคุ้มราคาสุดๆไปเลยละ

เป็นยังไงละข้อดีของลำโพงล้อลาก ข้อดียังไม่หมดแค่นี้นะแต่ก็แล้วแต่ว่าแต่ละยี่ห้อจะงัดข้อดีอะไรเพิ่มเติมอะไรมาอีก ลำโพงล้อลากจะเหมาะกับงานเดินโฟน เดินทรูป เน้นเดิน ออกงานอีเว้น ร้องเพลงเปิดหมวกก็ได้ หรือแม้แต่จะร้องเพลงที่บ้านตัวเดียวก็เอาอยู่

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *