fbpx

Speed & Sound ข้อมูลบางส่วนการ Collab ระหว่าง McLaren และ Klipsch

Speed & Sound ข้อมูลบางส่วนการ Collab ระหว่าง McLaren และ Klipsch

ข่าวที่มีการอัพเดทล่าสุดและเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการของทาง Klipsch และ McLaren ที่ได้มาร่วมกันเป็น Partnership ร่วมกันในฐานะของพันธมิตรในการผลิตหูฟัง และลำโพงพกพาอย่างเป็นทางการของทีม Formula 1 ซึ่งทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีความมุ่งมั่น และความกล้าหาญที่จะส่งพลัง รายละเอียดและการคิดค้นเทคโนโลยีที่โดดเด่น และมีความต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับทุกท่านที่ใช้งาน

ซึ่งทั้งสองแบรนด์ได้รวมตัวกันเพื่อที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ หูฟังแบบครอบหู, หูฟัง True Wireless ลำโพงพกพาที่ทันสมัยในรูปแบบของเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่าน Collection ของ McLaren ซึ่งจะถูกนำเสนอในชุดของหูฟังที่จะนำไปใช้แข่งขัน Formula 1 ทั้งหมด 22 รายการทั่วโลก โดยจะมีการจัดแสดงสินค้าของแบรนด์ระดับตำนานทั้งสองแบรนด์ และถือเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างเป็นทางการภายในงาน CES 2020 วันที่ 7 มกราคม ที่ใกล้จะถึงนี้ ณ สถานที่ Las Vegas ซึ่งในวันนี้เราจะมาพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลบางส่วนในการ Collab กันของทั้งสองแบรนด์ระหว่าง McLaren และ Klipsch กันก่อน จะมีสิ่งใดที่เหมือน และใกล้เคียงกัน เราจะพาทุกท่านไปรับชมกันครับ

จุดกำเนิดของแบรนด์มาจาก โรงรถ และ โรงงานดีบุก
อันนี้แอบมีความคล้ายกันตั้งแต่แรกเลยนะครับ ตรงที่จุดกำเนิดของบริษัทต่างเป็นสถานที่อื่นๆ ที่ไม่จุดเริ่มต้นแรก เพราะอย่าง McLaren ดันมีการคิดค้นหรือเริ่มผลิต มาจากสถานที่ในโรงเก็บรถ หรืออู่รถยนต์ ส่วนของทาง Klipsch จุดเริ่มต้นจากการผลิต หรือประกอบตู้ลำโพง เริ่มมาจากโรงดีบุกของเขา ซึ่งความเหมือนของทั้งคู่ก็คงจะเป็นตรงที่ จุดเริ่มต้นไม่ได้เกี่ยวของกันสักเท่าไหร่เกี่ยวกับแบรนด์ในปัจจุบัน แต่ทั้งสองนั้นมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความแตกต่าง และนวัตกรรมที่แปลกใหม่ เพื่อความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัวของผู้นำทั้งของรถแข่ง และผู้นำในด้านของเครื่องเสียง

คนหนึ่งมาจากอินเดียนา อีกคนมาจากโอ๊คแลนด์
คนละขั้วทวีปแต่ด้วยทัศนคติและความมุ่งมั่นที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ซึ่งต่างก็เป็นผู้บุกเบิกของวงการในแต่ละด้าน มีความหลงใหลที่จะผลักดันนวัตกรรมนำเสนอสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อเสาะหาความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว ความไกลของประเทศจึงไม่ใช่อุปสรรคในการร่วมมือกันของแบรนด์ระดับยิ่งใหญ่ เพื่อการก้าวและพัฒนาสิ่งที่เป็นเทคโนโลยีในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งคู่มีความทะเยอทะยาน และเป็นผู้บุกเบิกทั้งด้านเสียงและความเร็ว
โดยทั้งคู่เกิดจากวิสัยทัศน์ที่มองก้าวไกล ด้วยนวัตกรรมที่มีอยู่ข้างในของทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองต่างเป็นผู้นำในด้านของความเร็ว และในด้านของเสียง ซึ่งเราก็รอคอยที่จะเริ่มต้นความร่วมมือในฤดูกาล 2020 ที่ใกล้จะถึงนี้ เพื่อที่จะยกระดับความผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น โดยการนำความรู้ของทั้งสองแบรนด์มาใส่เข้าด้วยกัน

อันนี้คิดกันเล่นๆ ว่าถ้าหากทั้งสองบุคลากรระดับตำนานทั้งสองท่านได้มาเจอกัน เชื่อได้เลยว่า คงจะมีเรื่องที่มาแชร์กันเยอะแยะมากมายแน่นอน และทั้งคู่คงจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะชื่นชมผลงานของแต่ละคน นั่งดื่มและแชร์วิสกี้ที่เป็นสิ่งที่โปรดปรานของทั้งคู่ข้างกองไฟ สิ่งเหล่านี้ถ้าเราได้เห็นคงจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบสุดๆแล้วของจากทั้งสองแบรนด์นี้

เสียงนั้นจะสามารถทำให้รถมีความเร็วกว่าเดิมได้ไหม?


เสียงระดับ High fidelity มีความสำคัญกับ การแข่งรถ Formula 1 เพราะ การตัดการรบกวนของเสียงในสถานที่หนึ่งในที่เสียงดังที่สุดในโลก มีโอกาสที่จะทำให้ส่งผลต่อสมาธิ และผลต่อการแข่งขันการแข่งขัน

ซึ่งการได้รับคำแนะนำอย่างรวดเร็ว ไม่พลาดโอกาสแม้แต่วินาทีเดียว การพลาดโอกาสจากคำแนะนำนั้น อาจส่งผลถึงผลการแข่งขันได้ เราได้ค้นพบว่าการใช้หูฟัง Noise Cancelling แบบ หูฟังครอบหู จะช่วยให้เสียงสงบได้มากกว่า

พบกับ Klipsch x McLaren
สุดยอดเทคโนโลยี Noise Cancelling ที่พัฒนาให้ใช้ในสถานที่ที่เสียงดังที่สุดในโลก ซึ่งสิ่งที่ทำให้ออกมาได้ดีก็จะเป็นในพวกของ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุชนิดพิเศษ ช่วยปกป้องความเสียหายจากสภาพแวดล้อมในสถานที่ ที่เสียงดังที่สุดของโลก ในโลกของวงการกีฬาเป็นการออกแบบสำหรับเสียงที่ดีที่สุด และชัดเจนที่สุด

และแน่นอนกว่าจากที่เกริ่นไปทั้งหมดที่ผ่านมา ในปีหน้าที่ใกล้จะถึงนี้ เราจะได้พบกับการ collab อื่นๆจาก Klipsch x McLaren ในปี 2020 ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นสินค้ามากมาย ในรูปแบบต่างๆ ของประเภทหูฟัง อันนี้แอบบอกก่อนนะว่ามีรูปแบบ ดีไซน์เยอะมาก แต่ขอเก็บเป็นความลับกันไว้ก่อนนะ^^ และเตรียมพบกับการอัพเดทสินค้าตัวใหม่ รวมถึงภาพบรรยากาศภายในงาน CES 2020 ที่ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ได้เร็วๆนี้

จบกันไปแล้วนะครับผมสำหรับข้อมูลบางส่วนในการที่ว่าทำไมแบรนด์ระดับยักษ์ใหญ่สองแบรนด์นี้ถึงมา Collab และจับมือร่วมกัน เพราะด้วยทัศนคติหลายๆอย่างที่ทั้งสองคนอย่าง Bruce McLaren และ Paul W.Klipsch ได้เริ่มสร้างขึ้นมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่นของทั้งสองคนที่มีอุดมการณ์ในการสร้างนวัตกรรม และคิดค้นสิ่งที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการใช้งาน และนำเสนอสิ่งที่ดีสุดให้กับทุกท่านและทำให้เราได้ใช้ของที่สมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับเราทุกคน

และเตรียมพบกันเร็วๆนี้ กับปี 2020 ที่ใกล้จะถึงนี้
Klipsch x McLaren

ขอต้อนรับสู่โลกของ Speed of Sound

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *