fbpx

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker

ใครที่กำลังมองหาลำโพง Passive ใช้งานนอกสถานที่ได้โดยไม่เป็นกังวล เช่น ภายนอกอาคาร พื้นที่เปียกชื้น หรือ พื้นที่ที่มีฝุ่นละอองมากต้องลำโพง Passive Wharfedale Pro รุ่น Titan 8 Passive speaker เลยมีความทนทานในการใช้งานในสภาพพื้นที่หลากหลายประเภท

อีกทั้งคุณภาพเสียงยังดีอีกด้วยเพราะการที่คุณเลือกใช้ลำโพง Passive จะสามารถให้คุณภาพเสียงที่ดีได้หากจับคู่กับเครื่องขยายเสียงที่เหมาะสม มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ลำโพง Passive สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องขยายเสียงหลากหลายรุ่น ทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถอัพเกรดได้ ลำโพง Passive สามารถอัพเกรดด้วยการเปลี่ยนเครื่องขยายเสียง ทำให้สามารถปรับปรุงคุณภาพเสียงเพิ่มเติมได้ และลำโพง Passive Wharfedale Pro รุ่น Titan 8 Passive speaker จะมีอะไรพิเศษอีกบ้างไปดูกันเลยครับ

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker

Elliptical Waveguide Horn

Elliptical Waveguide Horn คือ waveguide ที่มี cross section เป็นรูปวงรีออกแบบมาเพื่อให้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าสะท้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้สามารถรองรับความถี่ได้สูง และมีประสิทธิภาพในการนำคลื่น

มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น ระดับ IP54

IP54 คือมาตรฐานการป้องกันฝุ่นและน้ำสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ตัวเลขสองหลักที่ตามมาหลังตัวอักษร IP นั้น ตัวเลขตัวแรกจะบ่งบอกถึงระดับการป้องกันฝุ่นละออง และตัวเลขตัวที่สองจะบ่งบอกถึงระดับการป้องกันของเหลว

สำหรับ IP54 นั้น ตัวเลขตัวแรกคือ 5 ซึ่งหมายถึงอุปกรณ์สามารถป้องกันฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอนได้ ตัวเลขตัวที่สองคือ 4 ซึ่งหมายถึงอุปกรณ์สามารถป้องกันละอองน้ำที่ตกลงมาได้ทุกทิศทางได้

ดังนั้น อุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน IP54 นั้นสามารถกันฝุ่นละอองและละอองน้ำได้ในระดับหนึ่ง แต่ไม่สามารถกันน้ำได้ในระดับสูง อุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน IP54 นั้นสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่นละอองหรือละอองน้ำได้ เช่น ฝนตกเบา ๆ หรืออยู่ใกล้เครื่องฉีดน้ำ

ลำโพง Passive ที่มีมาตรฐานป้องกันน้ำ IP54 นั้นสามารถกันฝุ่นละออง และละอองน้ำได้ในระดับหนึ่ง ทำให้สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เช่น ภายนอกอาคาร พื้นที่เปียกชื้น หรือ พื้นที่ที่มีฝุ่นละอองมาก

ตัวอย่างการใช้งานลำโพง Passive มีมาตรฐานป้องกันน้ำ IP54

ลำโพงสำหรับงานภายนอกอาคาร เช่น ลำโพงสำหรับสวนสาธารณะ ลำโพงสำหรับงานอีเวนต์กลางแจ้ง

ลำโพงสำหรับพื้นที่เปียกชื้น เช่น ลำโพงสำหรับห้องน้ำ ลำโพงสำหรับสระว่ายน้ำ

ลำโพงสำหรับพื้นที่ที่มีฝุ่นละอองมาก เช่น ลำโพงสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ลำโพงสำหรับโกดังสินค้า

ลำโพงทำจากวัสดุ polypropylene แข็งแรง ทนทาน

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker สร้างจากวัสดุโพลีโพรพีลีนที่มีความทนทาน และใช้ตะแกรงเหล็กด้านหน้าแบบเต็มหน้าจึงทำให้ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker มาในรูปทรงที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ สามารถให้เสียงระดับมืออาชีพแต่ราคาไม่แพง มาในวูฟเฟอร์ (LF) ขนาด 8 นิ้ว และ (HF) ขนาด 1 นิ้ว

พอร์ตระบายลมด้านหน้า 2 ช่อง

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker ลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

รายละเอียดของลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker 8 นิ้ว 600 วัตต์

ลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อการใช้งานในสภาวะที่แตกต่างกัน เนื่องจากวัสดุที่ใช้สามารถกันละอองน้ำได้ สามารถใช้งานในห้องและใช้งานในพื้นที่กลางแจ้งได้ซึ่งเป็นลำโพง Passive แบบ 2 ทาง การตอบสนองความถี่ 65Hz-20kHz (+/-3dB) ค่าความไวสูงสุด 124 dB มีดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว ความต้านทานที่ 8 โอห์มมีมุมกระจายเสียง 90 x 60 องศา กำลังขับ 150W RMS/ 300W Program/ 600W Peak ขนาดผลิตภัณฑ์ 15.59 x 10.47 x 8.7 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 5.5 กิโลกรัม

คุณสมบัติของลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker 8 นิ้ว 600 วัตต์

– ลำโพง Passive แบบ 2 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-20kHz (+/-3dB)
– ค่าความไวสูงสุด 124 dB
– ดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว
– ความต้านทานที่ 8 โอห์ม
– กันน้ำระดับ IP54
– มุมกระจายเสียง 90 x 60 องศา
– กำลังขับ 150W RMS/ 300W Program/ 600W Peak
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 15.59 x 10.47 x 8.7 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 5.5กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker 8 นิ้ว 600 วัตต์

2 x NL4 (speaker ON compatible)
2 x 1/4″ Jack

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพง Wharfedale Pro Titan-8 Passive Speaker มาใน ราคา 9,900 บาทต่อใบ สินค้าพร้อมจำหน่าย

สนใจสั่งซื้อสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th/

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *