fbpx

ลำโพงสนาม ลำโพงในสวน ลำโพงในฝัน

ลำโพงสนาม ลำโพงในสวน ลำโพงในฝัน

ถ้าหากมีสวนสวยๆ ท่านคงชอบออกไปเดินดูความเขียวขจีของต้นไม้ ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ดอกไม้สดใสสวยงาม ฟังเสียงนกร้อง เห็นผีเสื้อบิน ได้กลิ่นไอดิน กลิ่นหอมของดอกไม้ พร้อมกับเครื่องดื่มหรืออาหารในการจำเริญใจ

แต่ถ้าหากขาดเสียงเพลงที่จะเพิ่มอรรถรสในการเพิ่มความเบิกบานใจ คงจะเป็นที่น่าเสียดาย เนื่องจากเมื่อคนทั่วไป คิดถึงเครื่องเสียง คนส่วนใหญ่จะนึกถึงเครื่องเสียงดีๆในบ้าน ชุดละหลายหมื่นจนถึงหลายล้าน นึกถึงเครื่องเสียงรถยนต์ในรถยนต์หรูๆ นึกถึงเครื่องเสียงกลางแจ้งตามงานคอนเสิร์ตใหญ่ๆระดับโลก

แค่นั้นไม่พอสำหรับ Klipsch ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง ลำโพงบ้าน ลำโพงโรงหนัง และเป็นแบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งจากอเมริกา ที่ครองส่วนแบ่งอันดับหนึ่งในตลาด เรามีสินค้าที่จะทำให้ปัญหาการฟังเพลงในสวนที่ไร้คุณภาพหมดไป เพราะระบบเสียงที่ Klipsch ออกแบบมาสำหรับการติดตั้งระบบเสียงในสวน และให้เสียงดีๆจากในบ้านมาสู่สนาม เพื่อให้วันเวลาของท่านมีความสุข เพลิดเพลินกับเสียงที่ดี มีคุณภาพ

จำเป็นหรือต้องใช้ ลำโพงสนาม สำหรับใช้ในสวนหรือไม่? จำเป็นเพราะว่า ลำโพงสวน ที่ดีจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานในสวนโดยเฉพาะ ทั้งความทนทาน ทั้งทนฝน ทนน้ำ ทนแดด และการกระจายเสียงแบบพิเศษสำหรับเสียงที่ทรงพลัง ชัดเจน มีความบาลานซ์สูง ในทุกตำแหน่ง คุณจะได้เพลิดเพลินกับเสียงที่ดี รวมถึงวัสดุอุปกรณ์เทคโนโลยีที่สั่งสม มามากว่า 70 ปี ทำให้ได้รับเสียงที่ดีครอบคลุมพื้นที่ ทำให้การนั่งชิวในสวน ดื่มเครื่องดื่ม สังสรรค์กับเพื่อน เป็นความบันเทิงชั้นดี นอกจากนี้ตัวดีไซน์ของลำโพงสนามที่ได้มีการออกแบบให้เป็นเหมือนกับความธรรมชาติ ยังสามารถกลมกลืนไปกับสวนของท่านอีกด้วย

อยากทดลองฟัง ทำอย่างไร?
ที่โชว์รูมบริษัท มีสินค้า ลำโพงสนาม ให้ลองฟัง ทั้งลำโพงฮอร์นตัวเล็ก ลำโพงตัวใหญ่ ลำโพงก้อนหิน ลำโพงฝังฝ้า ซับวูฟเฟอร์ 10 นิ้ว 12 นิ้ว  มาให้ลองพิสูจน์ว่าเสียงจากระบบเสียงดีๆ ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกให้เสียงอย่างไร แตกต่างอย่างไรจากเครื่องเสียงในสวนแบบทั่วๆไป มีความกลมกลืนกับสวนหรือไม่

คลิปวิดีโอลำโพงสนามจากทางบริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด

อยากมีลำโพงสนาม ทำอย่างไร?

ส่งเพียงแบบแปลน ทางเรามีวิศวกรในการออกแบบจากต่างประเทศให้ โดยส่งอีเมล์มาที่บริษัท หรือทาง Line@ ทางบริษัทจะคำนวณมุมกระจายเสียง ว่าต้องวางลำโพงตรงไหนในตำแหน่งไหน ถึงจะได้เสียงที่ครอบคลุมในสวนของท่าน และเสียงที่ดีตลอดพื้นที่

Klipsch #1 Loudspeaker Brand in USA
ก่อตั้งในปี 1946 ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลำโพงแห่งแรกในอเมริกา
มากกว่า 50% ของโรงหนังชั้นนำในอเมริกาติดตั้ง Klipsch

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *