fbpx

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ (Active Subwoofer) เป็นลำโพงเสริมที่ใช้ในระบบเสียงเพื่อเพิ่มความลึก และความเต็มเต็มให้กับความถี่ต่ำของเสียงเบสในระบบเสียงทั้งในบ้าน หรือ ในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ คุณสมบัติที่นำมาใช้แบบแอคทีฟหมายความว่าลำโพงซับวูฟเฟอร์มีแอมพลิฟายเออร์ และอุปกรณ์ควบคุมเสียงแยกต่างหากในตัวนั้นเอง ทำให้ลำโพงซับวูฟเฟอร์สามารถทำงานอิสระ และปรับแต่งเสียงเบสได้เองโดยไม่ต้องพึ่งพาระบบของเครื่องขยายเสียง หรือ อุปกรณ์อื่น ๆ

ลำโพงซับวูฟเฟอร์แอคทีฟมักมีแอมพลิฟายเออร์และแอนาล็อกดิจิตอลที่ช่วยปรับความถี่ต่ำให้เหมาะสมกับบริบท และการฟังเสียงของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมีความสะดวกในการควบคุม และปรับระดับเสียงเบสผ่านแป้นควบคุมที่อยู่ด้านหลังลำโพงซับวูฟเฟอร์เอง

รายละเอียดของลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B

CLASS D AMPLIFIER ประสิทธิภาพสูง

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B เป็นแอมพลิฟายเออร์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเพื่อการถ่ายทอดที่สะอาดและสมจริง เอาต์พุตคลาส D ก็ยังช่วยให้มั่นใจถึงเอาต์พุตสูงสุด รายละเอียด และพลังงานความถี่ต่ำที่จะทำงานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่ใช้พลังงานน้อยลง สร้างความร้อนน้อยลง แต่กลับมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

พลังเพิ่มขึ้น 75% จากรุ่นเก่า

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B ได้พัฒนาให้มีกำลังขับที่มากขึ้นกว่าเก่าถึง 75% ด้วยมีกำลังขับ 700 วัตต์ และพีคสูงสุดที่ 1400 วัตต์นั้นเอง

ปุ่มสวิตช์การพุ่งตัวของเบส

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B มีปุ่มที่สามารถปรับสวิตช์เป็น 0 คือการกระจายตัวของเสียงเบส และ 80 คือ การพุ่งตรงไปข้างหน้าของเสียงเบส จุดนี้ข้อดีนั้นคือปรับไปที่ 0 ในงานที่ต้องการกระจายเสียงเบสให้กว้าง และปรับไปที่ 80 ในงานที่ลักษณะใช้งานในห้อง

ช่องกลมกลางลำโพงสำหรับเสียบขาตั้ง

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B มีช่องกลมกลางลำโพงเพื่อเสียบขาตั้งในการใช้ควบคู่กับลำโพงแอคทีฟซีรี่ย์อื่น ๆ นั้นเอง ซึ่งซีรี่ย์ที่แนะนำ คือ Tourus, Titan, Typhon 3 ซีรี่ย์ตัวดังรับรองคุณภาพคุ้มค่า เสียงกลมกล่อมแน่นอน

คุณสมบัติของลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B

ลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B

– ลำโพง Active Subwoofer
– การตอบสนองความถี่ 45 Hz – 200 Hz
– ค่าความไว 97dB
– ความดังพีคสุดที่ 129dB
– ขนาดดอกลำโพง 15 นิ้ว
– Voice Coil 3 นิ้ว
– Amp Class D
– กำลังขับต่อเนื่อง 700 วัตต์ พีคสูงสุดที่ 1400
– ปุ่มเปิด – ปิดลำโพง
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 24 x 27.1 x 21.4 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 29.5 กิโลกรัม

การเชื่อต่อของลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B

– Input XLR x2- Output XLR x2

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงแอคทีฟซับวูฟเฟอร์ Wharfedale Pro T-Sub AX15B ถือว่าเป็นรุ่นกลาง ๆ ที่เสียงเบสนั้นทำได้ดีในงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะสถานที่ปิด-เปิด สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิก : https://shopee.co.th/soundrepublic

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *