fbpx

ทำไมต้องเลือกซื้อลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1

ทำไมต้องเลือกซื้อลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1

Klipsch ProMedia ได้สร้างชื่อให้กับ Klipsch มามากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านยอดขาย ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นหนึ่งที่ขายดีที่สุดตลอดกาล หรือการที่ ProMedia ถูกใช้ในเครื่องบิน Air Force I ของประธาธิปดีสหรัฐ หรือไม่ว่า ProMedia จะได้มาตรฐาน THX ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบภาพและเสียงของโรงภาพยนตร์ หรือไม่ว่าจะเป็นการคอลแลปกับ Star War ก็ตามที ดังนั้นหลังจากที่ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage  2.1 BT ได้เปิดตัวนั้นก็ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ Klipsch นั้นดีมากๆ จึงเป็นฐานแฟนๆที่ทำให้คนเฝ้ารอการเปิดตัวทั้งรูปแบบดีไซน์และสเปคของตัวสินค้าว่าจะมีอะไรที่ว้าวมากกว่าตัวเก่าบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าตัวเก่านั้นสเปคและเสียงที่ได้ก็ถือว่าโหดมากๆแล้วสำหรับคนที่ชื่นชอบในการใช้ลำโพงคอมพิวเตอร์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์

แต่ในลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 นี้นั้นจะมาในคอนเซ็ป Heritage Wireless Series ที่บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานเพราะในสายการผลิตซีรี่ส์นี้นั้นมีมาตั้งแต่ ค.ศ.1946 และมีลำโพงในสายการผลิตอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันมาในลำโพงคอมพิวเตอร์ที่ทำให้คุณเข้าถึงความคลาสสิก วินเทจ มินิมอลได้อย่างง่ายๆ ทั้งวิธีการใช้งาน ดีไซน์ และเสียงที่โดดเด่น ซึ่งให้สเปคมาในราคาที่เรียกได้ว่าสุดคุ้มวันนี้เราจึงจะมาบอกกันว่าเพราะอะไรกันหล่ะที่ทำให้คุณต้องเลือกซื้อลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia a Heritage 2.1 BT กันครับ

ทำไมต้องเลือกซื้อลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1

1. เทคโนโลยี Tractrix ฮอร์น สำหรับให้เสียงที่ชัดเจนตามแบบซิกเนเจอร์ Klipsch

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ยังคงรักษาคุณภาพเสียงของ Klipsch ไว้สำหรับใช้ในบ้านหรือ ออฟฟิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสียงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Tractrix Horn และปรัชญาด้านวิศวกรรมที่เน้นประสิทธิภาพเป็นหลัก ProMedia Heritage 2.1 จึงเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้าน หรือ ออฟฟิตนั้นเอง

2.เบสที่ดีที่สุดในระดับราคามาพร้อมซับวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว 150 วัตต์ สำหรับเบสที่ลึกกระหึ่ม

ลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 มาพร้อมบวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วที่ดีที่สุดเพราะมีเสียงเบสที่ลึกที่สุดและไพเราะที่สุด อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ของลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 มีพอร์ตท่อยิงด้านหลังทำให้เสียงเบสแผ่ขยายไปรอบๆห้องได้

3. เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายต่อบลูทูธกับคอมพิวเตอร์, แท็ปเล็ต, มือถือ, ทีวี, วีดีโอเกมส์

เทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ Bluetooth ในการเชื่อมต่อทำให้คุณสามารถควบคุมเพลงโปรด หรือ ภาพยนตร์ที่ชอบทั้งหมดของคุณได้จากทุกที่ในห้อง

4. ดีไซน์คลาสสิก สวยงามวัสดุพรีเมี่ยม เช่น ตู้ไม้,หน้ากากผ้าคล็อตเพื่อความสวยงาม

ดีไซน์ที่เรียกได้ว่าลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 มาในรูปแบบวินเทจ คลาสสิกตามแบบฉบับ Heritage Wireless Series ที่มีมากว่า 70 ปี และหลายๆท่านก็เรียกได้ Klipsch The Fives หรือ Klipsch Heresy ย่อส่วน ด้วยหน้ากากในรูปแบบมินิมอล เข้าถึงผู้คนที่ใจรักความเรียบง่ายแต่ดูดีและสบายตา ในส่วนของวัสดุแบรนด์ Klipsch ก็เลือกใช้วัสดุที่พรีเมี่ยมทำจากไม้แท้ ซึ่งใครๆก็รู้ว่าไม้แท้นั้นเสียงที่ออกมารับรองในคุณภาพอย่างแน่นอน อีกทั้งหน้ากากยังผลิตออกมาเป็นแบบหน้ากากผ้า Cloth เพื่อความสวยงามและสะดวกต่อการทำความสะอาดได้ง่ายๆ

5. ใช้งานง่าย จบในชุดเดียว พร้อมฐานรองลำโพงอีกด้วย ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง จบไม่ต้องหาอะไรเพิ่ม

ลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 ออกแบบให้สายไฟเส้นเดียวและสายลำโพงที่เชื่อมต่อกันอย่างง่ายดายช่วยให้คุณพร้อมใช้งานภายในไม่กี่นาทีหลังจากเสียบปลั๊กเพื่อใช้งาน ด้วยการควบคุมที่ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณและการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว คุณจะได้สัมผัสกับการตั้งค่าที่ปราศจากความยุ่งยากเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริงมีรีโมทในการควบคุมลำโพงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

6.มั่นใจด้วย แบรนด์ลำโพง #1จากอเมริกาก่อตั้งในปี 1946 สืบทอดมรดกลำโพงตำนานระดับโลกอย่าง Klipschorn

ตำนานลำโพงในสาย Heritage นั้นมีมาอย่างช้านานตั้งแต่ปี 1946 และยังสืบเนื่องโดยวิศวกรในคาแร็คเตอร์ตามแบบฉบับของ Paul.W.Klipsch ที่ตั้งใจจะทำให้เสียงที่ออกมานั้นจริงที่สุด ซึ่งสายลำโพง Heritage นั้นตัวแรกที่เป็นแรงบันดาลใจในการผลิตลำโพงนั้นก็คือรุ่น Klipschorn ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ทำออกมาและยังคงคอนเซ็ปนั้นมายังลำโพงคอมพิวเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด Klipsch Promedia Heritage 2.1 BT มีความคลาสสิก รายละเอียดเสียงชัดเจนแม้คุณจะเปิดในวอลลุ่มที่ดังแค่ไหนก็ตาม  

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *